Điểm danh những mẫu khăn trải bàn nhựa đang thịnh hành nhất năm nay

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Điểm danh những mẫu khăn trải bàn nhựa đang thịnh hành nhất năm nay

13/12/2021 - 09:13
Xem 2678 lần

Nhằm trang trí nội thất phòng ăn, phòng trà hay quán cà phê thêm phần lung linh, ấn tượng giúp mỗi khi thưởng thức đồ ăn, đồ uống thêm ngon miệng thì việc tô điểm một mẫu khăn trải bàn nhựa đẹp là vô cùng cần thiết và được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy những mẫu khăn trải bàn nhựa nào đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay và những điều cần lưu ý khi chọn lựa khăn trải là gì? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn những mẫu khăn đang được thịnh hành và yêu thích nhất năm nay hãy cùng tham khảo nhé.

Những mẫu khăn trải bàn nhựa đẹp, hợp xu hướng nhất

Khăn trải bàn nhựa loại ren

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn khăn trải bàn cho không gian sang trọng, quyến rũ thì khăn trải nhựa ren sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bộ bàn ăn, bàn trà của bạn. Những mẫu khăn trải bàn trang trí với chất liệu ren cùng đường thiết kế ấn tượng, họa tiết hoa văn nổi bật mang đến vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng.

khantraibannhua

Khăn trải bàn họa tiết kẻ

Với mẫu khăn trải bàn nhựa họa tiết kẻ sẽ là item lý tưởng giúp bạn tô điểm cho không gian trẻ trung, năng động, hiện đại. Cách thiết kế đan xen giữa kẻ caro và họa tiết tạo nên một chiếc khăn bàn đẹp, tinh tế cho bàn ăn của bạn.

Khăn trải bàn thổ cẩm

Mẫu khăn trải bàn nhựa kiểu thổ cẩm là thiết kế dành riêng cho không gian nội thất vintage cổ điển pha chút hiện đại. Với mẫu khăn bàn này sẽ giúp trang hoàng cho không gian của bạn thêm phần ấn tượng, độc đáo và lạ mắt. Ngoài ra, bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc hài hòa để tạo nét riêng cho bàn ăn, bàn trà nhé.

khantraibannhuathocam

Khăn trải bàn họa tiết hoa

Nếu phong cách của bạn theo thiên hướng tân cổ điển thì mẫu khăn trải bàn nhựa kiểu hoa tiết hoa là item hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Các mẫu khăn trải bàn trang trí họa tiết hoa thường mang gam màu nhẹ nhàng trang nhã như be, xanh hay trắng…  giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Khăn trải bàn nhựa caro

Đây là một trong những mẫu khăn trải bàn được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi nó mang một vừa hiện đại vừa cá tính. Với các thiết kế caro sọc trắng cùng tông màu trầm vô cùng đơn giản  nhưng lại giúp không gian của bạn trở nên tinh tế, hiện đại đầy năng động.

 khantraibannhuacaro

Những điều cần lưu ý khi mua khăn trải bàn nhựa

Nói đến chất liệu khăn trải bàn nhựa thì chắc chắn khăn trải này được làm từ nhựa rồi. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều loại nhựa khác nhau. Vì vậy bạn nên chọn loại khăn bàn nhựa pha chút nilon hoặc nhựa chất lượng chống thấm nước để sử dụng được lâu dài và bền bỉ.

Về màu sắc khăn trải bàn là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng để trang trí cho nội thất căn phòng của bạn. Bạn cần lựa chọn những mẫu khăn trải bàn nhựa phù hợp có màu sắc hài hòa, tone sur tone với màu sơn tường, phụ kiện nội thất vì làm như vậy không gian mới không bị lạc tông, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ được. Hơn nữa, một chiếc khăn trải bàn đẹp sẽ giúp món ăn trở nên hấp dẫn, khi ăn cũng cảm thấy ngon miệng hơn.

Đối với kích thước khăn trải bàn nhựa, bạn cũng cần phải đảm bảo lựa chọn khăn không được quá to hay khăn bị thiếu hụt gây ra mất thẩm mỹ cho bàn ăn, bàn trà của bạn. Trước khi bạn muốn mua khăn trải bàn hãy đo kích cỡ bàn ăn, bàn trà để từ đó đưa ra kích cỡ khăn bàn phù hợp và đẹp mặt. Hiện tại những mẫu khăn trải bàn nhựa dạng hình chữ nhật, hình oval đang được sử dụng nhiều và phổ biến hơn so với các loại khăn trải bàn tròn đấy.

luuychonkhan

 Trên đây là những mẫu khăn trải bàn nhựa đẹp, chất lượng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí để lựa chọn mẫu khăn bàn phù hợp và hài hòa nhất với không gian căn phòng của bạn. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu khăn trải bàn khác mà đang được chúng tôi cập nhập mỗi ngày trên website. Hãy theo dõi chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhé.

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com