Tại sao nên sử dụng rèm cầu vồng, rèm cuốn cửa sổ cho căn nhà của bạn?

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Tại sao nên sử dụng rèm cầu vồng, rèm cuốn cửa sổ cho căn nhà của bạn?

04/01/2022 - 17:21
Xem 1004 lần

Rèm cuốn cửa sổ, rèm cầu vồng không chỉ là vật dụng giúp che nắng che mưa mà còn là đồ trang trí nội thất cực kỳ phổ biến. Là đồ vật không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng không phải ai cũng nắm được hết công năng sử dụng của nó. Vì vậy hãy cùng khám phá công dụng thần kỳ của rèm cuốn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Sự kết hợp giữa phong cách nội thất và chức năng

Rèm cuốn cửa sổ là sự cân bằng lý tưởng giữa chức năng và phong cách. Rèm cuốn phù hợp với hầu hết mọi kế hoạch trang trí nội thất. Khác với rèm vải thông thường, chúng gọn gàng, có khung, đem lại sự chắc chắn. Rèm cuốn luôn có sẵn một loạt các mẫu và các loại vật liệu khác nhau để bạn lựa chọn. 

 

Rèm cuốn cửa sổ 2

 

Về trang trí, rèm cuốn có nhiều kiểu dáng phù hợp với từng phong cách thiết kế của ngôi nhà. Bạn có thể dùng rèm trơn dành cho thiết kế hiện đại, rèm cầu vồng dành cho thiết kế cổ điển. Từ phong cách châu Á cho đến châu Âu đều hoàn toàn có thể dùng rèm cuốn.

Rèm cuốn cản sáng

Không phải lúc nào và không phải không gian nào trong ngôi nhà cũng cần được chiếu sáng liên tục. Rèm cuốn cản sáng mang lại sự riêng tư ở nơi cần thiết. Có nhiều loại rèm cuốn cửa sổ có thể cản 99% ánh sáng, do đó nó sẽ phù hợp nhất cho phòng ngủ, phòng tắm và các phòng cần sự riêng tư hoàn toàn. Với thiết kế cuốn điều khiển linh hoạt, bạn cũng thể tăng hoặc giảm lượng ánh sáng hắt vào căn phòng bằng cách tùy chỉnh độ mở của rèm.

 

Rèm cuốn cửa sổ 4

Bảo vệ khỏi tia UV, tránh côn trùng và tác động thời tiết

Rèm cuốn cửa sổ có khả năng chống nắng bảo vệ bạn khỏi các tia UVA và UVB có thể gây nguy hiểm cho da. Nhờ vật liệu rèm được làm bằng PVC và polyester nên có thể ngăn chặn phần lớn nhiệt bức xạ. Ngoài ra, nó cũng không thấm nước và không bị ướt khi trời mưa. Rèm cuốn sẽ giữ cho không gian phòng của bạn được che chắn khỏi mưa và tránh côn trùng xâm nhập. 

 

Rèm cuốn cửa sổ 5

Đem đến cái nhìn hiện đại

Nếu bạn đang mong muốn căn phòng có được sự gọn gàng, sạch sẽ và hiện đại thì rèm vải thông thường sẽ không giúp bạn đạt được điều đó. Các thiết kế rèm vải thông thường khi xếp gọn sẽ để lại các nếp sóng và dây quấn lằng nhằng. Nó chỉ phù hợp khi chủ nhân căn phòng thích trang trí nhiều lớp, cầu kỳ, chi tiết. Hướng đi cho sự hiện đại là tối giản trong trang trí và nâng tầm trong chất liệu. Một chiếc rèm cuốn cửa sổ không dây được làm trơn phẳng lỳ từ trên xuống dưới sẽ đem đến một cái nhìn mới đầy hiện đại.

 

Rèm cuốn cửa sổ 1

Dễ dàng sử dụng và an toàn

Trừ khi bạn có một cửa sổ ở nơi quá cao hoặc quá khó tiếp cận, hầu hết mọi người đều ưu tiên rèm không dây hơn là có dây. Và với mỗi loại rèm khác nhau sẽ có lắp đặt không dây khác nhau. Ngoài đem lại tính thẩm mỹ cao, rèm không dây còn một ưu điểm đó là an toàn. 

 Bài Viết Tham Khảo

>> rèm cầu vồng

Rèm cuốn cửa sổ 3

 

Các thiết kế rèm cuốn cửa sổ không dây được khuyên dùng bởi các đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Rèm cuốn không dây sẽ giúp tránh được các nguy hiểm tiềm ẩn như vô tình quấn nghẹt thở nếu nhà bạn có trẻ nhỏ đang chơi đùa. Nhiều vật nuôi cũng bị mắc kẹt dây rèm che cửa sổ bởi bản tính hiếu động của chúng. Giải pháp an toàn cho cả trẻ nhỏ và thú cưng đó là thay thế dùng rèm không dây. Và vì vậy mà trong những năm gần đây, các nhà sản xuất đã nghiên cứu rút ngắn độ dài của dây để giảm thiểu rủi ro bị siết cổ.

 

Rèm cuốn cửa sổ 7

 

Rèm cuốn cửa sổ hiện nay đang là xu hướng thiết kế nội thất được sử dụng nhiều nhất. Các khu chung cư, tòa nhà văn phòng đều lựa chọn lắp đặt rèm cuốn để tầm nhìn không gian rộng rãi, thoáng mát hơn. Để xem các mẫu rèm cửa cuốn đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hãy truy cập ngay Song Lam Decor. Ngoài các mẫu rèm cuốn cửa sổ hiện có, chúng tôi cũng có dịch vụ nhận thiết kế theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Song Lam - đồng hành cùng ngôi nhà Việt.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com