7 lý do nên sử dụng khăn trải bàn trong nhà hàng

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

7 lý do nên sử dụng khăn trải bàn trong nhà hàng

03/03/2022 - 12:36
Xem 2206 lần

Khăn trải bàn trong nhà hàng là điểm nhấn đầu tiên thu hút khách hàng khi ngồi vào bàn ăn. Mọi thứ họ nhìn thấy, chạm vào, nếm và nghe đều góp phần vào trải nghiệm ăn uống và quyết định xem có quay lại nhà hàng của bạn trong những lần tiếp theo hay không. Dưới đây là 7 lý do bạn nên sử dụng khăn trải bàn cho nhà hàng của mình.

1. Thể hiện sự thanh lịch, đẳng cấp

Bạn cần gây ấn tượng với khách hàng ngay khi họ bước chân vào nhà hàng. Khăn trải bàn là thứ đầu tiên đập vào mắt họ. Sử dụng khăn trải bàn trong nhà hàng mang lại cảm giác thanh lịch hơn. Điều đó cũng thể hiện rằng nhà hàng của bạn có chất lượng phục vụ tốt hơn. Khăn trải bàn và khăn ăn đóng vai trò như một tấm phông nền làm nổi bật các món ăn. Hầu hết mọi người đều sẽ thấy đồ ăn ngon hơn nếu như bàn ăn được bày trí đẹp mắt.

 

Khăn trải bàn trong nhà hàng 4

2. Sạch sẽ và vệ sinh

Phủ lên một tấm khăn trải bàn bằng vải sẽ vệ sinh hơn nhiều so với việc để chiếc bàn trống trơn. Mỗi khi thực khách rời khỏi cửa hàng, bạn chỉ cần thay thế đơn giản bằng một chiếc khăn trải bàn mới thay vì phải lau chùi mặt bàn thật sạch và chờ nó khô. Việc làm này còn giúp mặt bàn sạch sẽ khỏi vi khuẩn. Sau đó, khăn trải bàn có thể dễ dàng mang đi giặt sạch trước khi sử dụng lại.

3. Khả năng thấm hút nhanh

Nếu khách hàng hoặc con cái của họ không may làm đổ nước, nước sẽ nhanh chóng lan ra, chảy từ bàn xuống ghế làm ướt quần áo và sàn nhà. Khăn trải bàn có thể thấm hút ngay lập tức và ngăn chặn sự cố này. Trong kinh doanh nhà hàng, việc đổ tràn là điều không thể tránh khỏi. Tại sao chúng ta không giảm bớt những tai nạn này khi hoàn toàn có thể? Khăn trải bàn trong nhà hàng thường làm bằng vải cao cấp nên sẽ thấm hút mọi vết bẩn giúp bạn dễ dàng dọn dẹp hơn nhiều.

 

Khăn trải bàn trong nhà hàng 3

4. Hạn chế tiếng ồn

Nghe có vẻ phi lý đúng không? Một ưu điểm ít người biết của khăn trải bàn là chúng hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn xung quanh. Bề mặt cứng sẽ khuếch đại âm thanh trong nhà hàng. Nhiều người không thích đến các nhà hàng quá ồn ào bởi vì họ đến nhà hàng là để tận hưởng không gian yên tĩnh, dễ dàng trò chuyện với những người đi cùng. Một bữa tối hoàn hảo là sự kết hợp tuyệt vời của không gian, cách bài trí và đồ ăn ngon. Đôi khi, không có khăn trải bàn lại là một yếu tố có thể làm hỏng trải nghiệm của khách hàng. 

5. Thân thiện với môi trường

Khăn ăn, khăn trải bàn có thể sử dụng rất lâu. Nếu bạn đang sử dụng giấy vậy thì một ngày sẽ phải tiêu thụ một lượng lớn rác thải xả ra môi trường. Thường thì một người sẽ dùng ít nhất khoảng 5 tờ giấy ăn cho mỗi bữa ăn. Sử dụng khăn trải bàn và khăn ăn bằng vải sẽ thân thiện với môi trường hơn rất nhiều.

6. Tiết kiệm chi phí 

Khăn trải bàn trong nhà hàng 1

 

Khăn trải bàn chất lượng cao sẽ sử dụng được rất lâu nếu biết giữ gìn và làm sạch đúng cách. Lựa chọn đúng nhà sản xuất cung cấp khăn trải bàn trong nhà hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cực kỳ hiệu quả. Có những đơn vị không chỉ cung cấp mà còn đảm nhận luôn việc giặt sạch, vì vậy bạn không cần phải đầu tư vào máy giặt và nhân sự để làm công việc này.

7. Nâng tầm hình ảnh thương hiệu

Sử dụng khăn trải bàn cũng là một khoản đầu tư vào thương hiệu và marketing cho nhà hàng. Tạo ra một không gian trang nhã, trải nghiệm ăn uống yên tĩnh và có ý thức bảo vệ môi trường là những điều giúp thương hiệu ghi điểm trong mắt khách hàng. Khách hàng có thể quay lại nhà hàng của bạn không chỉ bởi thức ăn ngon mà còn bởi thái độ phục vụ tận tình và trải nghiệm về không gian tốt.

 

Khăn trải bàn trong nhà hàng 2

 

Nhà hàng không chỉ phục vụ thức ăn mà còn cần chú ý đến phục vụ trải nghiệm. Mọi vật dụng trang trí dù là tiểu tiết như chiếc khăn trải bàn cũng là một yếu tố giúp xây dựng trải nghiệm tốt. Tạo phong cách và hình ảnh thương hiệu đẳng cấp với khăn trải bàn chất lượng cao của Song Lam Decor. Song Lam chuyên cung cấp số lượng lớn khăn trải bàn trong nhà hàng cũng như các sản phẩm trang trí bàn tiệc với mức giá ưu đãi. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0933.477.587 để biết thêm thông tin về cách thức đặt hàng cũng như nhận tư vấn về các mẫu khăn trải bàn mới nhất.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com