Giá rèm cửa chính và các yếu tố quyết định đến giá rèm

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Giá rèm cửa chính và các yếu tố quyết định đến giá rèm

16/03/2022 - 12:14
Xem 1244 lần

Một trong những yếu tố quyết định đến việc mua rèm đó là giá rèm cửa chính. Giá rèm cửa còn dao động tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu, số lượng, thi công lắp đặt. Chúng ta hãy đi sâu vào từng yếu tố này để hiểu rõ hơn về cách ước tính chi phí khi lắp đặt rèm cửa là bao nhiêu nhé.

Kích thước rèm

Một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá rèm cửa chính là kích thước. Một số đơn vị may đo rèm cửa thường tính theo mét vuông, một số nơi lại tính theo tấm. Tuy nhiên bạn vẫn cần đo kích thước khung cửa để ước tính giá.

 

Giá rèm cửa chính 2

 

Khi đo kích thước khung cửa bạn cũng cần lưu ý vì một số rèm sẽ được lắp theo kích thước bề mặt bên trong, một số loại khác (như rèm lá dọc) sẽ được đo từ vị trí lắp đặt lan can. Để ước tính giá cả chính xác và không bị sai số quá nhiều, bạn nên xác định loại rèm cụ thể hoặc nhờ tư vấn may đo để mua đúng.

Chất liệu và chất lượng

Vật liệu có ảnh hưởng đáng kể đến giá rèm cửa chính. Rèm cửa có thể được làm từ rất nhiều loại vật liệu như nhựa, vinyl, kim loại, gỗ cứng, gỗ giả, tre, và vải. Gỗ là một trong những vật liệu đắt nhất còn nhựa vinyl là một trong những vật liệu rẻ nhất. Rèm cửa làm từ vải thường như polyester thì khá rẻ. Các loại vải cao cấp hơn như lụa, gấm và vải lanh có thể có giá cao hơn.

 

Giá rèm cửa chính 5

 

Chất lượng sản xuất cũng ảnh hưởng đến giá lắp đặt rèm. Một bộ rèm đặt làm từ gỗ cứng, đặc biệt thân thiện với môi trường và được chế tạo thủ công bởi nhà thiết kế riêng sẽ đắt hơn nhiều so với một bộ rèm nhựa vinyl được sản xuất hàng loạt. Sự chênh lệch về giá có thể là vài trăm ngàn thậm chí hàng triệu đồng.

 

Giá rèm cửa chính 1

Lắp đặt rèm

Chi phí lắp đặt rèm rẻ nhất vào khoảng 300.000VNĐ, tuy nhiên sẽ đắt hơn nếu lắp thêm các chi tiết (ví dụ như hệ thống ròng rọc).

 

Giá rèm cuốn sẽ dao động từ 280.000VNĐ đến 520.000VNĐ, rèm lá dọc sẽ trong khoảng từ 195.000VNĐ đến 320.000VNĐ. Các loại rèm gỗ tự nhiên, rèm cầu vồng sẽ có giá từ 500.000VNĐ đến 1.500.000VNĐ

 

Các mức giá này còn khác nhau dựa trên số lượng cửa, hầu hết người mua sẽ được giảm giá khi số lượng tăng lên.

Loại rèm

Loại rèm cũng quyết định đến giá rèm cửa chính. Dưới đây là các loại rèm được sắp xếp theo thứ tự chi phí từ thấp nhất đến cao nhất:

  • Rèm bóng râm
  • Màn sáo
  • Cửa chớp
  • Mành và rèm

Giá rèm cửa chính 4

Các yếu tố khác

Ngoài các yếu tố chính, một số yếu tố bổ sung khác cũng làm tăng chi phí lắp đặt rèm cửa. Đầu tiên, giá cả sẽ thay đổi nếu bạn muốn thực hiện tùy chỉnh theo yêu cầu để phù hợp với sở thích cá nhân. Ví dụ như yêu cầu thiết kế riêng sẽ phát sinh chi phí thiết kế.

 

Một yếu tố quan trọng khác đó là phụ kiện đi kèm. Bạn cần kiểm tra cẩn thận xem phụ kiện nào có sẵn, phụ kiện nào cần mua thêm để tránh phát sinh chi phí hoặc bị lừa. Đối với rèm cửa, các thiết bị như vòng, kẹp, ròng rọc và diềm là những phụ kiện có sẵn. Nếu bạn muốn thêm một lớp rèm thì sẽ tính thêm theo mét vuông hoặc số lượng.

 

Nếu bạn mua hàng trực tuyến, chi phí vận chuyển cũng cần tính đến tùy thuộc vào số lượng, trọng lượng và kích thước của rèm cửa bạn mua.

 

Giá rèm cửa chính 3

 

Sử dụng rèm cửa là một cách tiết kiệm điện năng tuyệt vời, vừa có thể trang trí thêm vẻ đẹp cho căn phòng, vừa làm mát trong những hè oi bức. Khi lắp đặt rèm cửa bạn hãy chọn một đơn vị cung cấp tất cả trong một để không phải lo về các chi phí phát sinh. 

 

Mong rằng những ước tính chi phí về giá rèm cửa chính trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Với Song Lam Decor, mọi dịch vụ may đo, lắp rèm cửa đều được bảo hành trọn gói từ lúc thiết kế đến khi lắp đặt. Bạn chỉ cần thanh toán một lần sau khi mọi công việc đã hoàn tất. Để được báo giá về gói dịch vụ, vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0933.477.587 hoặc tham khảo thêm các mẫu rèm cửa mới nhất tại songlamdecor.com.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com