Tip hay chọn rèm: tường màu hồng rèm cửa màu gì?

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Tip hay chọn rèm: tường màu hồng rèm cửa màu gì?

14/03/2022 - 14:18
Xem 1486 lần

Nhiều ngôi nhà có tông màu chủ đạo là màu hồng thường không biết “tường màu hồng rèm cửa màu gì”. Trong xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay, màu hồng không còn bị giới hạn trong phòng ngủ cho các bé. Trên thực tế, nhiều gia đình sử dụng màu hồng cho cả những không gian có phần nghiêm túc hơn như phòng khách hay phòng ăn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng màu rèm có thể kết hợp hoàn hảo với tường màu hồng nhé.

Rèm cửa màu trắng

Hãy bắt đầu với lựa chọn dễ dàng nhất đó là màu trắng. Màu trắng là một màu siêu trung tính và cực kỳ linh hoạt. Màu trắng có thể kết hợp dễ dàng với bất kỳ màu nào, kể cả những màu khó như màu hồng.

 

Tường màu hồng rèm cửa màu gì 1

 

Rèm cửa màu trắng có thể làm cho toàn bộ căn phòng trông đơn giản trở nên sắc nét, đồng thời làm nổi bật tông màu chính. Sử dụng màu trắng giúp mở rộng không gian, không làm cho toàn bộ không gian trông quá chật chội.

Rèm cửa màu kem

Tường màu hồng rèm cửa màu gì 2

 

Nếu bạn không biết phối tường màu hồng rèm cửa màu gì thì mách bạn một sự kết hợp tuyệt vời với màu hồng là màu kem. Tường màu hồng và rèm cửa màu kem tạo ra một bầu không khí thoải mái, dễ chịu do có cùng một tông màu ấm. Rèm màu kem mang lại nhiều độ sáng cho toàn bộ không gian và làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn về tâm lý.

Rèm cửa màu xanh baby

Tường màu hồng rèm cửa màu gì 3

 

Màu xanh da trời là một lựa chọn tương phản. Màu xanh lam nhạt này trông độc đáo và đẹp mắt khi kết hợp với màu hồng, đặc biệt là đối với các sắc hồng nhạt. Màu xanh baby mang lại tính thẩm mỹ cao, độ tương phản vừa đủ so với màu hồng, đồng thời vẫn nhẹ dịu để liền mạch với bức tường.

Rèm cửa xanh da trời 

Tường màu hồng rèm cửa màu gì 9

 

Trái với màu xanh trên, rèm cửa màu xanh da trời sẽ mang lại sự tương phản mạnh mẽ và táo bạo so với tường màu hồng. Chắc chắn đây sẽ là một phong cách tuyệt vời nếu bạn cần màu nhấn để làm nổi bật sự lịch lãm và mạnh mẽ, tạo ra một cái nhìn cân đối hơn.

Rèm cửa màu xanh bạc hà

Theo kinh nghiệm thiết kế lâu năm, tường màu hồng rèm cửa màu gì là một vấn đề khó trong trang trí nội thất. Hầu hết mọi màu xanh lá cây đều khó kết hợp với màu hồng, ngoại trừ màu xanh bạc hà. 

 

Tường màu hồng rèm cửa màu gì 5

 

Màu xanh bạc hà rất nhẹ, tinh tế mang lại các hiệu ứng tương tự như màu xanh lam nhạt. Nó có thể đem đến cảm giác trong lành, tự nhiên cho không gian và giúp làm phong phú thêm lựa chọn màu sắc. Rèm cửa màu bạc hà cũng là một sự thay thế cho các căn phòng thiếu cây xanh.

Rèm cửa màu cam hồng

Tường màu hồng rèm cửa màu gì 6

 

Đối với những bạn thích sự đơn sắc và tính liền mạch thì màu hồng cam là gợi ý tốt nhất. Sự kết hợp độc đáo này vừa tạo ra tính thống nhất về màu sắc nhưng vẫn có một chút khác biệt đáng kể để tránh cảm giác nhàm chán, đơn điệu.

Rèm cửa màu tím

Tường màu hồng rèm cửa màu gì 7

 

Tường màu hồng rèm cửa màu gì? Tương tự như cam hồng, màu hồng kết hợp với màu tím tạo ra một tổng thể tuyệt vời, độc đáo, nhẹ nhàng và thanh lịch. Như bạn có thể thấy, sự kết hợp của rèm cửa màu tím hoa cà với bức tường màu hồng tạo nên sự thơ mộng. Đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ muốn tạo ra những không gian sống ảo hàng ngày trên mạng xã hội.

> Giá rèm cửa chính

Rèm cửa màu xám

Màu xám có vẻ không ăn nhập với tường màu hồng nhưng nó lại tạo ra không gian cân bằng hơn. Hơn nữa, sự sang trọng của rèm cửa màu xám sẽ tôn lên vẻ thuần khiết của những bức tường màu hồng và giúp tạo ra một tổng thể màu trung tính hơn.

 

Tường màu hồng rèm cửa màu gì 8

 

Mỗi màu sắc khi biết cách kết hợp với tường màu hồng đều có thể tạo ra các cảm giác khác nhau. Từ quyến rũ, độc đáo, mềm mại, tinh tế, đáng yêu đến yên bình hay ngọt ngào. Sử dụng khéo léo màu sắc phù hợp đi kèm với màu hồng giúp làm cho không gian trở nên trung tính hơn nhiều. Hy vọng bạn sẽ thích những gợi ý “tường màu hồng rèm cửa màu gì” của chúng tôi và có được nhiều ý tưởng, cảm hứng mới để sáng tạo nên một không gian hoàn hảo với những bức tường lấy màu hồng làm chủ đạo. Các mẫu, màu sắc rèm cửa bạn đang tìm kiếm đều có đầy đủ tại songlamdecor.com. Cùng ghé xem ngay thôi nào!

 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com