Gợi ý những mẫu khăn trải bàn tiệc cưới đẹp, sang trọng

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Gợi ý những mẫu khăn trải bàn tiệc cưới đẹp, sang trọng

03/12/2021 - 17:54
Xem 3654 lần

 

Chọn khăn trải bàn tiệc cưới sao cho vừa đúng với sở thích của cô dâu, chú rể, vừa “ghi điểm” được với các khách mời. Đây là vấn đề được quan tâm mỗi khi tổ chức tiệc cưới.

Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn không biết nên chọn khăn trải bàn tiệc cưới như thế nào. Hãy cùng điểm qua một số những mẫu khăn trải bàn được lựa chọn sử dụng phổ biến và được yêu thích nhất trong nội dung bài viết dưới đây.

khăn trải bàn tiệc cưới

Mẫu khăn trải bàn tiệc cưới dạng ren

Nếu bạn mong muốn tổ chức tiệc cưới của mình theo phong cách cổ điển, sang trọng. Vậy thì khăn trải bàn tiệc cưới chất liệu ren là một gợi ý rất tuyệt vời.

Một chiếc bàn gỗ, sau đó phủ lên bên trên lớp khăn trải bàn bằng ren. Như vậy vừa tạo được không gian nhìn sang trọng, độc đáo, vừa thể hiện trọng vẹn được vẻ đẹp tinh tế của bàn tiệc.

Sử dụng khăn trải bàn bằng ren cho các bàn tiệc cưới của mình, lúc này bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm các vật dụng khác trang trí cầu kì.

Bạn có thể tham khảo sử dụng thêm các loại nến cho bàn ăn. Điều này sẽ tăng thêm vẻ đẹp lung linh, cổ điển của bàn tiệc.

Để đáp ứng nhu cầu sửu dụng của khăn trải bàn chất liệu ren ngày càng cao, các đơn vị may và cho thuê khăn trải bàn liên tục sáng tạo và cho ra đời những mẫu mới độc đáo, sáng tạo. Tuỳ không gian mà sẽ có sự lựa chọn khăn trải bàn thích hợp nhất

khăn trải bàn tiệc cưới1

Mẫu khăn trải bàn tiệc cưới sequin

Nếu bạn mong muốn tiệc cưới của mình được trang trí thật bắt mắt, nổi bật. Vậy thì khăn trải bàn tiệc cưới sequin là một gợi ý không thể bỏ qua.

Loại khăn trải bàn này rất thích hợp với những tiệc hướng đến sự sang trọng, lộng lẫy. Chất liệu sequin vốn đã rất nổi bật và thu hút ánh nhìn. Vì vậy khi sử dụng khăn trải bàn tiệc cưới sequin bạn chỉ cần trang trí những phụ kiện đi kèm là những bình hoa đơn giản, tinh tế, trang nhã. Điều này sẽ giúp không gian cưới trở nên đẹp, sang trọng và ấn tượng.

khăn trải bàn tiệc cưới2

Mẫu khăn trải bàn tiệc cưới làm từ hoa cỏ

Khác với những bữa tiệc cưới được tổ chức trong nhà hàng, khách sạn sang ở không gian kín. Với những buổi tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, lúc này các phụ kiện trang trí lựa chọn cũng sẽ theo xu hướng gần gũi với thiên nhiên hơn.

Chính vì vậy, khăn trải bàn tiệc cưới được làm từ hoa cỏ thường được ưu tiên cho các bữa tiệc cưới ngoài trời.

Lựa chọn những cành hoa, loại hoa và màu sắc hoa phù hợp với tổng thể không gian của buổi tiệc. Sau đó tết lại thành một phụ kiện như khăn trải bàn và trang trí trên các bàn ăn.

Đây là ý tưởng khăn trải bàn rất sáng tạo và mới mẻ được nhiều người yêu thích.

khăn trải bàn tiệc cưới3

Mẫu khăn trải bàn tiệc cưới làm từ vải thô gai

Nếu bạn là người yêu những chi tiết mộc mạc, giản dị của đồng quê, của “hương đồng, gió nội”. Vậy thì loại khăn trải bàn tiệc cưới được làm từ vải thô gai sẽ là phụ kiện trang trí tiệc cưới bạn chắc chắn sẽ yêu thích.

Với chất liệu vải thô ráp, các khăn trải bàn làm từ vải này khi trang trí trên bàn tiệc mang đến cho các khách mời cảm giác thoải mái, như được trở về với không gian của đồng quê mộc mạc, giản dị, chân thành.

khăn trải bàn tiệc cưới4

Mẫu khăn trải bàn tiệc cưới bằng vải cao cấp

Những loại khăn trải bàn tiệc cưới bằng vải được may đo, thiết kế với các màu sắc đa dạng, kiểu dáng hiện đại ngày nay cũng được lựa chọn sử dụng trong không gian tiệc cưới rất nhiều.

Sẽ tuỳ chủ đề của tiệc cưới, sự phù hợp với không gian mà từ đó sẽ có sự lựa chọn loại khăn trải bàn chất liệu vải, kiểu mẫu, màu sắc phù hợp.

khăn trải bàn tiệc cưới5

Mẫu khăn trải bàn tiệc cưới handmake

Một trong những mẫu khăn trải bàn tiệc cưới những năm gần đây cũng rất “hot” đó là khăn trải bàn handmake. Đây là khăn trải bàn được làm thủ công 100%, mang đến không gian tiệc cưới sự độc đáo, mới mẻ.

Điển hình của mẫu khăn trải bàn tiệc cưới handmake đó là sử dụng những bức hình chụp chung của cô dâu chú rể, sau đó kết thành những chiếc khăn trải bàn.

Ngoài cách làm này, bạn cũng có thể thiết kế trang trí bàn tiệc với việc sử dụng hoa, lá để làm nổi bật không gian cũng rất thú vị.
khăn trải bàn tiệc cưới6

Song Lam – đơn vị đo may, cho thuê khăn trải bàn tiệc cưới giá tốt

Bạn chuẩn bị sẽ tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo. Tuy nhiên chứ biết nên chọn loại khăn trải bàn, áo ghế, nơ ghế, khăn ăn ra sao cho hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao.

Vậy thì Song Lam, đơn vị chuyên cung cấp các vật dụng trang trí sự kiện là lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trang trí tiệc cưới, hội nghị. Song Lam sẽ mang đến cho bạn giải pháp trang trí không gian ấn tượng, hiện đại nhất!

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com