Cách trang trí bàn gallery đám cưới handmade

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Cách trang trí bàn gallery đám cưới handmade

02/04/2022 - 16:53
Xem 808 lần

Bàn gallery đám cưới handmade góp phần làm cho chủ đề buổi tiệc trở nên nổi bật. Mọi người thường hay chú ý đến bàn gallery vì nó được đặt ở vị trí trung tâm. Bàn gallery đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện bầu không khí đám cưới vì chúng thường là tâm điểm của sự kiện. Bỏ túi ngay các mẹo trang trí sau đây để có một chiếc bàn gallery cực kỳ thu hút.

1. Chọn loại bàn phù hợp 

Bàn gallery đám cưới handmade cần phải phù hợp với chủ đề đám cưới. Chủ đề đám cưới sẽ quyết định đến việc sử dụng những đồ trang trí nào. Sau đây là một số loại bàn thường sử dụng để làm bàn gallery:

  • Bàn gỗ cổ điển: bóng bẩy, sạch sẽ, tuyệt vời cho các địa điểm tổ chức đám cưới cao cấp.
  • Bàn gỗ mộc mạc: thích hợp cho các địa điểm ngoài ngoài trời, chủ đề vintage, đám cưới mang tính thân mật, gần gũi.
  • Bàn gấp nhựa: một lựa chọn tốt cho tiệc cưới bãi biển vì cát ẩm và sạn sẽ không làm hỏng chân kim loại.

 

Bàn gallery đám cưới handmade 1

2. Kiểu dáng bàn

Bàn phản ánh quy mô đám cưới được tổ chức. Tùy thuộc vào quy mô, địa điểm và số lượng khách mời sẽ có nhiều lựa chọn kiểu dáng bàn khác nhau:

  • Bàn tiệc dài hoặc hình chữ nhật rất phù hợp nếu đặt ở một sảnh tiệc lớn. 
  • Bàn hình tròn hoặc hình vuông phù hợp với mọi địa điểm và có thể thêm bớt nếu cần.

3. Đo kích thước của bàn

Đo kích thước bàn gallery đám cưới handmade là việc cần thiết để chọn một chiếc khăn trải bàn vừa vặn. Chọn khăn trải bàn dài ngang sàn để che đi những chiếc chân bàn dài, kiểu dáng thô, có nhiều vết trầy xước. Nếu bàn hình tròn, ngoài đo chiều cao của bàn, chúng ta còn phải chú ý đo đường kính.

 

Bàn gallery đám cưới handmade 6

4. Chọn khăn trải bàn phù hợp

Màu sắc và chất liệu của khăn trải bàn phải hòa hợp với chủ đề của đám cưới và không xung đột với các màu khác được sử dụng trong đám cưới.

  • Nếu địa điểm, không gian tổ chức đám cưới có nhiều màu, hãy chọn khăn trải bàn có màu trung tính. Khăn trải bàn màu trung tính sẽ cân bằng các yếu tố khác.
  • Khăn trải bàn màu trắng hoặc kem là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với mọi phong cách, địa điểm.

 

Bàn gallery đám cưới handmade 5

5. Chọn loại vải phù hợp thiết kế bàn

Vải và họa tiết của khăn trải bàn nên đơn giản để tôn lên thiết kế tổng thể. Chỉ cần ưu tiên chọn loại vải có độ bền cao và mới. Tránh sử dụng khăn trải bàn bằng cotton nguyên chất vì chúng rất dễ tạo thành nếp nhăn.

 

Bàn gallery đám cưới handmade 4

 

Khăn trải bàn polyester có ưu điểm sạch sẽ và có thể dễ dàng trang trí. Chất liệu polyester có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với mọi kiểu trang trí đám cưới. Đồng thời, vải polyester không bị nhăn và dễ dàng giặt sạch. Một lựa chọn phổ biến nữa là khăn trải bàn bằng vải satin hoặc ren, những chất liệu này có thể đắt hơn nhưng sang trọng và thể hiện sự đẳng cấp.

6. Sử dụng tấm trang trí 

Màu sắc hoặc họa tiết của tấm trang trí bàn gallery đám cưới handmade nên tương phản với màu khăn trải bàn, nhưng vẫn cần chú ý tuân theo tông màu tổng thể. Chẳng hạn như kết hợp tấm trang trí màu tím với khăn trải bàn màu trắng sẽ cực kỳ nổi bật trong các địa điểm lớn, màu xanh lam sáng với khăn trải bàn màu pastel thích hợp với địa điểm ngoài trời.

 

Bàn gallery đám cưới handmade 7

 

Những tấm trang trí bằng lụa, ren hoặc sequin có họa tiết phù hợp trong các đám cưới sang trọng. Những tấm trang trí bằng vải bố hoặc polyester hoàn hảo nếu sử dụng trong các bữa tiệc cưới thân mật, ấm cúng.

7. Trang trí thêm nến, hoa và phụ kiện

Bàn gallery đám cưới handmade 3

 

Hoa là điểm nhấn nổi bật và tạo ra một không gian lãng mạn trong tiệc cưới. Để có một tổng thể đẹp, hãy sử dụng nhiều loại hoa với chiều cao khác nhau. Sau đó rải thêm các cánh hoa lên khăn trải bàn. Kết hợp với nến và ánh sáng lung linh để tăng thêm phần sang trọng và thậm chí là mùi thơm dễ chịu lan tỏa khắp không gian.

8. Đặt ảnh cưới 

Phần quan trọng nhất không thể thiếu đó là ảnh cưới của cô dâu chú rể - nhân vật chính của buổi tiệc. Mục đích trang trí bàn gallery chung quy là để làm nổi bật những bức ảnh cưới xinh đẹp, lung linh. Điểm xuyết giữa những bông hoa, ngọn nến bằng những tấm ảnh cưới với nhiều kích thước khác nhau và thế là chúng ta đã hoàn thiện một chiếc bàn gallery lộng lẫy, ấn tượng rồi.

 

Bàn gallery đám cưới handmade 2

 

Bàn gallery đám cưới handmade là một cách vừa đơn giản, vừa tiết kiệm lại được thỏa sức thiết kế theo sở thích của mình. Để sở hữu những món đồ trang trí bàn gallery đầy đủ, thuận tiện nhất, mời bạn ghé thăm website songlamdecor.com đồng thời tham khảo những mẫu trang trí bàn gallery độc đáo để có cảm hứng cho đám cưới của riêng mình.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com