Bí kíp trang trí bàn tiệc sinh nhật siêu xinh cho bé

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Bí kíp trang trí bàn tiệc sinh nhật siêu xinh cho bé

27/11/2021 - 13:52
Xem 2024 lần

Trang trí bàn tiệc sinh nhật là một trong những khâu chuẩn bị tốn nhiều thời gian và công sức nhất. Bàn tiệc sinh nhật được bày biện ở chính giữa và nằm trên sân khấu của bữa tiệc. Vì vậy, nó là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của những người tham gia bữa tiệc. Hôm nay, hãy để Song Lam hướng dẫn chi tiết cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé thật nổi bật và mang thêm nhiều ý nghĩa nhé.

Lên ý tưởng cho chủ đề trang trí bàn tiệc sinh nhật

Bàn sinh nhật chính là nơi mà chúng ta đặt bánh kem, bé thổi nến kỉ niệm ngày bé chào đời và để các bậc cha mẹ đánh dấu sự trưởng thành của bé qua mỗi năm nên cần phải trang trí thật đẹp.

Trước khi trang trí bàn tiệc bạn cần xác định được chủ đề và không gian tổ chức buổi tiệc sinh nhật. Để từ, bạn có thể đưa ra ý tưởng trang trí thể hiện sự độc đáo và mới lạ theo ý tưởng sáng tạo của bạn. Có thể lựa chọn chủ đề phù hợp với giới tính và phong cách của bé cũng là ý tưởng hay đó.

Đối với những bé gái, bạn nên chọn chủ đề nào có màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu làm nổi bật lên tính cách hay cung hoàng đạo của bé giúp bé thích thú với bàn tiệc sinh nhật này. Còn những bé trai thường cá tính hơn nên bạn chọn theo chủ đề mang gam màu khỏe mạnh như màu xanh lam, trắng xám kết hợp với hình ảnh nhân vật, siêu nhân, ô tô mà bé yêu thích đều được.

Tiec sinh nhat 5

Những món đồ cần chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật

Sau khi đã lên ý tưởng chủ đề thì việc thứ hai bạn cần làm đó là chuẩn bị chu đáo những món đồ cần thiết cho trang trí bàn tiệc. Tùy vào phong cách bạn lựa chọn mà lên danh sách các đồ cho phù hợp nhé. Để trang trí bàn tiệc sinh nhật đầy đủ bạn có thể chuẩn bị những đồ sau:

Bánh kem sinh nhật

Khung ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của bé và gia đình

Một số đĩa bánh kẹo hay bánh cup cake cho tiệc sinh nhật để trang trí trên bàn tiệc

Đĩa hoa quả tươi, bình hoa tươi

Rèm trang trí gắn chữ và phụ kiện trang trí ở backdrop đằng sau bàn tiệc

Khăn trải bàn, gối áo phù hợp với chủ đề

Bóng bay và một số phụ kiện khác.

Đây là những thứ cơ bản mà Song Lam gợi ý cho bạn để có thể chuẩn bị và đặt mua những món đồ trang trí sao cho hợp lý nhất giúp cho một bàn tiệc sinh nhật thật lộng lẫy và độc đá

Tiec sinh nhat 4

Tiến hành trang trí bàn sinh nhật

Để bắt đầu tiến hành trang trí, bạn hãy chọn một vị trí thuận lợi để đặt bàn sinh nhật, nên chọn những nơi dễ thấy nhưng không chiếm quá nhiều không gian mà vừa thu hút người tham dự.

Trang trí bên trên mặt bàn:Bạn hãy chọn khăn trải bàn loại vải mềm rủ và màu trùng với tone màu chủ đạo của buổi tiệc để có sự liên kết và sang trọng hơn. Bóng bay 1 màu hoặc nhiều màu tùy sở thích của bạn, có thể đính bóng theo viền của bàn. Tiếp đến là khung ảnh của nhân vật chính, chonh những tấm ảnh đáng yêu nhất của bé hoặc ảnh bé và gia đình cho vào khung hình để bàn tiệc trở nên ý nghĩa. Sau đó, trang trí hoa tươi trên bàn sinh nhật với các loại hoa tùy thích như hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dưỡng, cát tường,… có thể làm bó hoa, bình hoa hay chậu hoa, rải hoa trên bàn đều được miễn sao thật bắt mắt. Cuối cùng là nơi đặt bánh kem, bạn nên đặt ở trung tâm bàn để làm nổi bật chiếc bánh sinh nhật trong bữa tiệc và cắm nến thể hiện số tuổi của bé nhé. Ngoài ra,  bạn có thể trang trí thêm các phụ kiện sinh nhật khác như: dây chữ tên của bé, nến, thiệp,…để tạo thành khung cảnh lung linh hơn.

Trang trí phần xung quanh bàn sinh nhật: Tạo backdrop ở đằng sau gồm là hình của bé, hoa kết hợp với rèm và bong bóng làm nổi bật lên bàn tiệc. Tiếp theo là tạo hình bóng bóng như hình trụ hay hình bông hoa, hình con vật đặt xung quanh bàn sinh nhật sẽ tạo nên khung cảnh độc đáo hơn. Bạn có thể đặt thêm những hình nhân vật hoạt hình được bé yêu thích xung quang bàn tiệc sinh nhật.

Tiec sinh nhat 2

Một số điều cần lưu ý khi trang trí bàn sinh nhật

Để việc trang trí diễn ra thuận lợi tạo ấn tượng và để lại dấu ấn cho khách mời, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Đầu tiên, hãy lựa chọn nơi đặt bàn tiệc trang trí bánh sinh nhật phù hợp để tránh sự va chạm khi khách mời di chuyển trong quá trình dự tiệc vì nếu gặp tình trạng đổ vỡ sẽ làm gián đoạn bữa tiệc và để lại sự không may mắn.

Trước khi trang trí bàn tiệc, bạn cần trang chí những phụ kiện chính trước rồi mới đến các phụ kiện đi kèm để tránh gây rối mắt cho người nhìn và  gây mất điểm điểm nhấn cho bàn tiệc.

Bánh sinh nhật phải đặt ở vị trí trung tâm của bàn và đặt trên cao để làm nổi bật sự kiện sinh nhật.

Nên chọn màu sắc của phụ kiện, backdrop phù hợp tạo sự hài hòa và sang trọng.

Tiec sinh nhat 3

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn biết thêm những thông tin hữu ích có thể trang trí bàn tiệc sinh nhật siêu xinh cho bé yêu của bạn. Chúc các bạn trang trí thành công nhé!

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com