Top những phụ kiện không thể thiếu dùng trong trang trí bàn tiệc

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Top những phụ kiện không thể thiếu dùng trong trang trí bàn tiệc

31/12/2021 - 22:07
Xem 1013 lần

Bàn tiệc là một phần linh hồn của bữa tiệc. Để có một bàn tiệc hoàn hảo thì chắc chắn không thể bỏ qua top những phụ kiện không thể thiếu dưới đây.

1. Khăn trải bàn

Món đồ đầu tiên không thể nào thiếu dùng trong trang trí bàn tiệc chắc chắn là khăn trải bàn. Ngoài công dụng để trang trí, khăn trải bàn còn có tác dụng bảo vệ mặt bàn khỏi trầy xước về vết bẩn. Trong một bữa tiệc đông người không thể tránh khỏi những lúc khách sơ suất làm rơi rớt thức ăn ra bàn. Lúc này thay vì phải lau dọn bàn thì ta chỉ cần thay một chiếc khăn trải bàn mới. Cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện. Vậy mới thấy khăn trải bàn xứng đáng nằm trong top những phụ kiện không thể thiếu trên bàn tiệc.

 

Top những phụ kiện không thể thiếu 5

 

Nếu chẳng may khách có làm đổ nước ra bàn thì sẽ thấm hút hết vào khăn. Tránh trường hợp nước chảy từ mặt bàn xuống đất hoặc bị đổ lên quần áo khách. Bất kỳ sự cố không đáng có nào xảy ra cũng biến bữa tiệc hôm đó trở nên tồi tệ. Vì vậy cần đặc biệt hạn chế.

 

Về cách trang trí thì sẽ tùy thuộc vào tính chất của buổi tiệc ngày hôm đó. Kích thước cũng sẽ đi theo kích thước của chiếc bàn tiệc. Tuy nhiên thông minh nhất thì vẫn nên chọn khăn có tông màu nhẹ nhàng, nhã nhặn để dễ phối với những đồ phụ kiện khác.

> lựa chọn khăn trải bàn decor đẹp

2. Tấm trang trí

Vật dụng tiếp theo có trong top những phụ kiện không thể thiếu đó là tấm trang trí. Một chiếc bàn chỉ có trơ trọi chiếc khăn trải bàn sẽ cực kỳ đơn điệu. Việc sử dụng thêm tấm trang trí khiến cho chiếc bàn trở nên sang trọng hơn gấp một nghìn lần. Tấm trang trí giúp cho phong cách của buổi tiệc được định hình rõ ràng hơn. Màu của tấm trang trí nên đối lập với màu của khăn trải bàn để làm nổi bật được cả hai. Thích hợp nhất là cùng tông màu chủ đạo với logo hoặc banner nhãn hiệu hoặc mang màu sắc cá nhân của chủ thể trong bữa tiệc.

 

Top những phụ kiện không thể thiếu 1

3. Khăn ăn

Không chỉ là chiếc khăn dùng để vệ sinh thông thường. Khăn ăn còn là vật dụng đứng trong top những phụ kiện không thể thiếu dùng trong trong trang trí bàn tiệc. Khăn ăn được tận dụng làm đồ trang trí trên những bàn tiệc cao cấp, trang trọng. 

 

ao ghế tiệc cưới 2

 

Khi khách mời ngồi vào bàn tiệc thì thứ đầu tiên đập vào mắt họ chính là khăn ăn. Do đó gấp và đặt để khăn ăn sao cho tinh tế, đẹp mắt cũng là cả một nghệ thuật. Nếu biết bài trí khăn ăn một cách thông minh thì chắc chắn với bạn rằng, khách hàng sẽ có ấn tượng và thiện cảm dành cho bạn. Đây có thể sẽ là một trong những lý do mà họ tìm đến bạn trong những lần tiếp theo. 

Xem Thêm:

>> 6 quy tắc sử dụng khăn ăn khách sạn

4. Áo ghế

Để tạo nên một concept hoàn hảo cho bữa tiệc thì không thể bỏ qua bất cứ thành phần nào. Một chiếc bàn được trang trí cầu kỳ thì không để đặt cạnh những chiếc ghế thô sơ phải không? Vì vậy trong top những phụ kiện không thể thiếu có cả áo ghế. Hãy khoác cho nó một chiếc áo ghế tone sur tone với khăn trải bàn nhé.

 

ao ghế tiệc cưới 5

 

 

Bài Viết Tham Khảo

>> Những tiêu chí chọn mua áo ghế

5. Nơ ghế

Nhiều người chắc còn xa lạ với nơ ghế vì nghĩ ghế thì chỉ cần một tấm phủ là được. Hiểu đơn giản tác dụng của nó cũng như tấm trải bàn đặt lên khăn trải bàn vậy. Ghế phải đi kèm với nơ ghế thì mới thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng. Các nhà hàng cao cấp không thể cho nơ ghế ra khỏi top những phụ kiện không thể thiếu. Cách trang trí nơ ghế cũng rất được chú trọng và thiết kế tỉ mỉ. Có rất nhiều mẫu nơ ghế độc lạ mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

 

Top những phụ kiện không thể thiếu 7


Sẽ thật là bất tiện nếu mua riêng lẻ từng món phụ kiện phải không nào. Làm sao để tìm được một nơi có tất cả những top những phụ kiện không thể thiếu này đây. Chỉ có ở Song Lam Decor, bạn sẽ tìm thấy vô vàn các loại đồ trang trí dành cho bàn tiệc và hội nghị. Đặc biệt hơn, nếu bạn gặp vấn đề về ý tưởng, concept cho buổi tiệc, chúng tôi cũng sẵn lòng cung cấp cho bạn những giải pháp phù hợp nhất. Từ khăn trải bàn, khăn ăn, áo ghế, nơ ghế,... chúng tôi đảm bảo sẽ lên concept cho bữa tiệc của bạn thật hoàn hảo.

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com