Khăn trải bàn sang trọng nâng tầm thương hiệu

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Khăn trải bàn sang trọng nâng tầm thương hiệu

31/05/2022 - 08:25
Xem 843 lần

Khăn trải bài có công dụng chính là giữ cho bàn ăn luôn được sạch sẽ, tươm tất. Ngoài ra khăn trải bàn còn có một vai trò khác mà không phải ai cũng tinh tế để nhận ra, đó chính là tạo phong cách riêng và nâng đẳng cấp bàn tiệc lên một tầm cao mới. Ngoài ra, khăn trải bàn sang trọng còn giúp nâng cao bữa ăn cho thực khách. Hãy cùng Song Lam Decor tìm hiểu thêm về khăn trải bàn cao cấp qua bài viết sau!

1. Trang trí cho nhà hàng, khách sạn

Khăn trải bàn sang trọng 4

 

Đa phần các nhà hàng, khách sạn đều sử dụng khăn trải bàn màu trắng tinh. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng và thay đổi những tông màu khác nhau để làm nổi bật lên sự sang trọng và tinh tế của nhà hàng, khách sạn tùy theo màu chủ đạo của buổi tiệc. Khăn trải bàn có thể thay đổi linh hoạt để tránh bị nhàm chán cũng như tăng tính thẩm mỹ cho bàn tiệc.

2. Chất lượng món ăn

Khăn trải bàn sang trọng 1

 

“Ăn bằng mắt” là thứ đầu tiên ta có thể thấy được khi vừa bước vào một bữa tiệc nào đó. Khăn trải bàn chiếm hơn 60% việc bạn có một bữa ăn ngon miệng không hay thậm chí là một cảm giác thoải mái khi bước vào bàn ăn đó không. Một chiếc khăn trải bàn sang trọng sạch sẽ, đẹp mắt và tinh tế có thể giúp nhà hàng hay khách sạn nâng cao trải nghiệm dịch vụ.

3. Lý do vệ sinh

Khăn trải bàn sang trọng 2

 

Mỗi khi chiếc khăn trải bàn bị vấy bẩn bạn có thể vệ sinh rất dễ dàng. Trong các nhà hàng, khách sạn, bàn ăn thường sẽ được dọn dẹp giữa mỗi lần phục vụ. Vào những thời điểm nhà hàng đông khách, gấp rút, nhân viên có thể chỉ dọn dẹp bàn một chút trước khi lượt khách tiếp theo đến.

 

Thay vào đó, nếu nhà hàng của bạn sử dụng khăn trải bàn thì khăn sẽ được thay thế giữa mỗi lượt khách. Vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mặt bàn bị dính thức ăn và vi khuẩn, đảm bảo luôn sạch sẽ, tươm tất.

4. Ngăn nước tràn lan rộng khi đổ

Khăn trải bàn sang trọng 3

 

Có một chiếc khăn trải bàn chất liệu tốt có thể giúp bạn hạn chế tối đa các sự cố như đổ nước trên mặt bàn. Khi nước đổ, khăn bàn có thể hút hết hầu như tất cả lượng nước xung quanh, tránh việc ảnh hưởng đến những người cùng bàn và tránh nước dính vào khách hàng làm giảm đi trải nghiệm tại nhà hàng, khách sạn.

5. Bảo vệ môi trường và ví tiền của bạn

Thay vì sử dụng những tấm khăn trải bàn bằng giấy hay những chiếc khăn bàn rẻ tiền, phải thay mới liên tục và tính thẩm mỹ thấp thì một chiếc khăn sang trọng và chất lượng có thể giúp bạn tối đa hóa được chi phí của mình khi có thể tái sử dụng được rất nhiều lần. Việc tránh vứt bỏ những chiếc khăn trải bàn thường xuyên còn giúp giảm tác động xấu đến môi trường.

 

Qua bài viết trên, Song Lam Decor hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về khăn trải bàn chất lượng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng như thế nào. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu khăn trải bàn sang trọng tại website songlamdecor.com để biến nhà hàng khách sạn của bạn trở nên đẳng cấp hơn, đồng thời tăng trải nghiệm của khách hàng.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com