Cách thắt nơ ghế đám cưới chuẩn khách sạn 5 sao

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Cách thắt nơ ghế đám cưới chuẩn khách sạn 5 sao

28/07/2022 - 22:05
Xem 822 lần

Trong không gian tiệc cưới nơi yêu cầu sự hoàn hảo, chỉn chu từ viết thiết kế cho đến setup chúng ta không thể không nhắc đến nơ trang trí. Chỉ với chút sáng tạo bằng cách thêm thắt nơ những chi tiết nho nhỏ cho từng chiếc ghế bạn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khách mời rồi đó.

Song Lam Decor sẽ giới thiệu cho bạn những cách thắt nơ ghế đám cưới đẹp, trang trọng và tinh tế nhé.

 

Cách 1: Trang trí áo ghế tiệc cưới với nơ Tiffany

Ghế Tiffany là mẫu nội thất khá mảnh mai và thanh lịch, loại ghế này thích hợp với các kiểu thắt nơ thanh thoát, nhẹ nhàng. Khi chọn vải thắt nơ, chúng ta nên ưu tiên các loại vải voan, có thể tạo hiệu ứng bay trong gió thay vì các mẫu nơ cứng, theo form cổ điển. Vài voan sẽ giữ được sự tinh tế và thoáng mắt của dáng ghế cũng như tăng phần lãng mạn cho mẫu ghế này.

khan-choang-ghe-tiffani-voan-mau-tim1.jpg
Cách thắt nơ ghế Tiffany - Song Lam Decor

 

Với cách thắt nơ ghế đám cưới này chúng ta cần chuẩn bị một mảnh vải với màu sắc theo yêu cầu và kích thước phù hợp để tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Sau  khi đã chọn được nơ ghế phù hợp chúng ta sẽ tiến hành thực hiện như sau: Thắt nơ vải cho ghế Tiffany rất đơn giản, chúng ta chỉ cần luồn vải thắt nơ từ trước ra sau rồi thực hiện cố định, kết nơ là xong.

 

Các bạn có thể chọn kết nơ chính giữa hoặc lệch về một bên đều được. Mẫu nơ này hiện đang khá thịnh hành tại các không gian ngoài trời hoặc sự kiện buổi tối có ánh đèn trang trí. Với  cách làm đơn giản này bạn đã có kết quả là một chiếc ghế cùng với phần trang trí ấn tượng trong mắt khách hàng

Xem thêm: Bật mí cách thắt nơ ghế Tiffany cho nhà hàng chuyên nghiệp

 

Cách 2: Trang trí tiệc cưới với cách thắt nơ chính giữa

Có thể nói cách thắt nơ ghế chính giữa là cái cơ bản nhất. Chỉ cần luồn 2 đầu dải khăn xen kẽ giữa những thanh gỗ dọc trên phần tựa lưng ghế rồi đưa vào phần chính giữa ghế thắt nơ.

Nơ_ghế_nhà_hàng__1.jpg

 Cách thắt nơ ghế chính giữa Song Lam Decor

 

Cách trang trí này tuy không quá mới và sáng tạo nhưng nó vẫn tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Các cuộc hội thảo, hội nghị, không gian ăn uống, liên hoan sang trọng, đẳng cấp rất phù hợp cho kiểu trang trí này. 

 

Để không gian nhà hàng, khách sạn trở nên thu hút với cách thắt nơ này, bạn có thể sử dụng những màu sắc nổi bật như: xanh coban, hồng, đỏ,... để làm nổi bật lên ghế trắng.

 

Cách 3: Trang trí áo ghế tiệc cưới bằng ghế buộc nơ ngang

 

Cách Làm: Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần luồn 2 đầu dải khăn xen kẽ giữa những thanh gỗ dọc trên phần tựa lưng ghế từ phải sang trái rồi thắt nơ trang trí là xong.

 

Từ những nguyên liệu giống nhau, đều là chiếc khăn, đều là chiếc ghế ngồi, nhưng ở mỗi cách trang trí khác nhau lại mang đến vẻ đẹp khác nhau cho mỗi chiếc ghế, điều này góp phần không nhỏ vào việc làm nổi bật cho không gian tiệc cưới thêm phần nổi bật. Những cách trang trí này không chỉ tạo điểm nhấn cho tiệc cưới mà sẽ tạo dấu ấn khó phai trong lòng quan khách.

 Nơ_ghế_nhà_hàng__3.jpg

 Cách thắt nơ ghế buộc ngang đơn giản mà đẹp

 

Trên đây là 3 cách thắt nơ ghế đám cưới được ưa chuộng nhất mà Song Lam Decor tổng hợp. Hi vọng các bạn hoàn toàn có thể tự tìm ra cách thắt nơ hoặc trang trí sáng tạo phù hợp với không gian nhà hàng của mình. Chúc các bạn thành công!

Gợi ý:

3 mẫu áo ghế các nhà hàng nên lựa chọn

Cách sử dụng và sử dụng áo ghế đúng cách

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com