3 ý tưởng trang trí khăn trải bàn dễ thương cá tính cho các buổi party

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

3 ý tưởng trang trí khăn trải bàn dễ thương cá tính cho các buổi party

10/12/2021 - 10:08
Xem 2583 lần

trang trí khăn trải bàn - Để góp phần tạo nên không gian trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn thì việc trang trí khăn trải bàn cho buổi party là điều cần thiết. Hiện nay có rất nhiều khăn trải bàn được bày bán trên cửa hàng online và offline, tuy nhiên bạn muốn tự tay mình sáng tạo chiếc khăn trải bàn theo ý thích, thể hiện nét riêng của minh thì hãy cùng Song Lam chia sẻ một số ý tưởng trang trí khăn trải bàn ngay dưới đây nhé.

Trang trí khăn trải bàn với họa tiết hình đồ ăn cute

 Bạn có tha hồ sử dụng trí tưởng tượng cùng khả năng nghệ thuật của mình để dùng những vật dụng thường ngày tạo nên hình ảnh của chiếc khăn trải bàn sinh động với các họa tiết hình đồ ăn, nửa quả táo, miếng phô mai, miếng dưa hấu,.. trang trí khăn trải bàn vừa bắt mắt, vừa thú vị cho buổi party siêu cute.

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ như sau: Khăn trải bàn, vải cotton trơn không có hoa văn, màu vẽ vải,  một quả táo, dao, cọ

*Tiến hành:

Dùng dao cắt đôi từ cuống đến quả táo, rồi lấy một nửa làm dấu in trên vải. Đổ màu sơn đỏ lên trên chiếc đĩa, rồi dùng phần táo vừa cắt chấm vào màu rồi in lên trên mặt khăn trải bàn trắng đã trải phẳng. Tiếp theo, bạn dùng cọ vẽ đường cong màu đen sát với mép cong màu đỏ của dưa hấu làm vỏ dưa. Rồi dùng cọ chấm màu đen và vẽ lên nền màu đỏ làm hạt dưa và vẽ trang trí và để khô.

ytuongtrangtrikhan1

Với họa tiết hình ảnh miếng dưa hấu đỏ rực rỡ tạo nên một chiếc khăn trải bàn thật bắt mắt, “ngon lành cảnh đào” rồi.

Trang trí khăn trải bàn với những khối hình học nhỏ

 Trang trí khăn trải bàn với những khối hình học đơn giản, tròn, vuông, tam giác được sắp xếp lộn xộn nhau sẽ tạo ấn tượng đặc biệt cho buổi Party đấy.

Bạn cần chuẩn bị đồ vật sau: Khăn trải bàn cotton trơn màu trắng, màu vẽ vải, tấm giấy bìa, kéo, cọ

Tiến hành:

 Sử dụng giấy tấm bìa khoét hình tròn, hình vuông, hình tam giác nhỏ giữa tấm giấy bìa. Rồi đặt tấm giấy bìa vừa khoét lên trên gần mép vải, tô màu đỏ vào bên trong các khối hình mà bạn mong muốn, để khô. Tương tự, bạn tô các hình màu khác nhau xen kẽ viền quanh 4 cạnh của chiếc khăn bàn là xong.

ytuongtrangtrikhan3

Thật đơn giản và nhanh chóng, từ chiếc khăn trắng trơn đã biến thành chiếc khăn với những khối hình học màu sắc màu sinh động và tạo nên sự phá cách độc đáo cho buổi party.

 Trang trí khăn trải bàn đơn giản với các dây cờ

Hầu hết trong các bữa party, đều có sự góp mặt của những dây cờ tạo nên sự nổi bật, dễ thương cho không gian bữa tiệc.Bạn có thể lựa chọn phương pháp trang trí khăn trải bàn bằng những dây là đủ màu sắc phá cách cho bố cục không gian.

Chuẩn bị các đồ vật như trên:  Khăn trải bàn cotton trơn màu trắng, giấy decal, kéo, băng dính, dây len, cọ, thước dây.

*Tiến hành:

 Trước hết bạn hãy phủ chiếc khăn lên mặt bàn, điều chỉnh chiếc khăn bàn sao cho phù hợp với kích thước mặt bàn. Rồi dùng thước dây chia mép cạnh bàn thành hai đoạn bằng nhau.  Sau đó, bạn ghim cố định sợi len vào góc bàn bên trái, thả sợi len thành đường cong đến điểm giữa mép bàn rồi kéo thả sợi len tạo thành đường cong đến góc bàn bên phải rồi ghim ổn định lại các đường cong và dùng phấn hay bút đen chấm những chấm nhỏ làm dấu theo đường cong của sợi len.

Tiếp đến, cắt giấy decal thành các hình tam giác lớn và nhỏ khác nhau, dán xen kẽ tam giác lớn và nhỏ dọc theo đường cong sợi len mà bạn đã làm dấu. Sau đó, dùng băng dính dán viền quanh 3 cạnh của các tam giác giấy decal và bọc giấy decal ra. Tương tự, bạn vẽ và dán băng dính cho ba mặt khăn bàn còn lại.

Cuối cùng là trải tấm khăn đã dán băng dính lên mặt phẳng, dùng  bút cọ chấm màu vẽ lên bên trong những hình tam giác, để khô, rồi bóc lớp băng dính ra ngoài. Bạn dùng cọ vẽ màu đen nối những tam giác với nhau thành sợi dây đã cột các tam giác. Ở bốn góc của chiếc khăn, điểm nối những sợi dây thì bạn có thể thiết kế hình chiếc nơ nhỏ xinh sẽ trông đáng yêu lắm đó.

ytuongtrangtrikhan4

Với cách trang trí khăn trải bàn này, sẽ tạo nên không gian bữa tiệc của bạn thật sinh động, thú vị hơn, đặc biệt là chiếc khăn trải bàn này sẽ phù hợp hơn với bữa tiệc sinh nhật cho các bé vừa đơn giản lại dễ thương nữa.

 Trên đây là 3 ý tưởng độc đáo để trang trí khăn trải bàn trở nên ấn tượng, hút mắt hơn. Cách trang trí này không quá khó để làm đúng không? Ngoài ra bạn có thể rủ bạn bè trang trí cùng sẽ rất vui, vừa tăng khả năng sáng tạo vừa lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân yêu của mình. Nếu bạn không có thời gian thì có thể tham khảo những mẫu khăn trải bàn cute, cá tính tại Website Song Lam nhé.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com