Bộ sưu tập nơ ghế đám cưới sang trọng nhất năm 2022

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Bộ sưu tập nơ ghế đám cưới sang trọng nhất năm 2022

18/01/2022 - 17:37
Xem 2969 lần

Nơ ghế đám cưới là một trong những vật dụng trang trí không kém phần quan trọng tại hầu hết các nhà hàng tiệc cưới từ nhỏ đến lớn. Hiện nay với nhiều mẫu, kiểu dáng hay chất liệu nơ ghế khác nhau nhưng chúng đều là món đồ tạo điểm nhấn, nổi thêm không gian bữa tiệc. Hôm nay hãy cùng Song Lam chiêm ngưỡng những mẫu nơ ghế đám cưới hot nhất năm nay ngay bài viết dưới đây nhé.

Nơ ghế đám cưới 6

Cách trang trí nơ ghế đám cưới phù hợp với không gian

Chỉ cần 1 chiếc khăn voan hay khăn lụa đơn giản là bạn có thể tạo hình thành những chiếc nơ ghế tinh tế và đẹp cuốn hút rồi. Dưới đây là 3 cách thắt nơ ghế đám cưới cơ bản:

Cách thắt nơ ghế đám cưới kiểu nơ chéo

Thắt nơ kiểu chéo là cách thắt khá lạ mắt nhưng cũng dễ thực hiện. Tại vị trí kết nơ, bạn chếch bên phía góc phải hay góc trái của lưng ghế để khoe khéo phần nơ bạn đã thắt. Đầu tiên mở rộng phần vải buộc, vắt đầu khăn qua thanh tựa lưng, rồi chăn chỉnh khăn bằng nhau dọc theo ghế, kế đó lấy đầu còn lại của dây buộc quấn vòng qua lưng ghế, cuối cùng thực hiện thắt nơ là xong. Cách này phù hợp với những mẫu ghế tựa lưng tầm trung hoặc cao có thanh ghế chắc chắn. Ngoài ra bạn nên biết cách chọn màu sắc nơ ghế và áo ghế tương phản nhau để làm nổi bật lên chiếc nơ xinh xắn, đầy tinh tế.

Nơ ghế đám cưới 5

Thắt nơ ghế đám cưới với nơ kiểu buộc rèm

Cách thắt nơ ghế đám cưới kiểu buộc rèm này phù hợp với những chiếc ghế Tiffany kiểu dáng mảnh khảnh, thanh lịch. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần luồn vải thắt nơ từ trước ra sau ở lưng ghế rồi cố định lại là xong.  Và khi chọn vải thắt nơ kiểu này, bạn nên ưu tiên những loại vải voan, tạo hiệu ứng gió bay nhẹ nhàng giúp buổi tiệc của bạn tăng phần lãng mạn. Mẫu nơ này khá thịnh hành với những buổi đám cưới có không gian ngoài trời hoặc sự kiện buổi tối có ánh đèn trang trí hiện đại pha chút cổ điển.

Nơ ghế đám cưới 1

Cách thắt nơ ghế đám cưới kiểu buộc nơ ngang

Đây là một trong những cách thắt nơ đơn giản và thịnh hành nhất trong mấy năm trở lại đây. Kiểu thắt nơ này thích hợp cho các buổi tiệc cưới, hội nghị, sự kiện tại nhà hàng, khách sạn sang trọng, đẳng cấp. Những mẫu áo ghế chủ yếu là màu trắng, nơ đi kèm có thể là xanh coban, đỏ hoặc vàng tùy theo phong cách và không gian bữa tiệc. Cách thực hiện khá dễ dàng, bạn chỉ cần chọn áo phủ ngoài bó sát toàn bộ ghế không chừa một bộ phận nào. Tiếp theo, bạn lấy mẫu vải thắt nơ đã chuẩn bị đặt mảnh vải vòng qua chính giữa lưng ghế rồi thắt nơ là xong.  Cách trang trí này không quá cầu kỳ mà vẫn đem lại sự trang trọng, hiện đại cho bữa tiệc.

Nơ ghế đám cưới 2

> Khám phá 5 kiểu thắt nơ ghế thịnh hành nhất

Địa chỉ thiết kế nơ ghế đám cưới đẹp, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều nơi may và thiết kế những mẫu nơ ghế với nhiều kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã khác nhau và Song Lam một trong những địa chỉ thiết kế nơ ghế đám cưới đẹp, sang trọng. Với nhiều mẫu mã độc đáo, thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng đa dạng và chất lượng sản phẩm tốt.  Thiết kế những dòng nơ ghế phù hợp nhất cho tiệc cưới mang nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể hình dung tại bất cứ sự kiện lớn nào tại nhà hàng, khách sạn cũng có trung tâm là khoảng không gian bàn ghế được trang trí đẹp mắt tùy theo mục đích của sự kiện.  Đặc biệt, tiệc đám cưới sẽ được trang trí với nơ ghế, áo phủ ghế, khăn phủ bàn, khăn napkin,...kiểu cách, lịch lãm, sang trọng được trang trí tỉ mỉ nhất.

Nơ ghế đám cưới 3

Trên đây là một cách thắt nơ ghế đám cưới cũng như địa chỉ nơ ghế đẹp mà chúng tôi chia sẻ. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình cách trang trí phù hợp với không gian và phong cách của bạn. Ngoài ra bạn hãy theo dõi của chúng tôi để cập nhập những mẫu mới nhất nhé.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com