Gợi ý các mẫu rèm cầu vồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Gợi ý các mẫu rèm cầu vồng được ưa chuộng nhất hiện nay

17/12/2021 - 11:56
Xem 2782 lần

Để căn nhà trở nên sang trọng, đẹp hơn thì rèm cửa một trong những món đồ không thể thiếu và rèm cửa cầu vồng được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Hiện nay có rất nhiều rèm cửa cầu vồng đẹp với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa có khả năng điều chỉnh ánh sáng tốt, chống bám bụi, dễ dàng sử dụng cũng như vệ sinh.  Vậy rèm cầu vồng là gì? các mẫu rèm cầu vồng được ưa chuộng nhất là gì? Hãy cùng Song Lam chia sẻ  các loại rèm cửa cầu vồng đẹp, chất lượng dưới đây nhé.

Khái quát về rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng hay còn gọi rèm cuốn, rèm combi là một thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Có thể nói loại rèm này xuất hiện đã tạo nên một bước cải tiến mới về cách thiết kế của rèm, nó có thể dễ dàng điều khiển xoay, lật như rèm sáo nhôm vừa có thể cuộn lên được.

Về màu sắc của các loại rèm cầu vồng, đa dạng về màu sắc từ màu trầm nhã nhặn đến màu sáng tươi mới, bạn có thể lựa chọn màu theo sở thích hay màu phù hợp với căn nhà của bạn góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế.

cacloairemcuacauvong1 

Về chất liệu của rèm cầu vồng sẽ được dệt chủ yếu từ sợi polyester và dệt thành hai vân khác nhau gồm vân sáng và vân tối thiết kế đan xen nhau và để có thể điều chỉnh song song hay so le nhau.  Với vân sáng được dệt khá mỏng để ánh sáng có thể xuyên qua và lấy ánh sáng tự nhiên khi cần thiết. Còn  vân tối được dệt một cách dày dặn để ngăn chặn ánh nắng hay giữ nhiệt trong căn phòng.

Các mẫu Rèm Cầu Vồng đẹp được ưa chuộng nhất

Bạn hãy tham khảo những mẫu rèm cầu vồng được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Rèm cầu vồng màu trắng kem

Với màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn,  rèm cầu vồng màu trắng kem rất phù hợp với những căn phòng làm việc, sinh hoạt được thiết kế hiện đại, trang nhã tạo cảm giác sang trọng, sáng sủa. Những lớp vải được liên kết với nhau trên cùng một lớp Rèm sẽ giúp dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý của bạn.

remcauvongtrangkem

Rèm cầu vồng màu trắng xanh dương

Rèm cầu vồng màu trắng xanh dương là mẫu rèm “hot” trong năm nay. Với tông màu lạnh, trắng xanh đan xen nhau tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái đặc biệt là vào mùa hè.  Rèm này sẽ phù hợp với căn nhà màu trắng hoặc xanh tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà của bạn đấy.

remcauvong xanhduong

Rèm cầu vồng màu ghi xám

Màu ghi xám cũng là màu sắc rèm cầu vồng đang được ghi điểm trong những năm gần đây. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi không biết lựa màu rèm gì, bởi màu sắc này có thể phù hợp mọi không  gian, cùng với những tính năng ưu việt của nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác vừa sang trọng vừa cổ điển.

remcauvongghixam

Rèm cầu vồng màu nâu đen

Đây cũng là một trong các loại rèm cầu vồng lên ngôi và được khách hàng tìm kiếm và mua nó nhiều nhất vì khả năng kết hợp rèm cầu vồng cùng tone sur tone với những đồ vật nội thất trong căn nhà. Với loại rèm màu nâu đen này sẽ phát huy tác dụng cản ánh sáng cực kì cao, phù hợp với không gian nhà mang tính giản dị nhưng không kém phần nổi bật.

remcauvongnauden

Đâu là nơi mua và lắp đặt các loại rèm cầu vồng đẹp, chất lượng nhất hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán và lắp đặt rèm cửa nhưng để tìm được loại rèm chất lượng, đơn vị lắp đặt uy tín, giá cả phải chăng là một trong những điều đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Vì thế, bạn tìm hiểu và tham khảo thật kỹ trước khi chọn mua sản phẩm.

Song Lam là một địa chỉ thiết kế, lắp đặt rèm cửa uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với sự hoạt động và phát triển lâu năm trong lĩnh vực này nên Song Lam đã tạo được sự uy tín và sự tin tưởng đặc biệt đến những sản phẩm rèm cửa cầu vồng mang lại. Chúng tôi sẽ làm bạn hàng lòng và tư vấn tận tình cho bạn về các loại rèm cầu vồng chất lượng, phù hợp nhất với mức giá phải chăng.  Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm về rửa cửa vải, khăn trải bàn, áo phủ ghế, … với đủ loại màu sắc và chất liệu cho bạn thoải mái lựa chọn.

Trên đây là những thông tin về rèm cửa cầu vồng và các loại rèm cửa cầu vồng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất  mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho căn nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng hơn. Nếu bạn vẫn còn một số thắc mắc hãy liên hệ này cho chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhé.

Bài Viết Tham Khảo

>> Rèm Cửa Tại Song Lam

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com