Tổng hợp mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp bạn không nên bỏ qua

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Tổng hợp mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp bạn không nên bỏ qua

31/05/2022 - 09:12
Xem 826 lần

Giấc ngủ đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Tuy nhiên ánh sáng lại chính là một nguyên nhân phá hỏng giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi. Sự ra đời của những mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ chính là một giải pháp hữu hiệu giúp đối phó với với ánh nắng. Mỗi không gian phòng ngủ khác nhau sẽ thích hợp với những thiết kế rèm cửa khác nhau. Hãy cùng Song Lam tìm hiểu những mẫu rèm dành cho phòng ngủ dưới đây nhé!

 

  1. Vai trò của rèm cửa sổ đối với phòng ngủ?

Rèm cửa sổ phòng ngủ 5

 

Rèm cửa sổ dành cho phòng ngủ hiện nay đang dần trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình Việt. Với đặc điểm nắng nhiều cùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, vào mùa hè, nhà bạn sẽ bị hắt nắng dù ít hay nhiều. Rèm cửa sổ sẽ góp phần bảo vệ đồ đạc cũng như giấc ngủ của bạn khỏi ánh nắng khó chịu.

 

Lắp đặt rèm cửa sổ cho phòng ngủ giúp tạo ra những khoảng không gian thư giãn tuyệt vời. Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh, thoáng đãng, không được chứa tạp âm và thanh tịnh hoàn toàn. Chính vì vậy, rèm cửa sổ phòng ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo ra một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Tham khảo những mẫu rèm dành cho phòng ngủ sau đây sẽ giúp bạn chọn ra được loại rèm phù hợp nhất.

 

  1. Các loại rèm cửa sổ phòng ngủ

Rèm vải

Rèm cửa sổ phòng ngủ 4

 

Hiện nay, mọi người có xu hướng chọn rèm vải cho phòng ngủ và cả những không gian thông dụng khác. Là loại rèm có mặt từ rất lâu trên thị trường, những chiếc rèm vải đến nay vẫn giữ được sức hút của mình và bao giờ cũng là sự ưu tiên hàng đầu.

 

Điều này cũng dễ hiểu vì chúng có mẫu mã vô cùng đa dạng, giá rèm vải lại được chia thành nhiều mức khác nhau (do có sự khác biệt về kiểu dáng, chất liệu…). Hơn nữa, loại rèm này không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn được cấu tạo bởi những chất liệu đặc trưng để phát huy nhiều tính năng khác như cản nắng, hạn chế nhiệt, cản sáng, …

 

Bạn cũng có thể chọn loại rèm hai lớp (một lớp vải voan và một lớp vải dày) để linh hoạt điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào phòng giữa các khung giờ khác nhau. Để không gian trở nên trang trọng hơn, bạn nên chọn những loại rèm đơn sắc hoặc có họa tiết trang trí tối giản. Không nên chọn kiểu dáng rèm cầu kì, màu sắc quá nổi vì sẽ làm ảnh hưởng đến sự tập trung và yên tĩnh của giấc ngủ.

Rèm cuốn

Rèm cửa sổ phòng ngủ 1

 

Rèm cửa sổ phòng ngủ rèm cuốn trơn và cuốn in tranh với mẫu mã đa dạng đem đến những thiết kế có màu sắc mát mẻ, tươi trẻ và có sự sắc nét rõ rệt. Rèm cuốn trơn khi kết hợp cùng với nhiều màu sắc khác trong phòng luôn mang đến một cảm giác thư thái, bình yên. 

 

Ưu điểm chính của sản phẩm là khả năng cản nắng tốt, khung cảnh tối giản và toát lên vẻ đẹp sang trọng. Đối với rèm cuốn in tranh, chúng đem đến cho bạn những bức tranh hòa màu sắc, phong cảnh cùng với thiên nhiên hay câu truyện cổ tích. Đây là mẫu rèm phòng ngủ rất phù hợp để trang trí cho các bé.

Rèm cuốn tự động

Rèm cửa sổ phòng ngủ 3

 

Với những ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà thông minh, bạn nên lựa chọn sử dụng một bộ rèm cuốn tự động để trang trí cho cửa sổ phòng ngủ. Bộ motor điều khiển được tích hợp vào bộ rèm cửa sẽ phù hợp với mọi không gian, đặc biệt với những gia chủ yêu thích công nghệ. Người dùng cũng có thể tích hợp bộ điều khiển rèm cửa vào chiếc điện thoại để tiện lợi hơn trong việc tùy chỉnh rèm cửa khi có nhu cầu. 

Rèm sáo gỗ

Rèm cửa sổ phòng ngủ 6

 

Sử dụng rèm sáo gỗ trong phòng ngủ đang là xu hướng trang trí nội thất kiểu mới rất được ưa chuộng hiện nay. Rèm sáo gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên và cực kỳ tiện lợi khi có thể lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên rất linh hoạt. Thậm chí, rèm có thể xoay lật lên xuống 180 độ. Ngoài ra, nó có thể kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hoặc thả xuống một cách nhanh chóng bởi 1 dây kéo mảnh mai nhưng rất chắc chắn và dây thứ 2 để kéo hẳn rèm thu gọn lên cao.

 

Trên đây là các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ mà Song Lam Decor đã tổng hợp, mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn khi chọn lựa rèm cửa phù hợp với không gian căn phòng ngủ của mình. Hiện tại Song Lam Decor có rất nhiều mẫu mã mới và hợp xu thế, bạn có thể tham khảo thêm tại songlamdecor.com hoặc liên lạc trực tiếp tới 0933 477 587 - 078 2424 777 để được tư vấn miễn phí.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com