Khám phá 5 kiểu thắt nơ ghế thịnh hành nhất

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Khám phá 5 kiểu thắt nơ ghế thịnh hành nhất

05/03/2022 - 14:07
Xem 2319 lần

Có rất nhiều cách thắt nơ ghế để giúp không gian buổi tiệc của bạn thêm phần nổi bật. Nếu bạn thích phong cách cổ điển? Sử dụng vải ren rất phù hợp. Nếu bạn thích sự mộc mạc? Các loại vải bố và hoa đáp ứng tốt điều đó. Còn nếu bạn muốn thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng thì các chất liệu lanh, satin óng ánh là lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là 5 kiểu thắt nơ ghế phổ biến nhất, phù hợp nhất với mọi sự kiện. Hãy cùng Song Lam khám phá nhé!

Thắt nơ ghế cổ điển

Thắt nơ ghế 4

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với kiểu nơ cổ điển này. Cách thắt nơ rất đơn giản, giống như cách buộc dây giày. Kiểu nơ cổ điển vừa dễ thắt, vừa dễ cởi, vì vậy sử dụng để trang trí cho một số lượng lớn ghế ngồi cũng cực kỳ nhanh chóng. Bạn nên chọn vải satin với kiểu thắt này để có được những nếp gấp uyển chuyển, đẹp mắt nhất. 

Nơ ghế flip tie

Thắt nơ ghế kiểu flip tie thể hiện tính lịch sự và trang trọng. Bạn tưởng tượng nó giống như cách thắt cà vạt. Thắt nơ ghế flip tie thậm chí còn nhanh hơn thắt nơ cổ điển, bạn có thể hoàn thành trong vòng chưa đầy 30 giây cho mỗi chiếc ghế.

 

Thắt nơ ghế 2 

 

Lời khuyên cho bạn là chỉ nên dùng chất liệu satin để thắt nơ kiểu flip tie vì phần vạt ghế yêu cầu phần dây phía trước nhỏ và ngắn hơn, phía sau dài hơn. Các loại vải mỏng, xuyên thấu như organza không phù hợp và không làm nổi bật kiểu thắt nơ này. 

Thắt nơ một bên hông

Kiểu thắt nơ bên hông là phần nơ được trang trí ở bên cạnh thay vì đặt chính giữa. Kiểu thắt nơ cách điệu này rất phù hợp với các chủ đề thiết kế đám cưới sáng tạo, độc đáo, mang hơi hướng hiện đại. Bạn cũng có thể kết hợp thêm hoa cùng với nơ, hoặc thêm một số phụ kiện như móc khóa tròn để tăng phần lấp lánh. 

 

Thắt nơ ghế 6

 

Để trang trí kiểu dáng này, bạn chỉ cần đặt tâm của dây đai ở mặt bên của phần tựa lưng và đảm bảo rằng các đầu dây có độ dài bằng nhau. Sau đó thắt nơ ghế theo kiểu cổ điển. Bạn cũng có thể sáng tạo thêm bằng cách thay vì thắt nơ, bạn sẽ quấn dây quanh toàn bộ lưng ghế, sau đó buông thả phần đuôi tự do để tạo sự mềm mại.

Thắt nơ ghế kiểu nữ hoàng

Giống như tên gọi, thắt nơ ghế kiểu nữ hoàng thể hiện sự quyền lực, sang trọng và đẳng cấp. Cách thắt nơ này thường được ứng dụng trong các buổi tiệc mang tính trang trọng, có nhiều khách quý và nhân vật tầm cỡ. 

 

Thắt nơ ghế 3

 

Ngày nay rất nhiều đám cưới cũng ưa chuộng phong cách trang trí này. Khác với kiểu quấn nơ hay dùng băng thun quen thuộc, kiểu nơ nữ hoàng này được thiết kế tỉ mỉ với các đường cong xếp ly uyển chuyển, mềm mại. Nhìn tổng thể, chiếc ghế vẫn có sự chắc chắn, nhưng cũng vừa thể hiện được nét nhẹ nhàng.

> Bộ sưu tập nơ ghế đám cưới

Trang trí ghế kiểu đan lưới

Trang trí ghế sáng tạo, phá cách và vượt ra khỏi các lối mòn bằng cách thêm một mảnh vải lụa quấn đan xen vào tựa lưng. Cách thắt nơ ghế này mang lại sự thú vị hơn với phần vải được gài khéo léo vào các thanh lưng ghế giống như cách đan lưới. Đây cũng là một phong cách tuyệt vời phù hợp với những chất liệu nhẹ nhàng như voan. 

 

Thắt nơ ghế 1

 

Điểm nhấn của kiểu trang trí này là có thể giữ nguyên dáng ghế, thể hiện sự mộc mạc, gần gũi. Từ phía sau, chất voan bồng bềnh trông chiếc ghế tựa như đang được đặt trên những đám mây trắng tinh khiết. Không gian đám cưới lúc này như hóa thành thiên đường.

 

Có muôn vàn các cách khác nhau để biến một chiếc ghế đơn điệu, thô kệch thành một chiếc ghế sang trọng. Chỉ với vài món phụ kiện đơn giản đính lên ghế, không gian buổi tiệc đã sáng bừng hơn hẳn. Bạn cũng nên lưu ý về chất liệu, màu sắc và cách thắt ghế. Mỗi loại vải sẽ phù hợp với một kiểu thắt nơ riêng. Ngoài các vật liệu bằng vải, bạn cũng có thể kết hợp hoa hoặc các phụ kiện như dây ngọc trai, bảng tên để gắn lên ghế.

 

Để tìm kiếm thêm ý tưởng về cách thắt nơ ghế, hãy đến với Song Lam Decor. Ngoài nơ ghế, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện trang trí bàn tiệc bắt mắt khác như khăn ăn, khăn trải bàn, tấm trải bàn, … Bạn có thể xem các mẫu đầy đủ tại songlamdecor.com.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com