Đơn vị may áo ghế tiệc cưới đẹp và sang trọng nhất Hồ Chí Minh

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Đơn vị may áo ghế tiệc cưới đẹp và sang trọng nhất Hồ Chí Minh

02/03/2022 - 15:22
Xem 591 lần

May áo ghế tiệc cưới giúp hô biến những chiếc ghế trơn, thô nhàm chán thành những chiếc ghế lộng lẫy sang trọng. Những chiếc áo ghế xinh đẹp sẽ góp phần tạo nên một đám cưới hoàn hảo. Cùng Song Lam khám phá các mẫu áo ghế với muôn vàn kiểu trang trí kết hợp với ruy băng, hoa, nơ cài, … dưới đây nhé.

Các ý tưởng may áo ghế tiệc cưới

Cưới xin là việc trọng đại trong đời người nên ai cũng mong đám cưới của mình hoàn hảo nhất, đẹp nhất và đáng nhớ nhất. Vì vậy từng chi tiết nhỏ nhặt như áo ghế nhưng cũng rất đỗi quan trọng. Nó thể hiện sự chỉn chu, sang trọng và đẳng cấp của bữa tiệc. Dưới đây là một số mẫu áo ghế phổ biến nhất đảm bảo nâng tầm giá trị trong lễ cưới của bạn.

Áo ghế voan Tiffany

Sẽ là một thiếu sót lớn trong đám cưới nếu không có những chiếc áo ghế sang trọng này. Áo ghế Tiffany thường được làm bằng chất liệu voan cao cấp. Phong cách trang trí này thường được dùng cho các loại ghế có phần lưng cao để tạo ấn tượng. 

 

May áo ghế tiệc cưới 1

 

Tùy vào sở thích cũng như chủ đề của lễ cưới mà công đoạn may áo ghế tiệc cưới sẽ được chuẩn bị cho phù hợp. Các kiểu trang trí mà áo ghế Tiffany thường sử dụng đó là xếp ly, kết nơ chéo, thắt bím, lồng ghép tự do vào lưng ghế, … Kiểu trang trí áo ghế này vừa áp dụng được với lễ cưới ngoài trời, vừa thích hợp cho cả đám cưới trong nhà.

Áo ghế phủ nơ hiện đại

Bạn muốn đám cưới của mình theo phong cách hiện đại, tinh giản trong ngày cưới của mình? Áo ghế phủ nơ sẽ là lựa chọn hoàn hảo kết hợp giữa hiện đại và thanh lịch.

 

 May áo ghế tiệc cưới 4

 

Kiểu ghế cưới tối giản này được lấy cảm hứng từ thiết kế hiện đại phương Tây. Tông màu đen huyền bí khi kết hợp cùng nơ có tông đỏ tạo nên sự quyền quý.

Áo ghế gấm cổ điển

Kiểu áo ghế mang phong cách cổ điển này là lựa chọn hàng đầu cho những cặp đôi thích sự trang nhã. Chất liệu may áo ghế tiệc cưới mang nét đặc trưng cổ điển đó là các loại vải gấm, vải lanh, nhung hoặc sa tanh. Gam màu thường sử dụng là màu trung tính như trắng kem, vàng đồng để tạo sự thuần khiết, tao nhã.

 

May áo ghế tiệc cưới 2

 

Để tổng thể chiếc ghế không đơn điệu, phần lưng ghế sẽ được may cách điệu với tua rua, đính hạt hoặc sử dụng chính họa tiết từ vải gấm. Đây là kiểu trang trí đơn giản nhưng lại nổi bật và tinh tế chính nhờ sự đơn giản đó.

Áo ghế thắt nơ đủ màu

Với những chiếc ghế đã có thiết kế cầu kỳ và dáng ghế đẹp sẵn thì chúng ta không cần sử dụng quá nhiều họa tiết trang trí. Điều này sẽ khiến cho tổng thể chiếc ghế bị rối mắt do lạm dụng quá nhiều chi tiết. 

 

May áo ghế tiệc cưới 3

 

Thay vào đó, sử dụng một chiếc nơ nhẹ nhàng điểm xuyết là cách trang trí phù hợp nhất trong trường hợp này. Bạn có thể chọn áo ghế thắt nơ với nhiều màu sắc bao gồm hồng, cam, xanh ngọc, đỏ... Các loại vải mỏng như vải tuyn và vải organza tạo nên một sự kết hợp đẹp nhưng đơn giản.

Tìm may áo ghế tiệc cưới ở đâu? 

Thường thì các địa điểm tổ chức đám cưới sẽ đảm nhận luôn việc may áo ghế tiệc cưới. Các địa điểm này đã có sẵn không gian rộng rãi, bạn chỉ cần chọn mẫu áo ghế được trang trí theo chủ đề. Bên cạnh đó thì các đơn vị cho tổ chức sự kiện, cho thuê đồ cưới cũng cung cấp các dịch vụ này. 

 

Để lựa chọn được các mẫu áo ghế tiệc cưới ưng ý cho đám cưới của mình, bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ uy tín như Song Lam Decor. Đây là một trong những đơn vị chuyên thiết kế may đo và cung cấp áo ghế đa dạng nhất thị trường. Song Lam đã hợp tác với nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, tổ chức đám cưới vì thế chúng tôi rất am hiểu về thẩm mỹ đám cưới và phù hợp với khả năng chi trả cho trang trí đám cưới của nhiều gia đình. 

> May áo ghế tiệc cưới tại TP HCM giá rẻ

 Ngoài may áo ghế tiệc cưới, Song Lam còn cung cấp rất nhiều đồ trang trí đám cưới khác như khăn trải bàn tiệc, nơ phủ áo ghế, tấm trang trí bàn tiệc và khăn ăn bàn tiệc. Bạn có thể kết hợp toàn bộ những món đồ này để tạo nên một bàn tiệc cưới hoàn hảo. Xem tất cả các mẫu phụ kiện trang trí tiệc cưới tại songlamdecor.com.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com