Bắt đầu từ 16/7 Con Cưng, Guardian, Vinshop… sẽ bán thực phẩm đông lạnh và rau củ

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Bắt đầu từ 16/7 Con Cưng, Guardian, Vinshop… sẽ bán thực phẩm đông lạnh và rau củ

16/07/2021 - 11:47
Xem 765 lần

Chiều 15/7 UBND TP.HCM tổ chức họp trực tuyến cùng Sở Công thương

Theo dự kiến, ngoài việc tính toán để mở lại các chợ truyền thống tại các quận, huyện. Từ ngày 16/7, Sở Công thương sẽ bắt đầu sử dụng chuỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để bán thực phẩm.

Hiện tại, các cửa hàng dành cho mẹ và bé ( Con Cưng,….) có đến 150 cửa hàng. Đối với cửa hàng Guardian thì có đến 65 điểm bán hàng cùng hệ thống Vinshop. Vinshop là ứng dụng dành cho các chủ cửa hàng tạp hóa với khả năng giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. Đây cũng được coi là một giải pháp tối ưu đối với mùa dịch.

Ảnh nguồn internet

Theo Bộ Công Thương, hiện tại có 7 công ty logistics và thương mại cung cấp các mặt hàng thiết yếu với công suất 1000 tấn. Sở cũng đã trao đổi và làm việc cùng các nền tảng thương mại điện tử Tiki, Lazada, Sendo để bán sản phẩm. Từ đó có thể cung cấp lương thực, rau quả cho người dân trong mùa dịch.

Ngoài những cửa hàng như con Con Cưng, Guardian….. Sở cũng triển khai và bán sản phẩm thiết yếu tại các bưu cục. 

Ảnh nguồn internet

Thị trường thực phẩm sau khi thực hiện chỉ thị 16

Thực tế, trong những ngày giãn cách xã hội theo chỉ thị 16. Nguồn cung hàng hóa đang bị đổ dồn vào các cửa hàng tiện lợi và siêu thị. Việc này khiến giá thực phẩm tăng cao và có nhiều người không mua được sản phẩm.

Trước khi thực hiện chỉ thị 16, nhu cầu lương thực hàng ngày của thành phố khoảng 7.000 tấn. Tuy nhiên, sau khi đóng cửa các chợ đầu mối thì nguồn cung cấp bị thiếu hụt nặng nề. Do đó, thực phẩm, rau quả trở nên khan hiếm và giá bán cũng tăng lên rất nhiều.

Ảnh nguồn internet

Bộ Công Thương cho biết việc đưa sản phẩm vào nhiều cửa hàng sẽ giúp hạ giá thực phẩm. Giúp hỗ trợ người nghèo và người thu nhập thấp có thể mua thực phẩm dễ dàng hơn với giá tốt hơn. Bên cạnh đó, Bộ Công Thương sẽ làm việc với những nơi mở lại chợ truyền thống để hoạt động. Tuy nhiên, phải đảm bảo theo mô hình tự quản nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch.

 

Theo Báo Thanh Niên 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com