Vai trò và cách sử dụng của áo bọc ghế nhà hàng

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Vai trò và cách sử dụng của áo bọc ghế nhà hàng

29/07/2022 - 00:20
Xem 776 lần

Tại các bữa tiệc tại nhà hàng, khách sạn, hội nghị, ta rất dễ dàng có thể thấy những bước ghế được bọc bởi một lớp vải với những màu sắc, hình dạng khác nhau. Với công dụng giúp bảo vệ chiếc ghế khỏi bụi bẩn, đồng thời cũng giúp cho chiếc ghế đó trở nên đẹp, hài hòa và lịch sự hơn. Và lớp vải được biết đến với cái tên - áo bọc ghế (hay còn gọi là áo phủ ghế, váy ghế, áo trùm ghế, ..), hiện đang được sử dụng rất phổ biến. Ngoài tác dụng chính như đã nêu trên, chúng còn giúp không gian trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. 

1. Vai trò của áo bọc ghế nhà hàng

Tại những nơi lịch sự như nhà hàng, khách sạn và hội nghị, những nhà thiết kế luôn muốn tạo cho không gian của nơi đó trở nên thật đẹp, sang trọng và lộng lẫy. Chính vì vậy, việc trang trí cho những chiếc ghế cũng là một công việc quan trọng không thể bỏ qua. Áo ghế nhà hàng là một trong những phụ kiện đóng vai trò quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng, lịch sự cho không gian nhà hàng, khách sạn và hội nghị.

áo_bọc_ghế_nhà_hàng_5.jpg

 

Cách sử dụng áo bọc ghế nhà hàng Song Lam Decor

 

Sử dụng áo bọc ghế nhà hàng sẽ có nhiều ưu điểm hơn hơn so với những chiếc ghế thông thường, sử dụng áo bọc ghế giúp nhà thiết kế có thể liên tục thay đổi, làm mới những phong cách của mình hướng tới. Bên cạnh đó, những chiếc áo bọc ghế còn giúp cho việc cho đi những khuyết điểm của chiếc ghế, tạo ra sự đồng bộ trong việc trang trí không gian.

 

áo_bọc_ghế_nhà_hàng_4.jpg

Áo bọc ghế Song Lam Decor

Hơn nữa, chúng ta hoàn toàn có thể tiết kiệm diện tích hơn bởi những chiếc áo bọc ghế nhà hàng khi gấp lại sẽ không chiếm. Và chỉ cần công đoạn giặt giũ và bảo quản đúng cách, những chiếc áo ghế sẽ bền và có thời hạn sử dụng lâu dài.

2. Sử dụng áo bọc ghế nhà hàng thế nào cho đúng cách.

Để những chiếc áo ghế luôn được bền đẹp, hạn chế hư hỏng đồng thời cũng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Chúng ta cần phải biết cách sử dụng và bảo quản sao cho đúng cách, và sau đây, hãy cùng Song Lam Decor tham khảo cách giúp cho những chiếc áo ghế nhà hàng luôn bền đẹp nhé.

áo_bọc_ghế_nhà_hàng_2.jpg

 

Áo bọc ghế Song Lam Decor

Mặc áo ghế đúng cách

Việc thực hiện mặc áo ghế rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần cuộn áo từ trên xuống, kéo nhẹ hai bên sao cho áo trùm kín cả thân ghế (với loại áo trùm kín cả thân ghế), thắt nơ, chỉnh lại ngay ngắn. Bên cạnh đó, chúng ta cần lưu ý, khi bọc áo ghế nhà hàng cần phải thật nhẹ nhàng, không kéo mạnh, xô đẩy để tránh làm rách, nhàu áo. Không lựa chọn những áo ghế quá chật so với ghế, không kéo áo bọc ghế trên sàn để tránh làm rách hoặc sờn áo. Những điều này vừa không chỉ gây mất mỹ quan mà còn làm giảm độ bền của áo. 

Bảo quản áo bọc ghế nhà hàng đúng cách

Bên cạnh việc biết sử dụng chúng đúng cách như thế nào, thì việc bảo quản cũng cần phải được chú trọng tới. Việc bảo quản tốt sẽ tránh việc bị mốc, rách hoặc sờn màu. Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp áo ghế luôn được sạch sẽ, thơm tho, đồng thời tránh để bụi bẩn và nấm bệnh tấn công. Những chú ý khi chúng ta bảo quản áo ghế có thể kể đến như việc giặt giũ, cần tránh giặt chung các sản phẩm màu trắng, sáng màu với các màu khác để tránh bị phai màu, gây mất thẩm mỹ.

 

Đồng thời không nên ngâm quá lâu trong chất tẩy, tránh việc vải sẽ bị mủn, bị hỏng. Sau khi giặt xong, chúng ta cần chú ý phải giữ phẳng, sau đó phơi khô và ủi là thật phẳng giúp việc gấp gọn dễ dàng. Tiếp đến, cần cất giữ và bảo quản tại những nơi cao ráo, khô thoáng, tránh những nơi ẩm mốc khiến cho áo ghế bị hôi, mốc. Và nên để ở những nơi dễ nhớ, để những lần sau cần sẽ dễ dàng mang ra và sử dụng lại.

áo_bọc_ghế_nhà_hàng_3.jpg

Áo bọc ghế Song Lam Decor

 

Và trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm áo bọc ghế nhà hàng, với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Nhưng Song Lam Decor với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cùng đội ngũ nhân viên tài năng chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những mẫu áo bọc ghế nhà hàng ưng ý nhất với thiết kế đẹp mắt, chất liệu vải may tốt nhất với giá bán tốt nhất so với thị trường.

Áo bọc ghế rất quan trọng nhưng để làm nổi bật nên chất lượng cũng như vẻ đẹp của áo ghế nhà hàng thì bạn không nên bỏ qua nơ ghế đâu nhé.

Gợi ý: Cách thắt nơ ghế chuẩn khách sạn 5 sao của Song Lam Decor

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com