Top những mẫu khăn trải bàn noel được yêu thích nhất

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Top những mẫu khăn trải bàn noel được yêu thích nhất

18/03/2022 - 11:00
Xem 826 lần

Một chiếc khăn trải bàn noel thích hợp sẽ giúp đêm Giáng sinh trở nên ấm áp và đáng nhớ. Đối với nhiều người, Giáng sinh là một dịp quan trọng để gặp mặt, quây quần bên bạn bè và người thân. Để bữa tiệc tiệc Giáng sinh của bạn trở nên hoàn hảo, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn số mẫu khăn trải bàn noel được yêu thích nhất trên thị trường năm nay. Cùng tham khảo nhé!

Khăn trải bàn màu vàng sang trọng

Khăn trải bàn noel 6

 

Được làm từ chất liệu polyester cao cấp, chiếc khăn trải bàn noel màu vàng đem đến một sự tối giản hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Nhờ thiết kế màu trơn đơn giản, bạn có thể trang trí bàn tiệc với các phụ kiện như khăn ăn, rượu vang, nến và hoa để có một bàn tiệc mang phong cách châu Âu sang trọng. 

Khăn trải bàn màu kem nhã nhặn

Với lớp nền màu kem trang nhã, chiếc khăn trải bàn noel này là phụ kiện trang trí bàn tiệc hoàn hảo nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Chiếc khăn được làm từ 100% polyester dễ dàng vệ sinh và hoàn toàn có thể giặt bằng máy.

 

Khăn trải bàn noel 5

 

Bạn có thể sử dụng nó năm này qua năm khác bởi vật liệu polyester rất bền. Hãy thử kết hợp khăn với một số phụ kiện trang trí để có một bàn tiệc ấn tượng.

Khăn trải bàn xanh navy đẳng cấp

Khăn trải bàn xanh navy được làm từ vải chất lượng cao, là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn có một đêm Giáng sinh đáng nhớ. Mẫu khăn trải bàn noel này có sẵn với 3 kích thước khác nhau là 1m2, 1m4, 1m6.

 

Khăn trải bàn noel 2

 

Khăn trải bàn xanh navy thích hợp cho những người yêu thích kiểu dáng truyền thống. Ngoài việc có thể giặt máy thoải mái, mỗi chiếc khăn trải bàn được sản xuất tại Song Lam Decor đều được cắt, may và kiểm tra chất lượng một cách chuyên nghiệp.

Khăn trải bàn noel dáng cocktail

Khăn trải bàn noel 4

 

Được lấy cảm hứng từ các loại bàn cocktail hiện đại, với thiết kế độc đáo chiếc khăn trải bàn noel này dành cho những người yêu thích tiệc tùng sôi động. Ngoài màu xanh dương cơ bản, khăn còn có các phiên bản màu đen, màu trắng, màu đỏ, màu tím phù hợp cho từng sự kiện khác nhau.

Khăn trải bàn gấm lấp lánh

Khăn trải bàn noel 7

 

Đêm Giáng sinh cần một chút lấp lánh, lung linh để tạo nên một không gian lãng mạn. Được làm từ vải gấm cao cấp bởi những người thợ thủ công lành nghề, mẫu khăn này sẽ biến bữa tiệc của bạn mang màu sắc cổ tích. Mặc dù khá sặc sỡ nhưng nó vẫn đủ tinh tế và lịch sự. Mẫu khăn phù hợp để sử dụng trong các dịp lễ hội, những sự kiện noel hoành tráng.

Khăn trải bàn trắng kết hợp đỏ

Khăn trải bàn noel 9

 

Sự kết hợp giữa màu trắng và màu đỏ mang đậm màu sắc noel. Bàn tiệc sẽ trở nên bắt mắt, sặc sỡ hơn khi áp dụng kiểu trang trí layout này. Không chỉ phù hợp với lễ giáng sinh, bàn tiệc này cũng cực kỳ thích hợp trong các bữa tiệc dành cho các cặp đôi. Không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần thêm những vật dụng ăn uống thiết yếu là đã đủ cho một đêm noel lãng mạn rồi.

Khăn trải bàn màu xám hiện đại

Khăn trải bàn noel 8

 

Bạn có thể sử dụng những mẫu khăn trải bàn noel cao cấp với gam màu trung tính, hiện đại. Mặc dù kiểu khăn trải bàn này được sử dụng nhiều trong các đám cưới nhưng nó cũng tạo nên một điểm nhấn lộng lẫy trong dịp Giáng sinh. Trang trí thêm bằng những chiếc ly thủy tinh ngọc lục bảo sang trọng hoặc kết hợp với các phụ kiện tartan màu đỏ và xanh lá cây sẽ mang đến cảm giác lễ hội tuyệt đỉnh.

Khăn trải bàn họa tiết caro đỏ

Là một trong những mặt hàng nổi tiếng trong loạt sản phẩm khăn trải bàn của Song Lam, khăn trải bàn họa tiết caro lấy cảm hứng chủ đạo là sắc đỏ lung linh mà mọi người hay sử dụng trong lễ Giáng sinh. Màu đỏ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi và gắn kết mọi người lại với nhau. Còn gì tuyệt hơn nếu trên bàn có một vài ngọn nến và tất cả mọi người cùng nhau thưởng thức bữa tiệc đêm Giáng sinh vui vẻ. 

 

Khăn trải bàn noel 1

 

Kích thước khăn trải bàn caro rất rộng phù hợp cho các bữa tiệc nhiều người. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra như đổ nước hoặc rơi thức ăn ra bàn tiệc, khăn trải bàn caro có thể thấm hút ngay lập tức và làm sạch dễ dàng trong một lần giặt.

 

Trên đây là những mẫu khăn trải bàn noel được sử dụng nhiều nhất. Không chỉ dùng trong dịp Giáng sinh, những mẫu khăn trải bàn này còn phù hợp với rất nhiều dịp đặc biệt trong năm. Thậm chí bạn có thể dùng hàng ngày để biến những chiếc bàn ăn đơn điệu trở nên màu sắc hơn. Tất cả những mẫu khăn trải bàn trên đây đều có sẵn tại Song Lam Decor. Nếu bạn muốn sở hữu chúng thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé!

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com