Nơ ghế cao cấp - Nâng tầm chất lượng dịch vụ

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Nơ ghế cao cấp - Nâng tầm chất lượng dịch vụ

30/06/2022 - 15:31
Xem 793 lần

Nhà hàng, khách sạn hay những trung tâm sự kiện thường diễn ra rất nhiều những sự kiện lớn đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sang trọng. Để tạo nên một không gian đáp ứng đủ yêu cầu của thực khách thì nơ ghế trang trí là phụ kiện không thế thiếu. Cùng Song Lam Decor tìm hiểu về phụ kiện này nhé.

Nơ ghế là gì?

Nơ ghế chính là sản phẩm trang trí cho chiếc ghế của bạn thêm đẹp, ấn tượng. Nó thực sự là một sản phẩm tạo điểm nhấn khi bạn có sự kiện quan trọng trong gia đình hoặc hội nghị, bữa tiệc nhà hàng, đám cưới… với công dụng làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ của mình thì đây là một sự lựa chọn không thể thiếu trong những dịp quan trọng.

 

Nơ ghế nhà hàng  3

 

Sản phẩm được thiết kế tách rời, do vậy ta có thể dễ dàng bảo quản sau khi sử dụng xong. Cũng như giúp ta đa dạng việc lựa chọn màu sắc, kích cỡ, hình dáng tùy theo sở thích, hoặc theo tính chất của những dịp, sự kiện khi đó. Bên cạnh đó, song song với việc dễ dàng tháo lắp, khi chuẩn bị thì ta cũng phải thắt từng chiếc nơ một cho mỗi chiếc ghế. Do đó, ta cũng cần có đủ thời gian để chuẩn bị sao cho chỉn chu nhất.

 

Biết đến là một sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ và sự trang trọng cho những sự kiện quan trọng. Nơ trang trí luôn được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng theo nhu cầu sự kiện hoặc sở thích của mỗi người, phù hợp theo từng không gian, từ những hội trường nhỏ và vừa, cho tới không gian ngoài trời rộng rãi, từ cổ điển cho tới hiện đại. 

Lựa chọn nơ trang trí ghế bàn tiệc như thế nào để phù hợp?

Nơ ghế được phục vụ cho rất nhiều mục đích. Nó mang đến sự nổi bật sang trọng cho không gian tiệc cưới ngoài trời, không gian tiệc cưới nhà hàng, các trung tâm tổ chức sự kiện hay làm tăng vẻ sang trọng cho những bữa tiệc đó.

 

Hiện nay, có rất nhiều tông màu nơ trang trí nhà hCàng để bạn lựa chọn sao cho ấn tượng, phù hợp, kết hợp hài hòa với áo ghế, khăn trải bàn và concept sự kiện của bạn. Sau đây, cùng Song Lam Decor điểm qua những mẫu nơ thiết kế đẹp, sang trọng và phù hợp nhất với các bạn nhé

1. Nơ Tiffany

Nơ ghế nhà hàng  1 

 

Đây là một loại nơ ghế hiện đại đang làm mưa làm gió bởi sự độc đáo, đa dạng và sáng tạo nhiều kiểu đẹp mắt. Với cái tên của mình, nó mang lại cảm giác sang trọng, phù hợp với những bữa tiệc nhỏ và vừa, giúp tạo ra vẻ ấm cúng cho không gian trong bữa tiệc đó.

 

Nơ ghế nhà hàng  2

 

Nơ ghế Tiffany có chất liệu rất đa dạng như: Satin, Polyester, Voan, Bố, Ren, Lụa, Kim Tuyến, Thun Sọc Xéo, Thun 4 Chiều, Ánh Kim,... bên cạnh đó, màu sắc cũng cực kỳ đa dạng theo nhu cầu của khách hàng. Với ưu điểm của mình  là chất liệu vải đa dạng, bền đẹp, ít nhăn và rất dễ sử dụng, cũng như sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Chắc chắn, mẫu nơ Tiffany sẽ còn được nhiều người chú ý và để mắt tới nhiều hơn trong tương lai.

2. Nơ phi bóng 

Không như nơ Tiffany, nơ phi bóng lại mang nét truyền thống hơn một chút, với chất liệu vải dày hơn, bóng hơn, và hình nơ cũng được thắt thêm vào lưng ghế để tăng thêm độ đẹp mắt, xinh xắn cho không gian buổi tiệc. Sử dụng nơ ghế phi bóng sẽ giúp khắc phục được sự đơn điệu của khăn bàn, áo ghế, làm tăng sự đa dạng, ấn tượng đem đến cho những người tham gia bữa tiệc.

 

 Nơ ghế nhà hàng  4

 

Với những ưu điểm nổi bật như vải lụa phi bóng nhiều màu sắc đa dạng, bề mặt vải bóng không xù và nhăn, đồng thời khi giặt tẩy cũng không phai màu và nhanh khô. Đây cũng là những lý do mà tại sao mẫu nơ ghế này vẫn luôn được sử dụng trong những cuộc gặp mặt của công ty, hội nghị lớn, những sự kiện quan trọng.

3. Nơ nữ hoàng thun 4 chiều

Nơ ghế nhà hàng  6

 

Hiện nay, vải thun cotton 4 chiều đang là chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc. Vải thun cotton có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên rất được tin dùng không chỉ với người sản xuất mà còn với người mua. Chính vì vậy, Song Lam Decor cũng sử dụng loại vải này để tạo ra một sản phẩm khác cực kỳ sang trọng.

 

Là một mẫu sinh sau đẻ muộn, tuy nhiên, không thể phủ nhận được độ hot của mẫu nơ trang trí này khi được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho những dịp sự kiện đặc biệt. Với ưu điểm là thun co dãn 4 chiều, sản phẩm sẽ có độ bền cao, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, dễ chịu khi chúng ta chạm vào. Hơn nữa, khả năng bám màu của loại vải này rất tốt, nên rất được yêu thích. Bên cạnh đó, vải còn rất khó phai màu nên bạn dễ dàng bảo quản và giặt ủi. 

 

Nơ ghế nhà hàng  5

Địa chỉ cung cấp nơ trang trí ghế nhà hàng uy tín 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị may và thiết kế các sản phẩm nơ trang trí phục vụ decor cho các sự kiện. Song không có nhiều đơn vị có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng cả về kiểu dáng lẫn chất lượng.

 

Tự hào là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Song Lam Decor luôn muốn mang đến cho bạn những sản phẩm nơ ghế với chất liệu tốt, kiểu dáng phong cách, và đặc biệt là giá thành sẽ tốt hơn so với các địa chỉ may khác. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại Song Lam, khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

 

Xem thêm bài viết liên quan:

Nơ phủ áo ghế nâng cao hình ảnh sang trọng cho bữa tiệc

Bộ sưu tập nơ ghế đám cưới sang trọng nhất năm 2022

Top những phụ kiện không thể thiếu dùng trong trang trí bàn tiệc

 



 

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com