Phong cách trang trí tiệc cưới đẹp mới nhất 2021

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Phong cách trang trí tiệc cưới đẹp mới nhất 2021

20/07/2021 - 23:07
Xem 599 lần

 

Phong cách trang trí tiệc cưới đẹp mới nhất 2021

Đối với mọi cô dâu, chú rể không gian hôn lễ chính là một phần không thể thiếu trong ngày trọng đại bởi đây chính là nơi ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất bên người bạn đời, gia đình và quan khách. Việc trang trí tiệc cưới đẹp không chỉ giúp không gian buổi lễ trở nên trang trọng mà nó còn toát lên đẳng cấp, nét riêng biệt của cặp đôi trong ngày cưới.

Một số vấn đề bạn cần lưu tâm nếu muốn trang trí tiệc cưới đẹp.

Sau đây là một số vấn đề bạn cần lưu tâm để buổi trang trí tiệc cưới nhà hàng diễn ra thuận lợi nhất:

  • Địa điểm tổ chức hôn lễ phải thuận tiện cho việc di chuyển giữa nhà cô dâu và nhà chú rể. Ưu tiên lựa chọn các vị trí trung tâm, dễ dàng tìm kiếm và có hướng dẫn đường đi cụ thể cho quan khách đến dự.

  • Lên sẵn ý tưởng về phong cách trang trí tiệc cưới đẹp: Một số concept phổ biến bạn có thể lựa chọn như vintage, cổ điển phương Tây, tiệc cưới ngoài trời, trang trí bằng bong bóng hay phong cách tân thời, hiện đại,...

  • Số lượng khách mời dự tính tham dự buổi lễ.

  • Ngân sách dự chi cho việc trang trí tiệc cưới.

6 hạng mục chính nếu muốn trang trí tiệc cưới đẹp

Cùng điểm qua 6 hạng mục chính quan trọng giúp bạn có thể trang trí tiệc cưới nhà hàng ưng ý nhất:

Cổng hoa

Trang trí một cổng hoa độc đáo không chỉ là lời thông báo với mọi người xung quanh về ngày vui của gia đình mà nó còn thể hiện sự tôn trọng đầu tiên đối với các khách quý tới tham dự hôn lễ.

Một số kiểu dáng cổng hoa đang được ưa chuộng hiện nay như : Cổng hoa giấy, cổng hoa tươi, cổng hoa lụa,... Mỗi loại cổng hoa đều mang ý nghĩa riêng biệt, tùy thuộc vào ngân sách cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn cổng hoa phù hợp.

Cổng hoa cưới với kiểu dáng hiện đại

Phông cưới 

Nếu cổng hoa được ví như lời chào trang trọng đầu tiên mà cô dâu, chú rể gửi đến các vị quan khách thì phông cưới chính là bộ mặt của hôn lễ. Việc trang trí tiệc cưới đẹp với điểm nhấn là phông cưới ấn tượng sẽ góp phần đem lại những bức ảnh kỷ niệm ý nghĩa và đẹp nhất.

Phông cưới được thiết kế từ vải voan

Bàn tiếp khách

Bàn tiếp khách cũng chính là một phần bạn không thể bỏ qua trong quá trình trang trí tiệc cưới tại nhà hàng. Đây không chỉ là nơi được bố trí để nhận quà mừng của quan khách mà còn là nơi ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất.

Bàn tiệc cưới 

Tùy theo phong cách tiệc cưới bạn lựa chọn mà việc bày trí các phụ kiện như hoa lụa, lồng chim, nến, ly thủy tinh, ảnh cưới,... sẽ khác nhau.

Con đường hoa dẫn lên sân khấu

Giây phút thiêng liêng nhất phải nói đến chính là lúc cô dâu xuất hiện và tiến vào lễ đường, đi trên con đường hoa dẫn về sân khấu. Vậy nên con đường hoa cần được trang trí thật tỉ mỉ, đặc biệt giúp sự xuất hiện của đôi tân lang, tân nương hoàn mỹ nhất.

Con đường phủ đầy hoa dẫn lên sân khấu

Hệ thống âm thanh, ánh sáng

Trang trí tiệc cưới nhà hàng thì hệ thống âm thanh, ánh sáng là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công cho ngày vui của đôi lứa. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như ngân sách, bạn có thể thuê MC cho hôn lễ, ca sĩ biểu diễn tạo nên những phút giây vui vẻ nhất bên người thân và gia đình.

Thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng cho phong cách trang trí tiệc cưới đẹp

Bánh cưới và tháp ly đẹp sang trọng

Với các mẫu bánh cưới đa dạng, được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi cùng tháp ly hạnh phúc xếp vững chãi tạo nên không gian tiệc cưới sang trọng, hiện đại nhất.

Mẫu bánh cưới ngọt ngào

Áo ghế, nơ ghế, khăn trải bàn, khăn ăn

Đối với các nội thất vải trang trí này bạn có thể dễ dàng tìm thuê, may đo tại các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới uy tín. Tuy nhiên để buổi tiệc diễn ra chỉn chu nhất có thể, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín có chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng đa dạng cùng giá thành hợp lý.

Song Lam sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn

Với cùng một giá tiền bỏ ra, khi sử dụng dịch vụ tại các đơn vị khác, có thể bạn sẽ không nhận được sự hài lòng. Bởi hầu hết các nhà hàng hiện nay đều đi theo một kiểu dáng thiết kế chung, lỗi mốt, kém cập nhật, không còn phù hợp với thời đại.

Đến với Song Lam, bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng lựa chọn phong cách áo ghế, nơ ghế, khăn trải bàn, khăn ăn,... theo mong muốn. Sự chuyên nghiệp, sáng tạo đa dạng các mẫu trang trí sẽ khiến mọi nàng dâu, chú rể khó tính nhất cũng phải ưng ý.

Trang trí tiệc cưới đẹp không còn quá khó để thực hiện có phải không? Hãy bắt đầu từ những bước cơ bản nhất nhé. Chúc bạn thành công.




Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com