Nơ phủ áo ghế nâng cao hình ảnh sang trọng cho bữa tiệc

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Nơ phủ áo ghế nâng cao hình ảnh sang trọng cho bữa tiệc

18/01/2022 - 16:08
Xem 1611 lần

Là những phụ kiện đi kèm với áo phủ ghế đơn giản nhưng nơ phủ áo ghế chính là một trong những yếu tố định hình hình ảnh trong mắt khách hàng khi tham dự các tiệc cưới hay khách sạn và nhà hàng. Ngày nay, không chỉ là sự tiện lợi mà khi lựa chọn nơ phủ, nhiều người còn tìm đến những mẫu mã đẹp. Không dừng chân ở những kiểu dáng hay màu sắc, mỗi loại nơ phủ áo ghế còn chứa đựng những ý nghĩa, thông điệp riêng. Và Song Lam Decor chính là một trong những nơi cung cấp các loại phong phú và đa dạng uy tín nhất tại Việt Nam.

 

NƠ PHỦ ÁO GHẾ CHO BÀN TIỆC THÊM ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG

Nơ phủ áo ghế có công dụng gì?

 

Ngày nay, cái đẹp luôn thường thực trong suy nghĩ của mỗi người, đặc biệt đối với những nhà cung cấp dịch vụ. Vì vậy họ đã nghĩ đến nơ là phụ kiện đi kèm với áo ghế. Dù nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi thêm chi tiết này vào đã nâng tầm bữa tiệc lên một hình ảnh sang trọng hơn rất nhiều. Và đôi khi, nơ phủ còn hạn chế được những vết bẩn khi đa phần áo ghế là màu trắng, một màu dễ bẩn trong các bữa tiệc nhiều người như đám cưới, đám hỏi,... 

 

Ý nghĩa màu sắc của nơ phủ áo ghế

 

Không chỉ là phụ kiện trang trí cho bữa tiệc, nơ phủ áo ghế còn có những ý nghĩa riêng qua những màu sắc riêng của mình. Qua đó, khách đến dự tiệc sẽ cảm nhận được thông điệp mà chủ tiệc truyền tải đến.

 

- Màu tím: sắc màu được biết đến là đại diện cho lòng thủy chung và còn cả huyền bí, quyền lực. Vậy nên chúng thường được sử dụng nhiều trong các tiệc cưới, hôn lễ.

- Màu đỏ: ngoài là màu sắc cho may mắn mà đây còn thể hiện sự sang trọng của buổi tiệc. Những tiệc như đám hỏi hay đám cưới sẽ ưa chuộng màu đỏ rực rỡ này

- Màu vàng: thông thường những hội nghị hay hội thảo sẽ ưa thích màu vàng này. Tone màu vàng này mang lại cho khách tham gia sự sang trọng và quý phái.

- Màu xanh dương: Với các buổi tiệc ngoài biển, hay những tiệc nhẹ nhàng thì màu sắc này chính là lựa chọn hàng đầu. Sắc màu này thể hiện được sự thanh lịch, nhẹ nhàng mà một bữa tiệc nên có.

- Xanh lá: là màu sắc trẻ trung, năng động phù hợp cho các bữa tiệc hội tụ những người trẻ.


NƠ PHỦ ÁO GHẾ CHO BÀN TIỆC THÊM ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG 4

Kiểu dáng nơ phủ áo ghế thông thường

 

Chúng ta có thể kể đến hai loại nơ phổ biến được sử dụng nhiều trong các tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn là nơ tự thắt và nơ may sẵn. Đối với loại nơ tự thắt, bạn sẽ được tự do thể hiện sự sáng tạo của bản thân và theo phong cách mà bạn ưa thích. Nhưng nó lại sẽ tốn kha khá thời gian đấy. Còn đối với loại còn lại, nơ may sẵn, là loại nơ được sử dụng nhiều hơn hết bởi nó tiết kiệm được công sức cũng như đã được thiết kế chuẩn theo size ghế, thắt sẵn thành những chiếc nơ xinh xắn. Dù không được tự do sáng tạo như nơ tự thắt nhưng về mẫu mã thì rất đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với hình ảnh mà bạn hướng đến.

 

NƠ PHỦ ÁO GHẾ CHO BÀN TIỆC THÊM ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG 3

 

Lý do bạn nên chọn Song Lam Decor cho bữa tiệc của mình?

 

Song Lam Decor là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp những phụ kiện trang trí nội thất cho bữa tiệc đám cưới, nhà hàng, khách sạn,.... Với nhiều mẫu mã và đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng. Trong đó, nơ phủ áo ghế là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở đây.

 

Tại đây, nơ phủ áo ghế không chỉ thuần túy là phụ kiện đi kèm, Song Lam Decor còn cẩn thận lựa chọn những chất vải phù hợp, sang trọng đến tỉ mỉ thiết kế nên những kiểu dáng phong phú với những quy trình, quy định khắt khe. Những đường may tinh xảo sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp của chiếc ghế của khách hàng.

> Những tiêu chí chọn mua áo ghế phù hợp

> Dịch vụ áo ghế nhà hàng tiệc cưới

 

Dưới đây là một số mẫu nơ phủ áo ghế bán chạy nhất của Song Lam Decor:

 


NƠ PHỦ ÁO GHẾ CHO BÀN TIỆC THÊM ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG 5

NƠ PHỦ ÁO GHẾ CHO BÀN TIỆC THÊM ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG 1

 

Hãy tìm đến Song Lam Decor để tìm được những em nơ phủ áo ghế phù hợp với các tiêu chí mà bạn cần tìm từ màu sắc, kiểu dáng, giá thành. Với kinh nghiệm và hiểu tâm lý khách hàng, Song Lam Decor sẽ phục vụ các bạn chu đáo nhất có thể để giúp bạn nâng cao hình ảnh của mình với người đến tham dự. 

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com