Tại sao nên chọn chăn drap khách sạn cao cấp

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Tại sao nên chọn chăn drap khách sạn cao cấp

17/03/2022 - 10:32
Xem 572 lần

Một chiếc chăn drap khách sạn cao cấp không chỉ mang đến một giấc ngủ ngon mà còn đem lại sự thoải mái và cảm giác sang trọng. Chăn drap, vỏ chăn và vỏ gối tiếp xúc trực tiếp với da vì vậy chúng phải được làm bằng chất liệu an toàn và thoáng khí. Chăn ga gối đệm khách sạn phải đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng cao hơn so với những bộ chăn ga gối đệm gia đình. Sau đây là những lý do nên sử dụng chăn drap khách sạn cao cấp.

Độ bền và tính thẩm mỹ

Chăn drap khách sạn phải luôn trông như mới mặc dù sử dụng trong thời gian dài và giặt thường xuyên. Chăn khách sạn cao cấp có độ bền cao ngay cả khi giặt thường xuyên. Đồng thời vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, mang lại phong cách sang trọng cho khách sạn. 

 

Chăn drap khách sạn 1

Màu sắc sang trọng

Bạn nên chọn các màu sắc trung tính cho khăn khách sạn như: màu trắng, màu be, màu kem, màu xám vì những gam màu này phù hợp với bất kỳ phong cách nào. Khi mua số lượng lớn chăn khách sạn, bạn nên chọn mua mẫu giống nhau và đặt theo một kích thước cụ thể. Chăn drap khách sạn phải chú ý đến cả những chi tiết nhỏ nhặt như đường may, khóa kéo hoặc nút cài do sử dụng nhiều và tháo ra giặt rất thường xuyên.  

Chất liệu cao cấp

Một giấc ngủ thoải mái sau một chuyến đi dài rất quan trọng đối với các vị khách thường xuyên lưu trú tại khách sạn. Chăn drap khách sạn cao cấp được làm bằng vật liệu lưu thông không khí tốt và không gây kích ứng da. Các loại chăn khách sạn thích hợp nhất là chăn lông vũ, vải lanh, sa tanh hoặc vải jersey. 

 

Chăn drap khách sạn 2

 

Hoa văn trên chăn ga gối đệm không nên quá cầu kỳ, kiểu cách, chủ yếu nên là màu trắng, trơn hoặc sọc sa tanh để tạo cảm giác sang trọng, hiện đại. Màu trắng thể hiện sự sạch sẽ và tươi mới. 

Dễ dàng vệ sinh

Màu sắc chăn ga gối đệm trong khách sạn cũng nên đồng nhất để dễ dàng thay thế trong trường hợp bị hư hỏng. Đối với vải chất lượng cao, bạn có thể sử dụng các loại hóa chất tẩy trắng được phép dùng cho chăn khách sạn để giữ được màu trắng như mới.

Phù hợp với thương hiệu

Chăn drap khách sạn nên được in logo và tên của khách sạn để tăng độ nhận diện thương hiệu. Một chiếc chăn sạch sẽ, được ủi phẳng phiu, thơm tho có thể có tác động rất lớn đến ấn tượng đầu tiên của khách khi bước vào phòng. Chiếc chăn với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã sẽ khiến khách hàng có ấn tượng về sự sang trọng, cao cấp.

 

Chăn drap khách sạn 4

 

Nếu bạn sử dụng chăn có hoa văn, cần phải cân nhắc đến phong cách nội thất làm sao để hài hòa với các yếu tố khác của căn phòng. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng những mẫu chăn ga gối đệm khách sạn phổ thông để phù hợp với số đông khách hàng.

Thay thường xuyên

Theo tiêu chuẩn, khăn khách sạn cần được thay sau mỗi lượt khách trả phòng hoặc bất cứ khi nào khách muốn. Khăn khách sạn cần được giặt và thay thường xuyên do đó nên chọn các loại chăn chất lượng cao để không bị ố vàng trong quá trình giặt và tẩy. Việc chọn chăn ga gối đệm khách sạn chất lượng cao còn giúp tiết kiệm chi phí vì chất liệu vải tốt, được may đo cẩn thận sẽ không bị đứt hay rách sau một vài lần giặt.

 

Chăn drap khách sạn 3

Chất lượng cao mang đến trải nghiệm tốt

Chất lượng của chăn drap khách sạn có ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của khách về chất lượng dịch vụ. Việc sử dụng các loại chăn ga gối đệm giá rẻ sẽ đem lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng và có thể họ sẽ không chọn khách sạn của bạn vào những lần sau. 

 

Chăn drap khách sạn 6

 

Những bộ chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp có thể đắt tiền hơn nhưng sẽ giữ được độ bền đẹp theo năm tháng. Các loại vải gấm hoa, vải sa tanh, cotton và sợi tre có chất lượng tốt nhất. Các loại vải này có đặc tính kháng khuẩn, lưu thông không khí tuyệt vời, mềm mại khi chạm vào và khả năng chống nhăn, chống phai màu tốt. Tốt nhất bạn nên nhập chăn ga gối đệm khách sạn trực tiếp từ những đơn vị sản xuất uy tín lâu năm.

 

Chăn drap khách sạn 5

 

Trong ngành khách sạn, điều quan trọng nhất vẫn là thỏa mãn nhu cầu và mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp chăn drap khách sạn chất lượng cao thì đừng bỏ qua Song Lam Decor. Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng khách sạn, chúng tôi cam kết sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn với những sản phẩm chăn khách sạn cao cấp.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com