Bí quyết lựa chọn mẫu khăn trải bàn cao cấp phù hợp và ưng ý nhất

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Bí quyết lựa chọn mẫu khăn trải bàn cao cấp phù hợp và ưng ý nhất

30/06/2022 - 16:08
Xem 893 lần

Khăn trải bàn cao cấp là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại đặc biệt là những chiếc khăn trải bàn thêu được sử dụng ở những không gian sang trọng như biệt thự, spa, khách sạn... Những chiếc khăn trải bàn phong cách cổ điển hoặc mang hơi hướng hiện đại của châu  u đang được nhiều người lựa chọn, bởi nó mang đến sự tinh tế, mềm mại và nhẹ nhàng cho không gian. 

Khăn trải bàn cao cấp là gì?

Khăn trải bàn còn gọi là khăn phủ bàn. Đây là phụ kiện dùng để phủ lên chiếc bàn ăn, bàn trà, bàn làm việc,... giúp chúng trở nên sạch sẽ và đẹp mắt hơn. Chúng ta có thể thay đổi thường xuyên mẫu khăn trải bàn để không gian thêm phần ấn tượng, độc đáo. Thông thường, vải của khăn bàn cao cấp sẽ được làm bằng chất liệu cotton, kaki,... Với những loại bàn gỗ được thiết kế theo phong cách cổ, thì khăn trải bàn phù hợp có thể là vải gấm, lụa. Với các mẫu bàn hiện đại hơn, chúng ta sẽ chọn khăn trải bàn được làm từ chất liệu cotton hay canvas.

 

khăn trải bàn Song Lam 2

 

Hiện trên thị trường có nhiều kích thước khăn phủ bàn khác nhau dành cho các loại bàn tròn, vuông, chữ nhật, phù hợp với hầu hết các mẫu bàn hiện nay. Chính vì vậy, giá của mỗi loại khăn trải bàn cũng sẽ khác nhau.

 

Khăn trải bàn cao cấp có thể coi là một vật dụng không thể thiếu trong các bữa tiệc, hội nghị, hoặc ở những nơi sang trọng như nhà hàng, khách sạn. Với việc giúp tôn lên sự sang trọng, cũng như trang trí giúp cho chiếc bàn không bị 1 màu, giúp cho không gian trở nên có màu sắc và cuốn hút hơn. 

 

Tuy nhiên, việc chọn lựa mẫu khăn trải bàn nào, hình dáng chất liệu như nào để phù hợp thì không hề dễ dàng và chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Nếu như bạn chưa thể biết cách lựa chọn sao cho đúng, thì hãy cùng theo dõi những gợi ý của Song Lam Decor ngay dưới đây.

Chọn mẫu khăn trải bàn theo kích cỡ, hình dáng chiếc bàn

khăn trải bàn Song Lam 1 

Có nhiều mẫu khăn cho các loại bàn khác nhau như bàn tròn, bàn vuông, bàn chữ nhật, bàn oval,… Để lựa chọn được chiếc khăn trải bàn phù hợp thì bạn cần đảm bảo chiếc khăn đó có kích cỡ và kiểu dáng phù hợp với mặt bàn. Nó không nên quá to hay quá nhỏ so với mặt bàn. Bạn nên đo sẵn kích cỡ bàn, bàn tiếp khách hoặc bàn ở những hội trường để kiểm tra hình dáng của sản phẩm, giúp cho việc lựa chọn mẫu khăn được phù hợp.

 

Lưu ý nhỏ khi trải khăn cho bàn hội trường, cần phủ cả chân bàn, tạo sự lịch sự sang trọng cho phòng hội nghị.

Chọn mẫu khăn trải bàn theo chất liệu

Vải cotton là chất liệu khăn trải bàn phù hợp nhất hiện nay, bởi nó nó rất mềm mại, lại vừa dễ giặt lại bền, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với loại vải này, bạn chỉ cần bỏ vào máy giặt, sau đó phơi khô và gấp gọn, bảo quản cho những lần sử dụng sau.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mẫu khăn làm từ chất liệu pha cotton như polyester vì chúng vừa sở hữu ưu điểm của cotton vừa có nhiều mẫu mã đa dạng. Chúng ta không nên chọn khăn pha nhiều nilon bởi việc giặt sẽ dễ làm vải bị nhăn, bị bung chỉ cũng như không giữ được hình dáng ban đầu.

 

khăn trải bàn Song Lam 3

 

Với chất liệu khăn trải bàn cao cấp là lụa hay lanh thì bạn cần sử dụng và bảo quản thực sự là cẩn thận, bởi chúng rất dễ bị phai màu, bị bạc màu nếu không được bảo quản đúng cách. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn sử dụng loại vải “cao cấp” này, bạn cần phải chú ý tới chúng nhiều hơn.

 

Khăn trải bàn được làm bằng sợi vải nhựa PVC là một trong những chất liệu phổ biến nhất vì giá thành rẻ. Tuy nhiên, nó lại có khá nhiều ưu điểm vượt trội như dễ lau chùi, không thấm nước và ít xô lệch. Đồng thời, vì làm từ nhựa nên khăn có nhiều họa tiết, hình thù và màu sắc khác nhau, cho phép chúng ta có thể thoải mái lựa chọn mẫu khăn ưng ý. Chúng khá phù hợp với những chiếc bàn ăn, bàn trà theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên, chất liệu này có điểm hạn chế là nhanh cũ, dễ xuất hiện các nếp gấp, đặc biệt sẽ không phù hợp với những nơi sang trọng.

Chọn khăn trải bàn theo màu sắc

Tùy vào màu sắc nội thất, màu sơn của nơi mà bạn muốn trang trí mà mình sẽ có những sự lựa chọn cho mẫu khăn trải bàn. Những chiếc khăn màu đồng, màu vàng gold sẽ phù hợp với những bữa tiệc ấm cúng như tiệc liên hoan hoặc tiệc tất niên. Còn khi ở những bữa tiệc sang trọng, những nơi như nhà hàng, khách sạn, thì màu trắng hoặc trắng kem sẽ vô cùng phù hợp. Bởi nó mang lại sự sang trọng, lịch sự, chỉn chu và vô cùng chuyên nghiệp. Còn nếu muốn lựa chọn phong cách đơn giản, bạn có thể cân nhắc lựa chọn khăn trải bàn cao cấp cùng màu với rèm cửa, ghế sofa hoặc màu nội thất khác.

 

khăn trải bàn Song Lam 4

 

Song Lam Decor mong rằng những chia sẻ phía trên sẽ giúp cho bạn đọc có thêm những kinh nghiệm để lựa chọn những mẫu khăn trải bàn thật ưng ý và phù hợp với mong đợi của mình. 

 

Song Lam Decor tự hào là đơn vị cung cấp những mẫu khăn trải bàn cao cấp với những mẫu mã, hình dáng, kích cỡ đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu về các mẫu khăn trải bàn, xin vui lòng liên hệ: 0933 477 587 - 078 2424 777 để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất.

 

Xem thêm các bài viết liên quan:

Khăn trải bàn sang trọng nâng tầm thương hiệu

Top những mẫu khăn trải bàn noel được yêu thích nhất

6 mẫu khăn trải bàn ăn bằng vải không thể thiếu cho các nhà hàng

7 lý do nên sử dụng khăn trải bàn trong nhà hàng

Những lưu ý khi chọn mẫu khăn trải bàn ăn

Để lựa chọn khăn trải bàn decor đẹp bạn cần biết điều này

 

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com