Làm thế nào để chọn nơ áo ghế phù hợp với các sự kiện

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Làm thế nào để chọn nơ áo ghế phù hợp với các sự kiện

11/03/2022 - 09:28
Xem 691 lần

Việc lựa chọn những chiếc nơ áo ghế hoàn hảo đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật chủ đề và chủ nhân của sự kiện. Nơ áo ghế có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và phong cách. Để giúp bạn chọn được nơ ghế phù hợp và trang nhã, dưới đây là một số yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn nơ áo ghế.

1. Loại ghế

Một trong những điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn nơ ghế đó là cần xem loại ghế nào được sử dụng trong sự kiện. Ví dụ, với những chiếc ghế gấp hoặc ghế tiệc, hãy chọn nơ áo ghế vải thun và buộc xung quanh thắt lưng ghế để toát lên vẻ quyến rũ. Nếu bạn muốn che phủ toàn bộ ghế, có thể sử dụng vải voan quấn xung quanh để tạo sự tinh tế sang trọng.

Nơ áo ghế 6

2. Màu sắc thích hợp

Mỗi bữa tiệc thường sẽ có một màu chủ đề và việc lựa chọn tông màu phù hợp có thể nâng bữa tiệc lên một tầm cao mới. Nơ áo ghế có nhiều màu sắc khác nhau, từ những gam màu tươi sáng đến những tông trầm dịu tạo nên sự đẳng cấp, quyền quý. 

 

Nơ áo ghế 4

 

Bạn nên chọn nơ ghế sao cho hài hòa với mọi chi tiết trong sự kiện. Sử dụng những tấm phủ ghế có màu sáng kết hợp với nơ ghế màu tối, chẳng hạn như màu đỏ tía hoặc xanh nước biển để tạo sự tương phản và toát lên vẻ xa hoa. Nếu không muốn sử dụng áo phủ ghế, bạn vẫn nên thắt thêm nơ ghế để chiếc ghế trông đỡ đơn điệu. 

3. Chủ đề bữa tiệc

Chọn nơ áo ghế theo chủ đề của không gian bữa tiệc để tạo sự hấp dẫn hài hòa. Ví dụ, nơ ghế bằng vải bố sẽ rất phù hợp trong sự kiện thiên về sự mộc mạc. Đối với một bữa tiệc theo chủ đề xa hoa, hãy chọn nơ ghế bằng chất liệu sequin, satin để tăng thêm phần lộng lẫy. Nếu bạn thích chủ đề đơn sắc, nơ ghế kiểu nữ hoàng là lựa chọn lý tưởng thể hiện sự cao cấp.

 

Nơ áo ghế 8

4. Chọn kiểu dáng ghế phù hợp

Một yếu tố quan trọng khác cần cân nhắc khi chọn nơ ghế cho sự kiện là kiểu dáng của ghế. Nếu bạn muốn vừa vặn, chọn nơ ghế vải thun không chỉ mang lại vẻ hiện đại tinh tế mà còn là một lựa chọn thông minh giúp trang trí ghế dễ dàng. Nếu bạn muốn một chiếc nơ ghế ấn tượng và bắt mắt, thu hút ánh đèn sân khấu, hãy chọn nơ ghế tiffany giúp toát lên vẻ quyến rũ đầy mê hoặc.

> Những tiêu chí chọn mua áo ghế phù hợp

> Dịch vụ áo ghế nhà hàng tiệc cưới

5. Loại sự kiện

Nơ áo ghế là một phụ kiện bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ sự kiện nào, bất kể quy mô hay loại hình sự kiện. Với các sự kiện của công ty, hãy chọn một chiếc nơ ghế bằng vải gấm. Nếu là đám cưới, những chiếc nơ ghế organza và satin tôn lên sự trang trọng, thuần khiết. Trong một bữa tiệc thân mật, nơ ghế bằng polyester sẽ tạo cảm giác gần gũi cho buổi tiệc.

 

Nơ áo ghế 10

6. Kích thước ghế 

Mỗi loại ghế sẽ có một kích thước khác nhau. Ví dụ như ghế lưng cao và ghế lưng thấp. Nếu bạn muốn phần nơ ghế chạm mặt sàn để tạo ấn tượng, hãy đo chiều cao của lưng ghế để khi trang trí nơ tôn được dáng ghế. Tương tự, bạn cần đo độ rộng của lưng ghế chọn được loại vải và tính số vòng quấn.

7. Chất liệu vải

Chất liệu vải là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn nơ áo ghế. Chọn nơ ghế thích hợp dựa trên độ bóng và kết cấu vải. Ví dụ, nơ ghế satin là điểm nhấn hoàn hảo trong các bữa tiệc hoành tráng vì nó tạo ra ánh sáng lấp lánh. Chất liệu voan có khả năng xếp nếp tốt. Vải thun có sự đàn hồi và giữ dáng ghế tuyệt vời.

 

Nơ áo ghế 9

8. Ngân sách

Nơ ghế là một phụ kiện trang trí tương đối rẻ tiền. Song Lam Decor cung cấp một bộ sưu tập phong phú các loại nơ ghế giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí sang trọng, tinh tế, hiện đại. Nếu muốn tiết kiệm ngân sách tối đa, bạn có thể trang trí ghế xen kẽ, việc này giúp tiết kiệm một nửa chi phí vì bạn chỉ phải chi ngân sách cho một nửa số ghế ngồi tại sự kiện.


Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn nơ áo ghế dễ dàng hơn. Những mẹo này không chỉ giúp bạn chọn được mẫu nơ ghế đẹp, phù hợp mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa ngân sách. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu nơ ghế sang trọng, đẳng cấp của chúng tôi tại songlamdecor.com.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com