Mách bạn cách thắt nơ ghế tiffany ở nhà hàng chuyên nghiệp

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Mách bạn cách thắt nơ ghế tiffany ở nhà hàng chuyên nghiệp

29/07/2022 - 00:42
Xem 1287 lần

Ghế Tiffany với thiết kế thanh lịch, tao nhã, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Ghế Tiffany có mặt ở khắp nơi trên thế giới từ các buổi tiệc cho đến những tiệc cưới nổi tiếng. Việc sử dụng loại ghế này trong tiệc cưới không chỉ làm không gian của bữa tiệc thêm ấn tượng mà còn đem lại sự tươi mới, thích thú cho khách mời.

 

Bài viết này Song Lam Decor sẽ giới thiệu cho bạn về một số cách thắt nơ ghế Tiffany đẹp khó cưỡng sau đây. Các bạn tham khảo nhé.

Cách thắt nơ ghế Tiffany sang trọng và đẹp

Dải ruy băng với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo những cách trang trí mới lạ. Bạn có thể thắt nơ, thắt cánh bướm, quấn quanh tựa ghế. Hoặc kết hợp cùng hoa giả để tạo sự nổi bật cho không gian hội trường.

Được phủ một lớp sơn vàng hoặc bạc cao cấp, bạn hoàn toàn có thể để ghế Tiffany trơn và trang trí thêm các chuỗi hạt trai lấp lánh. Việc làm giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hơn so với sử dụng váy quấy ghế. Ngoài ra, nó còn đem lại không gian sang trọng và đẳng cấp.

cách_thắt_nơ_ghế_tiffany_3.jpg

 

Có nhiều cách thắt nơ ghế tiffany đẹp để bạn tham khảo 

 

Ghế Tiffany được thắt khăn voan chéo hút mắt và ấn tượng cho quan khách. Nhìn từ xa, nó như tượng trưng cho chiếc váy bồng bềnh mà cô dâu mặc trong ngày cưới. Giúp tạo khung cảnh vô cùng thơ mộng và lãng mạn.

 

Với một tấm vải voan, bằng sự khéo léo tinh tế bạn có thể dễ dàng tạo kiểu để trang trí cho những chiếc ghế tiệc thêm phần lung linh, sinh động mà không mất nhiều thời gian, chi phí.

cách_thắt_nơ_ghế_tiffany_6.jpg

 

Cách thắt nơ ghế tiffany rất dễ, chỉ cần bạn xem qua video hướng dẫn là có thể thực hiện được

 

 

Vải voan đem đến vẻ đẹp mềm mại, kết hợp thêm vài bông hoa sẽ giúp cho chiếc ghế tiệc đám cưới của bạn thêm sinh động hơn, mang lại một không gian tiệc lung linh, thơ mộng.

Lưu ý khi chọn cách thắt nơ ghế Tiffany cho nhà hàng tiệc cưới

Ghế đám cưới thường có các màu sắc như trắng, hồng, xanh…Bạn có thể lựa chọn những loại vải voan có màu sắc nhẹ nhàng, trang trọng để đem lại sự hài hòa cho không gian tiệc.

cách_thắt_nơ_ghế_tiffany_2.jpg

 

Song Lam cung cấp nhiều màu nơ ghế tiffany để bạn lựa chọn phù hợp với không gian

 

Đặc biệt, với không gian nhỏ hẹp ở nhà riêng hai họ trong lễ ăn hỏi, lễ cưới, sự mảnh mai của ghế Tiffany không chỉ đẹp mà còn khiến không gian trở nên thoáng đãng hơn, giảm cảm giác nặng nề mà các mẫu ghế truyền thống đem lại. Loại ghế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ngoài trời với ưu điểm gọn nhẹ, dễ di chuyển.

 

Ngày cưới là một ngày trọng đại, do vậy ai cũng muốn trang hoàng cho không gian hội trường đẹp nhất có thể. Và hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng để trang trí ghế tiệc cưới thêm phần sang trọng, đẹp mắt. Song Lam Decor luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Xin chân thành cảm ơn.

 

Các bài viết liên quan:

Cách thắt nơ ghế đám cưới chuẩn khách sạn 5 sao

Nơ ghế cao cấp - Nâng tầm chất lượng dịch vụ

 

 

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com