3 Lý do nên chọn khăn bàn caro cho gia đình

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

3 Lý do nên chọn khăn bàn caro cho gia đình

29/07/2022 - 19:04
Xem 814 lần

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu khăn trải bàn. Nhưng khăn trải bàn caro vẫn được yêu thích nhất. Vậy tại sao mẫu khăn này lại được yêu thích? Hãy cùng Song Lam tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của mẫu khăn trải bàn caro

Tính thẩm mĩ cao

Tính thẩm mỹ cao là ưu điểm đầu tiên và cũng là lớn nhất của khăn trải bàn caro. Tuy chỉ có vẻ ngoài đơn giản là những đường thẳng kết hợp với nhau nhưng họa tiết này lại gây được tác động mạnh đến thị giác. Tạo cho căn phòng sự trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống. Là vật trang trí và điểm nhấn tuyệt vời cho cả căn phòng.Vì lý do này, họa tiết kẻ sọc không chỉ được ưa chuộng trong sản xuất khăn trải bàn kẻ sọc. Mà còn được ưa chuộng trong ngành may đo và thời trang và chiếm được cảm tình rất lớn từ người dùng.

khăn_trải_bàn_caro_1.jpg

Khăn trải bàn caro đẹp, tinh tế, ấn tượng

Không lỗi thời

Họa tiết kẻ sọc được cho là có nguồn gốc từ Scotland vào thế kỷ 15 và 16, tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng họa tiết này vẫn đang là mốt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những thiết kế khăn trải bàn caro cũng ngày càng trở nên đẹp mắt và phù hợp với xu hướng cũng như nhu cầu của người sử dụng. Đó là lý do tại sao khăn trải bàn caro không bao giờ bị lỗi mốt và được người dùng ưa chuộng tới tận ngày nay.

khăn_trải_bàn_caro_2.jpg

Khăn trải bàn caro sang trọng

Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

Trên thị trường hiện nay có vô số các mẫu khăn trải bàn họa tiết. Tuy nhiên khăn trải bàn caro vẫn là lựa chọn hàng đầu. Nhờ tính đa dụng trong các cách bài trí và tính hài hòa với các phong cách thiết kế nội thất. Lý do là vì khăn trải bàn caro có thiết kế nổi bật nhưng tối giản. Nên có thể kết hợp hài hòa dù những đồ đạc xung quan mang phong cách gì. Bất kể là cổ điển, tân cổ điển, vintage hay hiện đại. Nó vẫn có thể gây ấn tượng mạnh cho thị giác người xem. Hoặc chỉ cần biến tấu kiểu dáng, màu sắc khăn một chút là đã có thể tạo ra không gian hài hòa, nổi bật. 

Những không gian phù hợp với khăn trải bàn caro

Bàn ăn

Khăn trải bàn caro được sử dụng thích hợp nhất là trên bàn ăn. Khăn trải bàn nói chung từ lâu đã được sử dụng như một tấm lót trên bàn ăn. Lý do là bởi khăn trải bàn giúp giữ gìn sạch sẽ không gian dùng bữa. Nếu chẳng may làm rơi vãi đồ ăn ra bàn thì chỉ cần lau sạch khăn trải bàn chứ không bị dính bẩn ra những vị trí xung quanh. Sau khi sử dụng xong bạn có thể giặt sạch khăn trải bàn và có thể tiếp tục sử dụng rất nhiều lần. Ngoài ra khăn trải bàn còn giúp không gian ăn uống thêm đẹp mắt và nổi bật hơn.

khăn_trải_bàn_caro_3.jpg

Khăn trải bàn caro phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Bàn trà

Bàn trà cũng là một trong những đồ vật cực kì thích hợp để đặt khăn trải bàn caro. Vì sofa và bàn trà là trung tâm của căn phòng.Cũng là đồ dùng dùng để tiếp đón gia đình, bạn bè và khách đến chơi nhà. Khăn trải bàn sẽ là một món phụ kiện cực kì thích hợp giúp đóng vai trò là vật trang trí cho căn phòng. Với họa tiết đơn giản nhưng vẫn nổi bật, khăn caro chắc chắn tạo nên sự trang trọng, lịch sự và nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Bàn làm việc

khăn_trải_bàn_caro_6.jpg

Khăn trải bàn caro tinh tế, tôn vẻ đẹp của không gian

Trong những năm gần đây, việc sử dụng khăn trải bàn nói chung, khăn trải bàn caro nói riêng cho bàn làm việc và bàn học ngày càng trở nên phổ biến. Khăn trải bàn có thể làm cho góc học tập trở nên sinh động và đẹp mắt hơn. Giúp tâm trạng của người dùng trở nên phấn chấn hơn, hăng say hơn, đồng thời mang lại rất nhiều nguồn năng lượng tích cực. Ngày nay trên thị trường có những mẫu khăn trải bàn rất đa dạng về giá cả, màu sắc và mẫu mã, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc ăn trải bàn phù hợp với yêu cầu và sở thích của mình.

 

Trên đây là những thông tin, đặc điểm về các mẫu khăn trải bàn caro đẹp mà Song Lam Decor vừa cung cấp. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mẫu khăn trải bàn caro ưng ý.

Các bài viết liên quan:

Hướng dẫn cách lựa chọn và bảo quản khăn trải bàn hội nghị

Tiêu chí để chọn được mẫu khăn trải bàn đẹp, phù hợp không gian

Bí quyết lựa chọn mẫu khăn trải bàn cao cấp phù hợp và ưng ý nhất 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com