Các mẫu khăn trải bàn làm việc đẹp và tinh tế

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Các mẫu khăn trải bàn làm việc đẹp và tinh tế

29/07/2022 - 19:17
Xem 885 lần

Khăn trải bàn là một vật dụng không thể thiếu, góp phần tạo sự trang trọng, lịch sử cho bàn phòng khách tại nhà hay tại các hội nghị, văn phòng doanh nghiệp,... Khăn trải bàn có màu sắc và chất liệu phong phú, hình dáng đa dạng: có khăn trải bàn dưới kính, khăn trải bàn tròn, khăn trải bàn hình chữ nhật,... tùy thuộc và tính chất làm việc hay tiếp khách mà khăn trải bàn cũng được lựa chọn khác nhau.

 

Trong bài viết dưới đây, Song Lam decor sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu khăn trải bàn làm việc đẹp và tinh tế, sang trọng cho bạn có thể tham khảo nhé.

Khăn trải bàn văn phòng trang trí dưới kính

khăn_trải_bàn_làm_việc__3.jpg

 

Có nhiều loại khăn trải bàn làm việc để bạn lựa chọn

 

Loại khăn trải bàn này được sử dụng cho những văn phòng có nội thất bàn gỗ có mặt kính bên trên tạo sự sang trọng, hiện đại và đem lại cho người ngồi tại bàn có cảm giác được trân trọng và được chào đón.

Khăn trải bàn văn phòng loại này thường nhỏ hơn so với kích thước của bàn và nằm trọn trong diện tích của đặt bàn, chất liệu sử dụng cho loại khăn này là nhựa PVC với đặc điểm ít nhàu, không sờn, không phai màu, nông thấm nước, màu sắc trang nhã, hoa văn được in nổi 3 chiều rất tinh tế. Loại khăn này là vật trang trí trang nhã, sinh động.

Khăn trải bàn tròn văn phòng

Thường sử dụng cho những chiếc bàn tròn, kích thước vừa phải hoặc nhỏ. Chất liệu khăn trải bàn sử dụng cho kiểu bàn này là vải hoặc nhựa dẻo PVC không thấm nước tạo cho không gian tiếp khách thêm phong cách tinh tế cho gian phòng.

mau-khan-trai-ban-dep 9 

 Khăn trải bàn tròn được khá nhiều người yêu thích

Để tạo nên một tổng thể hài hòa thống nhất, tùy thuộc vào màu sắc nội thất và các món phụ kiện trang trí khác nhà mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu khăn trải bàn màu sắc phù hợp. Bạn nên chọn các mẫu khăn có màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung để mang đến cảm giác tươi mới, thoáng mát cho không gian làm việc.

Khăn trải bàn dùng cho loại bàn văn phòng hình chữ nhật

 

Được ứng dụng rộng rãi từ trước tới nay, màu sắc và chất liệu phong phú đa dạng, ví dụ như vải bố in canvas, nhựa mềm chống thấm nước dễ dàng trong việc làm sạch bụi bẩn, thức ăn, nước uống đổ ra bàn, hay có thể là những loại vải nhún thấm nước có thể thay đổi hằng ngày, thuận tiện cho việc làm sạch.

khăn_trải_bàn_làm_việc.jpg

Khăn bàn hình chữ nhật thông dụng được sử dụng nhiều

 

Khăn trải bàn hình chữ nhật tạo cho không gian tiếp khách vẻ đẹp sang trọng. Chất liệu vải làm khăn trải bàn kiểu dáng này cũng rất đa dạng, từ vải trơn cho đến vải in hoa văn họa tiết. Ngoài ra, khăn trải bàn hình vuông và oval cũng được sử dụng rất nhiều để trang trí cho không gian văn thêm sinh động, vui tươi. 

 

Khăn trải bàn như một phép màu giúp bạn biến hóa không gian văn phòng trở nên ấn tượng và sang trọng hơn bao giờ hết. Nó có thể mang lại thiện cảm với đối tác khi đến thăm văn phòng. Ngoài ra,  những mẫu khăn trải bàn phù hợp với không gian làm việc cũng sẽ đem lại sự tươi trẻ, hiện đại hơn và đặc biệt là mang lại hứng khởi và năng lượng tích cực khi làm việc.

 

Bạn có thể tham khảo các kiểu khăn trải bàn của Song Lam Decor để lựa chọn cho nơi làm việc với những kích thước, màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng.

 Các bài viết liên quan:

 

Hướng dẫn cách lựa chọn và bảo quản khăn trải bàn hội nghị

Tiêu chí để chọn được mẫu khăn trải bàn đẹp, phù hợp không gian

Bí quyết lựa chọn mẫu khăn trải bàn cao cấp phù hợp và ưng ý nhất

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com