Khăn trải bàn học caro - Phong cách decor cũ mà mới

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Khăn trải bàn học caro - Phong cách decor cũ mà mới

22/12/2021 - 16:08
Xem 1945 lần

Khăn trải bàn học caro là đồ trang trí luôn được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản của nó. Việc trang trí căn phòng với những đồ decor xinh xắn như khăn trải bàn hay một chậu cây, một bức ảnh cũng khiến cho góc học tập trở nên sinh động hẳn. Nào, chúng ta hãy cùng điểm qua vài thứ hay ho mà khăn trải bàn học đem lại nhé!

Tại sao nói decor sử dụng khăn trải bàn học caro vừa cũ nhưng lại mới?

Kẻ caro là một họa tiết thông dụng được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế. Thế nhưng từ trước tới nay họa tiết caro chưa bao giờ trở nên lỗi thời, vì sao vậy? Đó chính là do tính dễ ứng dụng của nó. Trong thời gian gần đây, phong cách vintage nổi lên như một xu hướng. Nếu bạn muốn biến căn phòng của mình trông thật vintage thì không gì phù hợp bằng sử dụng một chiếc khăn trải bàn học caro.

Khăn trải bàn học caro  5

 

Bên cạnh đó, khăn trải bàn caro cũng được dùng nhiều trong các phong cách decor theo hướng hiện đại. Phong cách hiện đại ưu tiên sự đơn giản, tinh tế. Do đó, các chi tiết không quá cầu kỳ, diêm dúa sẽ được lựa chọn nhiều. Điều đó cho thấy, dù trong thời điểm nào, sử dụng đồ trang trí có họa tiết caro như khăn trải bàn vẫn đem đến sựmới mẻ riêng. 

Công dụng của khăn trải bàn học caro

Ngoài tính tiện lợi vì thích hợp cho nhiều phong cách trang trí khác nhau, khăn trải bàn học caro còn có một số công dụng có thể kể đến như:

1. Decor phòng học, không gian làm việc

Tất nhiên không thể bỏ qua công dụng lớn nhất của một chiếc khăn trải bàn phải không nào. Chỉ với một điểm nhấn nhỏ thôi nhưng đủ để căn phòng của bạn thêm sáng bừng, trở nên sinh động hẳn. 

 

Khăn trải bàn học caro  1

2. Bảo vệ bàn học không bị trầy xước, bị bẩn

Một công dụng quan trọng nữa của khăn trải bàn đó là bảo vệ bàn. Mặt bàn là nơi để rất nhiều đồ vật, nếu không cẩn thận chỉ cần va quệt chút thôi sẽ khiến mặt bàn bị xước trông rất mất thẩm mỹ. Một chiếc khăn trải bàn học caro sẽ giúp bạn có một lớp bảo vệ phía trên mặt bàn. Giả sử nếu không may đánh đổ nước ra bàn thì chỉ cần thay và giặt một chiếc khăn trải bàn mới là lại sạch đẹp tinh tươm.

3. Kích thích sự thích thú và gia tăng tập trung khi học tập, làm việc

Một chiếc bàn được trang trí đẹp, đặt thêm vài chậu cây cảnh cùng ít đồ decor nhỏ xinh đảm bảo bạn sẽ một góc làm việc cực chill. Làm việc trong một không gian thư thái như vậy sẽ phần nào giúp bạn có nhiều nguồn cảm hứng hơn. Hiệu suất làm việc vì thế cũng được nâng cao hơn.

 

Khăn trải bàn học caro  3

Lý do nên sử dụng khăn trải bàn học caro để trang trí góc học tập

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc có nên mua khăn trải bàn caro không thì đừng bỏ qua những ưu điểm mà nó mang lại dưới đây:

1. Không bị lỗi thời

Như đã đề cập ở trên, họa tiết caro được sử dụng trong trang trí rất nhiều nên bạn sẽ không phải lo việc mình không bắt kịp xu hướng của thời đại. Mở rộng thêm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng khăn trải bàn caro cho bàn ăn hoặc bàn tiếp khách để tự tạo ra sự mới mẻ cho không gian của nhà mình.

Khăn trải bàn học caro  6

2. Chất liệu bền đẹp

Khăn trải bàn được làm bằng chất liệu polyester có nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên đó là khả năng chống nhăn, phù hợp trang trí cho các mặt phẳng rộng. Tiếp đến là độ bền màu cao, bạn có thể dùng trong thời gian dài mà khăn vẫn như mới. Ngoài ra, khăn còn có khả năng chống nước, cách nhiệt tốt nên sẽ tránh được tình trạng ẩm mốc khi dùng.

3. Màu sắc đa dạng

Cùng là họa tiết caro nhưng bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể chọn khăn trải bàn học caro theo tông màu mà mình thích hoặc màu phù hợp với nền căn phòng. Một số tông màu bạn có thể tham khảo như: Trắng, kem, đô, hồng, xanh đen, đen, đồng, tím, vàng, nâu, …

Khăn trải bàn học caro  2

4. Nhiều kích thước lựa chọn

Bạn không phải lo về kích thước bàn to hay bé, bàn kiểu dáng tròn hay vuông, dài hay ngắn. Tất cả những kích thước bạn cần thì đều có sẵn hoặc được đặt may đo. Khăn trải bàn caro không chỉ đa dạng về màu sắc mà ngay cả kích thước cũng được tùy biến để vừa in với từng chiếc bàn.

Địa điểm mua khăn trải bàn học caro giá rẻ, bền đẹp

Thích quá rồi, vậy giờ mua khăn trải bàn học caro vừa rẻ vừa đẹp thì tìm mua ở đâu? Nếu bạn đang còn đắn đo thì hãy ghé ngay tại https://songlamdecor.com/ để xem những mẫu khăn trải bàn học caro mới nhất. Song Lam Decor với kinh nghiệm lâu năm đã từng hợp tác với các đối tác lớn, đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu khăn trải bàn chất lượng, bền đẹp, giá cả hợp lý nhất trên thị trường. 

Với khách hàng khi đặt mua số lượng lớn, chúng tôi còn có những ưu đãi riêng đi kèm. Cùng với đó, sẽ có nhân viên đến tận nơi đưa mẫu vải, tư vấn mẫu sản phẩm. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp trụ sở, xưởng may để tham quan và được tư vấn. 

Bài viết tham khảo:

>> mẫu khăn trải bàn nhựa đang thịnh hành

>> 3 ý tưởng trang trí khăn trải bàn

 

Song Lam Decor cam kết uy tín, chất lượng!

 

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com