Mẫu trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất 2021

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Mẫu trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất 2021

24/07/2021 - 10:10
Xem 1091 lần

Việc cưới sinh là một trong những việc quan trọng nhất đời người. Vậy nên bạn không nên bỏ qua bước trang trí không gian tiệc cưới. Sau đây là những mẫu trang trí tiệc cưới được yêu thích nhất trong năm 2021. Hãy cùng xem qua để có thêm những ý tưởng trang trí cho buổi tiệc của mình nhé.

Phong cách trang trí tiệc cưới đơn giản

Phong cách đơn giản thường là ý tưởng trang trí tiệc cưới được mọi người ưa chuộng trong năm. Mẫu trang trí này sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế. Trong cách bố trí và sắp xếp nội thất cũng không quá cầu kỳ.

Phong cách trang trí không gian đơn giản- nguồn internet

Trang trí không gian trắng thanh lịch - nguồn internet

Thông thường trong trang trí tiệc cưới đơn giản, việc lựa chọn đồ dùng và màu sắc trang trí cũng được đơn giản hóa. Các vật dụng cũng dễ dàng tìm kiếm như hoa, đèn, ly thủy tinh, khung ảnh……Tuy vậy, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của phong cách này. Đặc biệt còn giúp tô thêm nét sang trọng và ấn tượng của buổi tiệc.

Mẫu trang trí tiệc cưới với nến

Nến là vật liệu được sử dụng phổ biến trong trang trí tiệc cưới. Dù cho bạn tại nhà hàng hoặc tại nhà. Sự xuất hiện của nến trong buổi tiệc mang đến một không gian vô cùng sang trọng và lãng mạn. 

Trang trí bàn ăn với nến - nguồn internet

Trang trí bàn gallery với nến - nguồn internet

Thay vì chỉ sử dụng một loại nến, bạn cũng có thể sử dụng nhiều loại nến. Hãy sử dụng đa dạng các loại nến với nhiều kiểu dáng khác nhau. Để đám cưới thêm ấm cúng, lãng mạn bạn có thể sử dụng nến sáp. Chắc chắn một điều là bạn sẽ có một lễ cưới khó quên.

Mẫu trang trí tiệc cưới hiện đại và truyền thống

Đây là mẫu trang trí nằm trong top xu hướng trang trí tiệc cưới hàng năm. Nó mang giá trị truyền thống và sản phẩm hiện đại, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, mộc mạc nhưng ấn tượng. Đây là một cách trang trí tiệc cưới đơn giản và phổ biến. Nếu bạn không có kinh nghiệm vẫn có thể trang trí được.

Mẫu trang trí bàn ăn hiện đại và truyền thống - nguồn internet

Trang trí bàn gallery - nguồn internet

Mẫu trang trí đám cưới này bạn nên trang trí bằng cách kết hợp màu sáng và màu trung tính. Các yếu tố đơn giản và cách điệu, hoặc bạn có thể sử dụng đồ trang trí thủ công. Chắc chắn bạn sẽ có một lễ cưới thật ấn tượng trong mắt mọi người với mẫu trang trí này.

Mẫu trang trí tiệc cưới phong cách cây xanh hoặc hoa

Sử dụng cây xanh trong trang trí tiệc cưới, tại sao không? Bạn có thể tạo không gian đẹp, thoải mái và xanh mát cho đám cưới của mình bằng cách sử dụng cây xanh để trang trí. Bạn có thể trang trí cây xanh trong sảnh cưới, trang trí cây ngoài hành lang. Thậm chí có thể dùng cây xanh để trang trí buổi tiệc. Mọi người trong đám cưới của bạn sẽ thực sự thoải mái, dễ chịu và vô cùng bất ngờ.

Mẫu trang trí với hoa và cây xanh - nguồn internet

Trong tiệc cưới chúng ta thường nhìn thấy những bình hoa trên bàn tiệc. Nhưng các mô hình trang trí đám cưới hiện nay đã được cách tân nhiều hơn. Hoa được bố trí không theo bất kỳ quy tắc nào. Bởi vì sự bất quy tắc này, đã tạo nên một không gian đầy khác biệt.

Mẫu trang trí tiệc cưới cùng đèn

Đây là một trong những phong cách trang trí tiệc cưới thể hiện sự sang trọng. Không gian của buổi tiệc sẽ lãng mạn và nổi bật hơn khi sử dụng đèn để trang trí. Bạn có thể sử dụng các loại đèn như dây đèn nhỏ, bóng đèn trong suốt……

Ảnh trang trí sân khấu với đèn - nguồn internet

Trang trí không gian tiệc cưới với đèn - nguồn internet

Với những ánh đèn lấp lánh phía trên, không gian trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn rất nhiều. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mẫu trang trí này cho buổi tiệc của mình.

Trang trí tiệc cưới đơn giản bằng cách tận dụng những vật dụng đã có

Đừng bỏ qua vật dụng có sẵn tại các địa điểm tổ chức tiệc cưới. Đặc biệt là các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời như bãi biển, công viên,… Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời luôn có sẵn những vật dụng tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên.

Trang trí tiệc cưới với không gian bên ngoài - nguồn internet

Trang trí không gian có sẵn - nguồn internet

Một không gian tiệc cưới nhưng không mất quá nhiều thời gian lựa chọn vật dụng hoặc trang trí . Một ưu điểm nữa là mang lại trải nghiệm mới cho khách mời và có không gian rộng lớn. Đây cũng là một trong những mẫu tiệc cưới được cả Châu Âu và Châu Á ưa chuộng.

Mẫu trang trí tiệc cưới cùng vải

Không gian buổi tiệc sẽ trở nên nhẹ nhàng, lãng mạng nếu trang trí bằng vải lụa. Những tấm vải mỏng và mềm mại ngăn cách các phòng hoặc các khu vực. Đây là một trong những cách trang trí tiệc cưới đơn giản nhưng mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng.

Ảnh trang trí tiệc cưới cùng vải - nguồn internet 

Trang trí không gian tiệc cưới với vải - nguồn internet

Ý tưởng trang trí tiệc cưới này rất phù hợp khi bạn tổ chức đám cưới tại gia. Đừng bỏ qua ý tưởng trí tiệc cưới vừa tiết kiệm vừa lãng mạn này nhé.

Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng từ các mẫu trang trí tiệc cưới. Những ý tưởng này không quá mới cũng không quá cũ nhưng nó rất được yêu thích. Những ý tưởng này giúp không gian buổi tiệc Thu hút và ấm cúng hơn. 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu tự trang trí tiệc cưới và cần mua phụ kiện trang trí cho bàn tiệc như áo ghế, nơ trang trí, khăn bàn, khăn ăn… các bạn có thể tham khảo dịch vụ uy tín và chất lượng của SONG LAM nhé.

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com