Phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor bao gồm những gì?

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor bao gồm những gì?

04/04/2022 - 17:59
Xem 671 lần

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho bàn gallery đám cưới? Bạn chưa biết sử dụng những món đồ gì trên bàn gallery? Không cần tìm đâu xa, phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ tất cả những gì cần thiết để tạo nên một chiếc bàn gallery trong mơ.

 

Với vô số phụ kiện trang trí bàn gallery có thể tìm mua online hoặc mua trực tiếp, chúng tôi hiểu rằng bạn có thể gặp khó khăn khi chọn phụ kiện trang trí phù hợp cho chiếc bàn gallery trong ngày trọng đại của mình. Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê 4 phụ kiện mà mọi người nên có trên bàn gallery. Nếu bạn đang cân nhắc mua sắm những đồ trang trí cho bàn gallery của mình, danh sách những món đồ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn.

Khăn trải bàn

Nếu bạn muốn có một chiếc bàn gallery đẹp, lịch sự, bạn muốn thể hiện tất cả những gì hoàn hảo nhất thì chắc chắn không nên bỏ qua khăn trải bàn. Khăn trải bàn tạo điểm nhấn cho không gian và rất hút mắt mọi người. Vì thế ngay khi bước vào không gian buổi tiệc, mọi người sẽ bị ấn tượng và chú ý đến khu vực bàn gallery đầu tiên. 

 

Phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor 3

 

Phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor cung cấp khăn trải bàn với rất nhiều màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau để phù hợp cho mọi chủ đề. Những chất liệu phi bóng, satin dành cho những đám cưới lộng lẫy. Vải cotton, polyester thích hợp với những đám cưới thân mật, không gian ấm cúng. 

Tấm trang trí

Tấm trang trí là phần khăn trải ở chính giữa, chạy dọc chiều dài bàn, thường được sử dụng trong các buổi tiệc cưới, lễ kỷ niệm, liên hoan trong các nhà hàng, quán ăn sang trọng. Tấm trang trí/tấm trải bàn là một phụ kiện song hành với khăn trải bàn. Tấm trang trí chắc hẳn không còn xa lạ trong các bữa tiệc, bàn ăn gia đình. Giờ đây tấm trang trí được tận dụng trong trang trí bàn gallery. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi đặt lên khăn trải bàn màu trơn, nó trở thành một điểm nhấn giúp chiếc bàn tăng vẻ sang trọng, hoàn mỹ. 

 

Phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor 5

 

Nếu bạn muốn không gian của buổi tiệc trở nên thật đặc biệt và trang trọng, bạn không nên bỏ qua tấm trang trí. Nếu chỉ có khăn trải bàn đơn sắc thì chiếc bàn sẽ trông rất đơn điệu. Với tính độc đáo, sang trọng và đa dạng mà phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor mang đến, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu tấm trang trí như trải thẳng hoặc thắt hai đầu, ... Bạn cũng có thể chọn nhiều kiểu họa tiết và nhiều chất liệu khác nhau như polyester, vải voan, phi bóng,...

Khăn ăn

Ngoài công dụng được đặt trên đùi để ngăn thức ăn làm bẩn quần áo, khăn ăn cũng là một phụ kiện trang trí bàn gallery rất phổ biến và được ưa chuộng. Khăn ăn được sử dụng nhiều trong trang trí vì rất dễ tạo hình với nhiều cách gấp khác nhau.

 

Phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor 2

 

Mỗi loại khăn ăn có thể tạo được khoảng 10 hình khác nhau, kết hợp với các màu sắc đa dạng sẽ làm cho bàn gallery cực kỳ nổi bật. Bạn có thể chọn những chiếc khăn ăn có màu trơn, trung tính để hòa hợp về tổng thể với khăn trải bàn. Khăn ăn có nhiều kích thước để bạn lựa chọn và thiết kế chủ yếu là hình vuông. 

Tấm lót ly

Tấm lót ly được đặt dưới cốc, ly để tránh nước tràn ra làm bẩn bề mặt bàn hoặc khăn trải bàn. Tuy nhiên tấm lót ly cũng là một phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor thường xuyên sử dụng. Chúng thường được kết hợp trong các mẫu và thiết kế bàn gallery mang phong cách phương Tây, cổ điển. Kiểu dáng và màu sắc lót ly cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hòa hợp với chủ đề sự kiện. Chúng cũng có thể được xem như những món đồ trang trí cho khu vực ăn uống.

 

Phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor 4

 

Bàn gallery là một phần không thể thiếu trong hầu hết các đám cưới. Vì vậy bạn phải trang bị cho nó đầy đủ các phụ kiện trang trí thiết yếu. Bàn gallery không chỉ là nơi bạn chia sẻ những bức ảnh cưới để khách mời chiêm ngưỡng mà còn là một địa điểm check in tuyệt vời. Vì vậy, không gian này cần một loạt các phụ kiện trang trí để thể hiện được chủ đề đám cưới, tăng thêm phần lộng lẫy, sang trọng. Với những món phụ kiện trang trí bàn gallery Song Lam Decor cung cấp, đảm bảo bạn sẽ có được một thiết kế bàn gallery đám cưới hoàn hảo. 

 

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com