Hướng dẫn cách lựa chọn và bảo quản khăn trải bàn hội nghị

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Hướng dẫn cách lựa chọn và bảo quản khăn trải bàn hội nghị

28/07/2022 - 21:41
Xem 805 lần

Trong hầu hết các buổi hội thảo, hội nghị, ta đều bắt gặp một vật dụng trang trí quen thuộc, chúng đóng một vai trò giúp tô điểm cho buổi hội thảo, hội nghị đó trở nên trang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Đó chính là khăn trải bàn hội nghị - một vật dụng không thể thiếu mà ban tổ chức luôn phải quan tâm.

Khăn_trải_bàn_hội_nghị_5.jpg

Khăn trải bàn hội nghị Song Lam Decor

 Khăn trải bàn hội nghị có đặc điểm gì?

Khăn trải bàn được dùng trong hội nghị là một vật dụng dùng để trải lên bàn, mục đích chính là để tránh gây ra những vết xước cho bàn, cũng như giúp trang trí cho buổi hội nghị đó được trang trọng và đẹp mắt hơn. Khăn trải bàn hội nghị sẽ thường được may bằng các loại vải mềm mịn, ít nếp nhăn tạo cảm giác sang trọng.

 

Về thiết kế, kiểu dáng được ưa chuộng là hình chữ nhật và hình tròn. Với đặc điểm của các buổi hội nghị là trang trọng, nên khăn sẽ được may phủ kín đến chân bàn, giúp che đi những khuyết điểm của chiếc bàn và tăng tính thẩm mỹ. 

3 lưu ý khi lựa chọn khăn trải bàn hội nghị 

Đầu tiên về màu sắc, chúng ta cần tránh những màu sắc quá nổi bật như màu vàng, màu đỏ. Thông thường để an toàn, chúng ta nên chọn màu trắng hoặc màu trắng kem, sẽ vừa mang lại sự lịch sự mà lại nhã nhặn. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng những màu sắc nổi bật như trên, thì điều tiên quyết đó là bạn phải chọn khăn trải bàn theo cùng một tông màu với rèm cửa, áo ghế, phông màn sân khấu, màu tường… điều này sẽ giúp nổi bật cả khán phòng và mang lại cảm giác sang trọng.

 

Về mặt chất liệu, bạn nên chọn những chất liệu vải dày dặn, cứng cáp như thun, cotton, hay mềm mại như lụa, gấm...giúp cho khăn trải bàn có độ cứng ổn định, ít bị nhăn, trơn quá hay sờn rách. Điều này cũng sẽ thuận tiện trong việc phủ và tháo khăn bàn cũng như di chuyển, giặt giũ hay bảo quản. Tránh dùng những loại vải pha nilon quá nhiều, tuy rằng chúng có thể có nhiều mẫu dáng đa dạng hơn, nhưng lại rất khó giữ nếp khi giặt xong, cũng như bị bung chỉ, làm mất form của khăn.

 

Khăn_trải_bàn_hội_nghị_3.jpg

Khăn trải bàn hội nghị Song Lam Decor

Tiếp theo chúng ta cần chú ý tới kích thước, khi chọn khăn bàn để trang trí hội nghị cần lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với bàn, kiểu dáng bàn tròn, bàn vuông hay bàn hình chữ nhật. Thiết kế thì nên đơn giản, họa tiết đan xen vừa phải để không tạo cảm giác màu mè, lố bịch mà ngược lại tạo cho không gian tổ chức hội nghị thêm phần trang trọng, lịch sự và ấn tượng với khách mời.

 Cách bảo quản khăn trải bàn hội nghị

Một tấm khăn trải bàn  sau khi được sử dụng sẽ có ít nhiều những nếp nhăn, và đôi khi sẽ có những vết bẩn không tránh được. Mách bạn một số cách bảo quản khăn trải bàn hội nghị luôn như mới.

Khăn_trải_bàn_hội_nghị_2.jpg

 Khăn trải bàn hội nghị Song Lam Decor
Sau khi sử dụng xong chúng ta không nên để nguyên khăn bàn trên bàn vì sẽ làm chúng nhanh bị bụi bẩn, nấm mốc, nên sau khi dùng xong nên nhanh chóng thu dọn, giặt giũ để bảo quản.

 

Hơn nữa,chúng ta cần giặt giũ thật sạch sẽ, phơi khô dưới bóng râm, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ gây ra tình trạng ố vải. Sau đó có thể gấp gọn gàng, hoặc cuộn tròn dạng ống để bảo quản dễ dàng hơn. 

Khăn_trải_bàn_hội_nghị_1.jpg

 

 Khăn trải bàn hội nghị Song Lam Decor 

Tuy nhiên, nên ưu tiên việc cuộn tròn vì điều này sẽ giúp hạn chế các nếp gấp của khăn, giúp khăn ít bị nhăn nheo hơn ngoài ra còn giúp giảm diện tích bảo quản so với việc gấp và chất đống lên nhau.

Mua khăn trải bàn hội nghị chất lượng tại đâu

 

Hiện nay, khăn trải bàn dùng cho hội nghị rất thông dụng trong cuộc sống, và có thể tìm thấy ở rất nhiều nơi, nhiều cơ sở hoặc cửa hàng cung cấp. Tuy nhiên, để tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất thì bạn hãy ghé qua Song Lam Decor của chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm, luôn cập nhật các mẫu khăn trải bàn mới nhất, với giá thành ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Ngoài các mẫu khăn trải bàn hội nghị đẹp, Song Lam Decor còn cũng cấp thêm các mẫu khăn trải bàn khác, các bạn có thể tham khảo như:

Khăn trải bàn caro đẹp cho gia đình

Khăn trải bàn làm việc sang trọng

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com