Bàn ăn phải được trang trí như thế nào để trông sang trọng, lịch sự

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào để trông sang trọng, lịch sự

12/04/2022 - 17:24
Xem 823 lần

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào để vừa sang trọng, lịch sự, vừa gần gũi thân mật. Bàn ăn không chỉ là nơi tổ chức những bữa tiệc thịnh soạn với bạn bè và gia đình. Đó còn là nơi trao đổi, gặp mặt đối tác, khách hàng, bàn chuyện kinh doanh. Người ta có thể trao nhau những tình cảm nồng ấm, những lời cảm ơn chân thành trên bàn ăn. Trang trí bàn ăn đẹp mắt có thể giúp bạn đạt được nhiều thành công lớn. Dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn trang trí bàn ăn tạo được ấn tượng.

Sử dụng khăn trải bàn, miếng lót và khăn ăn

Đồ sành sứ, thủy tinh được dùng phổ biến trong bàn tiệc vì nó mang đến một vẻ đẹp tinh tế. Để tăng thêm vẻ sang trọng cho những đồ vật này, hãy chọn những chiếc khăn trải bàn, khăn ăn và miếng lót phù hợp với không gian nhà hàng. Điều này sẽ làm cho không gian ăn uống của bạn trông cực kỳ đẹp và trang nhã, đồng thời mang đến trải nghiệm ăn uống cao cấp thú vị.

 

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào 1 

 

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào để mang nét cổ điển? Nếu bạn muốn trang trí theo phong cách cổ điển, hãy chọn những phụ kiện có đính hạt và ngọc trai, tông màu ánh kim và đơn sắc. Với những người thích sự mộc mạc, hãy chọn những vật liệu như bông, đay hoặc gỗ để trang trí.

Thêm tấm trang trí (Table runner)

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào 5

 

Tấm trang trí là một phụ kiện trang trí giúp tăng thêm nét thanh lịch cho bàn tiệc. Thêm một tấm trang trí xinh đẹp giữa bàn tiệc sẽ ngay lập tức nâng tầm không gian sang trọng và đẳng cấp. Khi sử dụng tấm trang trí, hãy chọn những tấm trang trí có điểm nhấn ở hai đầu để tạo sự khác biệt, độc đáo. Với bàn ăn bằng gỗ, những tấm trang trí với nhiều màu sắc là một lựa chọn tuyệt vời. Với những mặt bàn bằng kính hoặc kim loại, các tông màu trung tính, màu nude sẽ phù hợp hơn.

Đế lót ly

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào 4

 

Một chiếc đế lót ly xinh xắn không chỉ đóng vai trò là vật trang trí cho bàn ăn mà còn có tác dụng hạn chế những vết bẩn do đồ uống trên bàn gây ra. Đế lót ly cũng có rất nhiều lựa chọn về mẫu và chất liệu như bằng gỗ, nhựa hoặc vải.

Đặt thêm cây và hoa

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào để tạo ra sự tươi mới nhưng vẫn tinh tế. Cây và hoa tươi là một cách tuyệt vời để trang trí bàn ăn vừa đơn giản lại vừa tinh tế. Những loại cây nhỏ như cây kim tiền, dương xỉ, ... có thể tạo thêm sự tươi mới và sức sống cho bàn ăn. Đặt chúng ở trung tâm hoặc trên tấm trang trí để tất cả mọi người đều có thể nhìn ngắm. 

 

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào 3

 

Chậu cây được làm bằng đất sét, đá cẩm thạch hoặc bằng gỗ là những lựa chọn tuyệt vời. Bình thủy tinh, bình gốm sứ rất thích hợp để cắm hoa. Kết hợp với các màu sắc để tạo ra sự hài hòa giữa không gian và chủ đề bữa tiệc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hoa và cây giả.

Sử dụng nến

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào để thêm phần lãng mạn? Nến cũng là một lựa chọn phổ biến hay được sử dụng trong trang trí bàn ăn cho các bữa tiệc lãng mạn. Có nhiều cách để trang trí bàn tiệc với nến. Bạn có thể đặt nến ở trung tâm, xếp rải rác xung quanh bàn hoặc đặt trên giá nến. Nến cũng có rất loại để bạn lựa chọn tùy vào: mùi hương, màu sắc, hình dạng,... tùy theo sở thích của mình. Một bàn tiệc lung linh dưới ánh nến, ngập tràn sắc và hương chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn cho khách mời.

 

Bàn ăn phải được trang trí như thế nào 2

Sử dụng thêm phụ kiện

Ngoài những vật dụng thiết yếu, có rất nhiều món phụ kiện bổ sung, mang tính thẩm mỹ cao được dùng làm đồ trang trí. Đồ đựng gia vị bằng kim loại, gỗ và thủy tinh là những lựa chọn phổ biến nhất vừa để đựng gia vị, vừa được tận dụng để trang trí bàn ăn. Những phụ kiện sang trọng khác như giá để rượu, giá nến cũng rất phù hợp khi đặt lên bàn tiệc. Cuối cùng, hãy thoải mái thêm những món đồ phụ kiện nhỏ vào bàn ăn để làm phong phú thêm bàn tiệc. Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều thứ, tránh làm bàn tiệc trở nên lộn xộn, rối mắt.  

 

Khăn trải bàn ăn bằng vải 5

 

Hy vọng với những mẹo trang trí này, bạn sẽ biết cách áp dụng linh hoạt và hiểu bàn ăn phải được trang trí như thế nào để mang đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho khách hàng. Song Lam rất hân hạnh nếu có thể góp một phần nhỏ của mình giúp bạn làm điều đó với những chiếc khăn trải bàn, khăn ăn, tấm trang trí, đế lót ly,... Thay vì phải mua từng thứ riêng lẻ, tất cả những thứ này bạn đều có thể mua tại Song Lam, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức. Xem đầy đủ các mẫu tại songlamdecor.com hoặc liên hệ 0933.477.587 để được báo giá trực tiếp.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com