Tham khảo 4 phong cách trang trí bàn tiệc theo chủ đề ấn tượng nhất

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Tham khảo 4 phong cách trang trí bàn tiệc theo chủ đề ấn tượng nhất

22/12/2021 - 15:44
Xem 1138 lần

Trang trí bàn tiệc theo chủ đề đang là xu thế rất được yêu thích những năm gần đây. Bởi vì ai cũng muốn ngày kỷ niệm của mình trở nên đặc biệt và đáng nhớ nhất. Nếu như bạn còn đang đau đầu về việc lựa chọn chủ đề nào cho phù hợp thì hãy cùng Song Lam tham khảo một số phong cách trang trí bàn tiệc dưới đây nhé.

Trang trí bàn tiệc theo chủ đề sang trọng

Trong những buổi tiệc lớn như đám cưới, hội nghị, các buổi gặp gỡ có nhiều khách mời đặc biệt thì yếu tố trang trọng luôn được đặt lên hàng đầu. 

 

ao ghế tiệc cưới 3

 

Để thể hiện được tính sang trọng, những đồ trang trí theo phong cách cổ điển luôn là lựa chọn được ưu tiên. Sự trang trọng được thể hiện qua những chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế như cách trang trí ghế ngồi, bàn ăn, cách gấp khăn ăn, … Kiểu dáng bàn tròn thường được sử dụng trong những dịp này. Cách bố trí bàn tròn có thể ngồi được nhiều người và tạo cảm giác thân mật.

 

Trang trí bàn tiệc theo chủ đề sang trọng sẽ góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp với những vị khách được mời đến tham dự. Họ sẽ cảm thấy được coi trọng nếu như bước vào một không gian được trang hoàng lộng lẫy, lịch sự. 

Bài viết tham khảo:

>> mẫu khăn trải bàn nhựa đang thịnh hành

>> 3 ý tưởng trang trí khăn trải bàn

Trang trí bàn tiệc theo chủ đề lãng mạn

Với các cặp đôi, chủ đề lãng mạn là một gợi ý không thể bỏ qua. Một bàn tiệc lãng mạn với nến và hoa sẽ giúp cho bữa tiệc thăng hoa và ngập tràn cảm xúc.

 

ao ghế tiệc cưới 8

 

Thay vì đèn đóm thật lộng lẫy, trang trí bàn tiệc theo chủ đề lãng mạn sẽ được bài trí với đèn mờ ảo. Điều này sẽ kích thích cặp đôi cảm nhận về đối phương qua xúc giác nhiều hơn. Buổi tiệc cũng vì thế mà trở nên thú vị, gần gũi hơn. 

 

Nhắc đến lãng mạn, chúng ta không thể bỏ qua gam màu đỏ chủ đạo. Sắc đỏ tạo điểm nhấn trong các chi tiết như nơ ghế, khăn trải bàn, nến thơm, … giúp cho không gian không bị quá lòe loẹt nhưng vẫn đem lại sự ngọt ngào vừa đủ.

Trang trí bàn tiệc theo chủ đề Vintage

Vintage là phong cách đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Kết hợp với thời trang, một bữa tiệc với không gian Vintage sẽ cho ra những bức hình sống ảo vô cùng “xịn sò”.

Sở dĩ, trang trí bàn tiệc theo chủ đề này rất được ưa chuộng vì cách bài trí đơn giản, mang lại cảm giác ấm cúng. Bên cạnh đó còn có thể áp dụng cho nhiều không gian: từ không gian nhỏ cho đến không gian rộng, từ trong nhà cho đến ra ngoài trời. Ở bất kỳ địa điểm nào cũng có thể lên một concept thật chill chính là điểm cộng để nhiều người lựa chọn chủ đề này.

 

ao ghế tiệc cưới 2

 

Những gam màu nóng, đơn sắc là điểm nhấn nhận diện cho phong cách này như: màu nâu, màu be, màu sữa, màu trắng, … Sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu như cả gia đình hay hội bạn cùng nhau ăn uống, quây quần trong một bàn tiệc mang sắc thái Vintage đúng không nào. 

Trang trí bàn tiệc theo chủ đề màu sắc

Những người có cá tính nhất định thường lựa chọn cách trang trí bàn tiệc theo chủ đề màu sắc. Phong cách này sẽ giúp gia chủ làm nổi bật dấu ấn cá nhân trong buổi tiệc hơn. Chẳng hạn như trong các buổi gặp mặt của công ty với đối tác, màu sắc trên bàn tiệc nên gắn với màu sắc của công ty. Điều này sẽ giúp thương hiệu của công ty được ghi nhớ hơn.

 

ao ghế tiệc cưới 1

 

Trang trí bàn tiệc theo màu sắc giúp dễ dàng tùy biến theo phạm vi của bữa tiệc. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ có đa dạng lựa chọn về màu sắc hơn. Khách hàng có thể yêu cầu kết hợp nhiều màu sắc trong một chủ đề để tạo sự khác biệt, tươi mới. Gợi ý bạn một số chủ đề màu sắc hay kết hợp với nhau như: Vàng - trắng, đỏ - trắng, hồng - xanh lam, vàng - đen - trắng, … Đây đều là những gam màu có tính ứng dụng cao và có thể áp dụng cho tất cả các dịp lễ khác nhau.

 

Trên đây là 4 phong cách trang trí bàn tiệc theo chủ đề phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Thông qua bài viết này, mong rằng bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho bàn tiệc thêm sinh động hơn. Để tìm kiếm các mẫu trang trí bàn tiệc mới nhất theo chủ đề, bạn có thể xem thêm tại https://songlamdecor.com/ Ở đây, chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ các món đồ trang trí mà bạn muốn.

 

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com