Những mẫu khăn trải bàn tròn tiệc cưới “hot” nhất hiện nay

Xin chào quí khách, SONG LAM luôn mong muốn được phục vụ quí khách chu đáo và tận tâm nhất có thể!

Song Lam logo-web

Sdt anh Minh

Những mẫu khăn trải bàn tròn tiệc cưới “hot” nhất hiện nay

07/12/2021 - 18:22
Xem 2388 lần

Chọn khăn trải bàn tròn tiệc cưới tưởng như chỉ là một trong những chi tiết rất nhỏ của toàn bộ buổi tiệc và không quá quan trọng. Tuy nhiên, tiệc cưới đây là một sự kiện trọng đại của cặp đôi và gia đình họ hàng bạn bè hai bên. Nên từng khâu trong buổi tiệc cần có sự chuẩn bị cẩn thận, kĩ lưỡng. 

Có những loại khăn trải bàn tròn tiệc cưới nào được ưa chuộng. Thị trường đang có những mẫu khăn trải bàn tròn “hot” nào. Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua nội dung bài viết sau đây.

mẫu khăn trải bàn tròn tiệc cưới  1 

Khăn trải bàn màu trắng hoặc màu kem

Nếu để ý trong các tiệc cưới sang trọng, khăn trải bàn tròn tiệc cưới màu trắng hoặc màu kem được lựa chọn rất nhiều và phổ biến. Có rất nhiều lí do dẫn đến màu trắng của khăn trải bàn trong tiệc cưới lại hot như vậy, có thể kể đến như:

- Màu trắng là biểu trưng của sự sang trọng, tinh khiết, đặc biệt màu trắng rất dễ để trang trí trong không gian. Khi toàn bộ các bàn tròn được phủ bởi khăn trải bàn màu trắng nhìn sẽ rất tinh tế, sạch sẽ.

- Không chỉ riêng tiệc cưới, mà ngay cả những buổi tiệc gặp mặt quan trọng nhất, khăn trải bàn màu trắng cũng là lựa chọn hàng đầu.

- Khi sử dụng khăn trải bàn màu trắng, việc bạn trang trí các hoa văn, các họa tiết khác trong không gian sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.

- Việc làm sạch khăn trải bàn màu trắng cũng dễ dàng hơn. Nghe có vẻ hơi mâu thuẫn, tuy nhiên bạn cần hiểu rằng, màu trắng cũng là màu có thể dễ dàng làm sạch nhất. Bạn sẽ nhanh chóng chọn được nguyên liệu làm sạch nếu lỡ may khăn trải bàn bị bẩn. 

- Không chỉ phù hợp với đa dạng không gian, khăn trải bàn tròn tiệc cưới màu trắng hoặc màu kem còn rất dễ phối, mix với các vật dụng trang trí khác để làm nổi bật chủ đề của tiệc cưới. Hoặc bạn cũng dễ dàng lên ý tưởng để tạo một không gian tiệc cưới độc đáo chỉ dành riêng cho sự kiện trọng đại của đời mình.

 mẫu khăn trải bàn tròn tiệc cưới  2

Khăn trải bàn chất liệu ren

Khăn trải bàn tròn tiệc cưới chất liệu ren cũng được yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay. Chất liệu ren sẽ làm bàn tiệc trở nên trang trọng và thể hiện sự trân trọng của gia đình và cặp đôi với các khách mời của mình.

Hiện nay, để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, các đơn vị sản xuất, may khăn trải bàn cũng sáng tạo và mang đến nhiều mẫu đẹp. 

Như vậy, tùy lựa chọn trang trí, chủ đề của tiệc cưới, phong cách bày trí lựa chọn ban đầu mà sẽ có những mẫu khăn trải bàn ren phù hợp khác nhau.

 mẫu khăn trải bàn tròn tiệc cưới  3

Xem Thêm Bài Viết:

>> mẫu khăn trải bàn tiệc cưới đẹp, sang trọng

>> Bật mí cách trang trí bàn ăn đơn giản mà nổi bật

Những lưu ý để chọn được khăn trải bàn tròn tiệc cưới đẹp

Dù các sản phẩm khăn trải bàn tròn tiệc cưới ngoài trị trường có rất nhiều. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ bị rối và không biết nên cân nhắc, dựa trên những tiêu chí nào để lựa chọn được khăn trải bàn phù hợp.

Nếu bạn trong trạng thái phân vân như vậy, thì hãy tham khảo một số gợi ý chọn khăn trải bàn tròn tiệc cưới dưới đây:

Chọn khăn trải bàn tròn tiệc cưới dựa vào chất liệu

Các chất liệu sản xuất và may khăn trải bàn tròn tiệc cưới hiện nay rất đa dạng. Có thể kể đến một số những chất liệu phổ biến như: chất liệu vải kaki, chất liệu ren, chất liệu thun, lụa…

Lúc này, tùy vào nhà hàng tổ chức tiệc cưới của bạn để quyết định khăn trải bàn tốt nhất. Nếu với những nhà hàng tiệc cưới bình dân, bạn có thể tham khảo các mẫu khăn trải bàn là chất liệu vải kaki hoặc thun.

Ngược lại, nếu địa điểm tổ chức tiệc cưới là ở khách sạn sang trọng, vậy thì có thể tham khảo các loại mẫu khăn trải bàn là ren hoặc gấm.

 mẫu khăn trải bàn tròn tiệc cưới  4

Chú ý chọn kích thước khăn trải bàn tròn tiệc cưới

Mỗi quy mô nhà hàng sẽ có loại bàn tròn kích thước khác nhau. Đôi khi một số nhà hàng các bàn tròn đồng bộ kích thước. Tuy nhiên, sẽ có những bàn tròn ở các nhà hàng khác kích thước. 

Lúc này, nếu bạn lựa chọn khăn trải bàn tròn tiệc cưới không phù hợp kích thước thì sẽ dẫn đến làm mất thẩm mỹ của không gian và thiếu sự tinh tế.

Nên chú ý chọn những khăn trải bàn có kích thước vừa với bàn ngay từ đầu để đảm bảo sự sang trọng.

mẫu khăn trải bàn tròn tiệc cưới  5

Chọn khăn trải bàn tròn tiệc cưới dựa trên màu sắc

Để toàn bộ buổi tiệc có sự hài hòa, ấn tượng. Sự phối hợp giữa màu sắc của khăn trải bàn và không gian rất quan trọng.

Nên lưu ý chọn những khăn trải bàn có màu sắc hài hòa với tổng thể không gian của buổi tiệc. 

 mẫu khăn trải bàn tròn tiệc cưới  6

Song Lam – đơn vị cung cấp các loại khăn trải bàn tròn tiệc cưới chất lượng

Bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ cung cấp khăn trải bàn tròn tiệc cưới đẹp, sang trọng, giá tốt? Vậy thì Song Lam là địa chỉ bạn nên dành thời gian tham khảo.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại khăn trải bàn cho các tiệc cưới, sự kiện quan trọng.  Với sự chuyên nghiệp của mình, Song Lam sẽ giúp buổi tiệc của bạn thành công và trọn vẹn ý nghĩa!

Đăng kí nhận tư vấn

Đăng ký nhận tin

Họ tên(*)
Invalid Input

Email(*)
Invalid Input

SĐT liên hệ(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam

Địa chỉ : 656/68/14 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0314739666 - Ngày cấp 16/11/2017

Hotline : 0933 477 587

Email : [email protected]

Facebook Fanpage

Thiết kế web bởi WebMinhThuan.Com