6 mẫu khăn trải bàn ăn bằng vải không thể thiếu cho các nhà hàng

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

6 mẫu khăn trải bàn ăn bằng vải không thể thiếu cho các nhà hàng

04/03/2022 - 11:56
Xem 2428 lần

Khăn trải bàn ăn bằng vải có công dụng rất thiết thực là để bảo vệ bàn khỏi bị trầy xước và che đi những vết bẩn xấu xí trên mặt bàn. Khăn trải bàn còn có giá trị về mặt thẩm mỹ. Đối với những bữa tiệc sang trọng, khăn trải bàn còn thể hiện sự đẳng cấp của nhà hàng và chủ nhân bữa tiệc. Cho dù nhà hàng của bạn theo phong cách gần gũi, ấm cúng hay trang trọng thì đây là những mẫu khăn trải bàn mà bạn không thể bỏ qua.

Khăn trải bàn màu trơn

Khăn trải bàn màu trơn là lựa chọn thích hợp cho mọi dịp. Khăn được làm bằng vải Polyester có khả năng chống nhăn tốt, bền màu theo thời gian. Bên cạnh đó, khả năng chống nước, nấm mốc và không bị ố là điểm cộng cho loại khăn trải bàn này.

 

 Khăn trải bàn ăn bằng vải

 

Thiết kế đơn giản phù hợp cho cả những bữa tiệc không gian ngoài trời và trong nhà. Khăn trải bàn ăn bằng vải trơn có rất nhiều tùy chọn về màu sắc: trắng, kem, đô, hồng, xanh đen, đen, đồng, tím, vàng, nâu… Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tìm thấy màu sắc phù hợp nhất cho concept nhà hàng của mình.

Khăn trải bàn ăn chữ nhật

Nếu bạn muốn trang trí bàn ăn của mình vừa đơn giản nhưng vẫn thanh lịch thì những chiếc khăn trải bàn chữ nhật là lựa chọn hoàn hảo. Vật liệu polyester vừa có khả năng chống tràn, vừa chống thấm nước, dầu và hạn chế nhăn cực kỳ tốt. 

 

Khăn trải bàn ăn bằng vải 5

 

Khăn trải bàn chữ nhật có nhiều kích cỡ như 1m2, 1m4, 1m6 hoặc thiết kế may đo riêng. Các tùy chọn màu sắc cũng rất đa dạng, từ trắng cổ điển đến đỏ tươi đến các tông màu đất.

Khăn trải bàn họa tiết caro

Với họa tiết ca rô và phối được nhiều tông màu, khăn trải bàn caro mang đến cho bạn cảm giác thích thú như khi đi dã ngoại ngoài trời. Chất vải polyester chống ố, chống thấm nước và dễ làm sạch. 

 

Khăn trải bàn ăn bằng vải 4

 

Khả năng chống nhăn vượt trội giúp  bạn có thể gấp lại và mang ra sử dụng bất kỳ lúc nào mà không phải mất thời gian là lượt phẳng phiu. Khăn trải bàn caro có thiết kế phủ dài ôm sát mặt bàn nên bạn không lo bị xê dịch hay trơn trượt. 

Khăn trải bàn thun co giãn

Khăn trải bàn ăn bằng vải thun co giãn là một cách thông minh giúp việc che phủ bàn tiệc trở nên dễ dàng. Khăn được kết hợp giữa vải polyester và spandex co giãn, bền, chống lại vết bẩn và nếp nhăn. Khăn trải bàn được cố định chắc chắn ở bốn góc may bằng thun co giãn ôm lấy chân bàn tiệc. 

 

Khăn trải bàn ăn bằng vải 3

 

Về mặt thẩm mỹ, khăn trải bàn này được sử dụng trong hầu hết các bữa tiệc cao cấp, hoàn hảo cho các sự kiện trong nhà lẫn ngoài trời. Thích hợp nhất trong các sự kiện như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc tân gia, hội thảo. Với hàng chục màu sắc tha hồ lựa chọn, bạn nhất định sẽ có một chiếc khăn trải bàn phù hợp với chủ đề nhà hàng.

Khăn trải bàn Cocktail

Khăn trải bàn cocktail là một sự phá cách cho nhà hàng của bạn. Khăn trải bàn ăn bằng vải lanh chất lượng cao có khả năng chống nước, chịu được mọi loại thời tiết như nồm ẩm ở Việt Nam. Đặc biệt nó rất khó bị rách, phai màu hoặc nhăn. Cách trang trí này sẽ đẹp hơn khi kết hợp với ruy băng hoặc hoa cài giúp tôn dáng bàn. Chỉ một chi tiết nhỏ thêm vào thôi nhưng đã khiến nó trở nên sang trọng hơn hẳn và thích hợp cho các sự kiện đặc biệt.

 

Khăn trải bàn ăn bằng vải 6

 

Khăn trải bàn Cocktail có sáu màu khác nhau: trắng sữa, đen, đỏ, tím mộng mơ, xanh lam, xanh ngọc. Một chiếc bàn tiệc đứng chắc chắn là sự ghép đôi hoàn hảo nhất khi đi cùng với khăn trải bàn Cocktail.

Khăn trải bàn xếp ly

Với thiết kế xếp ly độc đáo, phong cách này mang đến một diện mạo hiện đại cho không gian nhà hàng lịch sự, trang nhã. Khăn trải bàn không thấm nước này được làm bằng chất thun 4 chiều dễ dàng co kéo vừa vặn với mọi kiểu dáng và kích thước bàn khác nhau. Chất vải chịu được thời tiết, thấm hút mọi vết bẩn và giữ cho bàn không bị mài mòn. 

 

Khăn trải bàn ăn bằng vải 7

 

Khăn trải bàn xếp ly phù hợp nhất với ba kiểu bàn: hình bầu dục, hình tròn và hình chữ nhật. Đối với một số dáng bàn đặc biệt, bạn có thể chọn thiết kế may đo riêng.

 

Song Lam Decor là đơn vị chuyên về đồ nội thất, trang trí và thiết kế. Những chiếc bàn trong nhà hàng luôn được chúng tôi chăm chút bằng những mẫu khăn trải bàn ăn bằng vải đẹp nhất. Chúng tôi luôn biết cách gây ấn tượng với thực khách khi bước chân vào nhà hàng của bạn. Để đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, bạn hãy nhanh tay gọi điện đến đường dây nóng 0933.477.587 của chúng tôi. Song Lam Decor cam kết chất lượng, uy tín nhất thị trường!

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com